Celeb Online

วสันต์ สิทธิเขตต์ และศิลปินอีกหลายท่าน ร่วมแต่งแต้มสีในหัวใจ เพื่อเด็กๆบ้านคามิเลียน


ART EYE VIEW–เพื่อให้เด็กๆบ้านคามิเลียนได้มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์และร่วมกิจกรรมกับผู้ที่มาร่วมในงาน ได้แก่ ศิลปินในแขนงต่างๆ นักศึกษาจากสถาบันต่างๆ และประชาชนทั่วไป รวมทั้งได้สร้างเสริมสุนทรียะจากศิลปะสาขาต่างๆ และเป็นการพัฒนาสร้างเสริมศักยภาพ

มูลนิธิบ้านเด็กคามิเลียนเพื่อเด็กพิการ จึงได้จัดงาน “Colors of the Heart – แต่งแต้มสีในหัวใจ” โดยในงานจะมีศิลปินที่จะมาช่วยเพ้นท์กำแพงทั้งภายนนอกและภายในอาคาร อาทิ วสันต์ สิทธิเขตต์ ประทีป คชบัว ทราย วรรณพร ฉิมบรรจง ,อาจารย์อำฤทธิ์ ชูสุวรรณ และนักศึกษาจากคณะจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

นอกจากนี้ ในงานยังมีนักแสดงนักร้องนักดนตรีที่มีชื่อสียงหลายท่านที่จะมาช่วยงาน เช่น ซินดี้ สิรินยา บิชอพ และอู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา นักร้องจากกลุ่ม The Voice และ The winner วงดนตรี บัฟฟาโล่ โปรเจค วงดนตรี เดอะแจม จาร์ แบนด์ วงดนตรี แจ่มสุข วงดนตรี ดับเบิ้ล เอเอ การแสดง หุ่นละครเล็ก โจ-หลุยส์ วงดนตรี ซีเอ็ม แบนด์ จากบ้านคามิเลียน Fashion Show: บ้านคามิเลียน และ กลุ่มนางแบบ-นายแบบ Performance วาดภาพโดย น้องทับทิม จากบ้านคามิเลียน (พิธีกร : มิเชลล์ ซีเกรฟ-เดลี่ และเพ็ญนภา กิตติลดากุล)

เชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2557 เวลา 09.00 น.-15.00 น.ณ. มูลนิธิบ้านคามิเลียนเพื่อเด็กพิการ ถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร โทร. 0- 2360-7852 และ 085-280-1402

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews