Celeb Online

หมออาร์ม พาชม Hertitude Clinic สาขา Emsphere พร้อมแนะนำนวัตกรรมความงามที่เหนือระดับ


Hertitude CLINIC (เฮอร์ทิจูด คลินิก) คลินิกหัตการความงามชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จและความเชี่ยวชาญระดับสากล ขยายสาขาเพิ่มขึ้นในปีนี้ เปิดสาขาใหม่สุดหรู ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ณ ศูนย์การค้า Emsphere เพื่อมอบประสบการณ์ความงามเหนือระดับ ที่ก้าวล้ำด้วยนวัตกรรมมาตรฐานระดับสากล พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ


Hertitude CLINIC (เฮอร์ทิจูด คลินิก) ก่อตั้งขึ้นโดย หมออาร์ม-นายแพทย์วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ Medical Director ชื่อดัง ซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจของคุณหมอ ด้วยเป็นเพราะ ความชื่นชอบด้านศิลปะจนกระทั่งเรียนจบแพทยศาสตร์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงได้เดินทางไปศึกษาต่อด้านผิวหนังและเลเซอร์ที่ Harvard Medical School สหรัฐอเมริกา เพราะเหตุผลว่าการรักษาด้าน Cosmetic Dermatology เป็นการรักษาที่ใช้วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับศิลปะ คือ หมอต้องมีศิลปะ มีจินตนาการที่จะทำให้คน ๆ หนึ่งสวยขึ้น ดูดีขึ้น


Hertitude นิยามมาจากคำว่า Her Attitude หมายถึง ผู้หญิงมีทัศนคติที่ดี เก่งรอบด้าน มีความมั่นใจและที่สำคัญยังไม่ลืมการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ


จุดเด่นของ Hertitude CLINIC คือ คลินิกสุดหรู เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการแพทย์ โดดเด่นด้วยเทคนิคการรักษาที่ออกแบบเฉพาะบุคคลและได้รับการยอมรับมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของคนไข้สูงสุดซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์จากทั่วโลกที่คัดสรรมาแล้ว ว่าช่วยส่งเสริมให้ผิวมีสุขภาพดีในระยะยาว ใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและเลเซอร์จากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และ เกาหลี


นอกจากนี้ยังต้องร่วมกับการรักษาด้วยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอีกด้วย โดยทีมแพทย์ของ Hertitude CLINIC มากด้วยประสบการณ์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเลเซอร์ รวมถึงการรักษาด้วยสารเติมเต็มและลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร การันตีความสามารถด้วยการเป็น Key of Leader, Global Speaker และ Global Trainer

เครื่องตรวจสภาพผิวพร้อมวิเคราะห์รูปหน้าใหม่ล่าสุด 3D Meta Vu


สำหรับสาขา Hertitude CLINIC นี้ ถือเป็นสาขาที่ 4 ตั้งอยู่ที่ Emsphere ชั้น 8 อาคาร EM TOWER ในบรรยากาศที่ให้ประสบการณ์ความล้ำสมัยที่ไม่มีใครเหมือน มีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งแบบ Contemporary design ให้ความรู้สึกอบอุ่นในขณะเดียวกันยังมีความ professional โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติและสังคมคนเมือง คนไข้ที่มารับบริการสามารถสัมผัสบรรยากาศจากห้องหัตถการในโซนต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง

Coolsculpting Elite นวัตกรรมสลายไขมัน กระชับสัดส่วน
Coolsculpting Elite นวัตกรรมสลายไขมัน กระชับสัดส่วน

นวัตกรรมและหัตถการที่เปิดให้บริการ อาทิเช่น Oligio, Filler, Botox, Coolsculpting, Ulthera, Ultracol, Radiesse, บริการดูดไขมัน และเติมเต็มผิวด้วยไขมันตัวเอง เป็นต้น มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ที่มีความต้องการอยากให้ภาพลักษณ์ดูดี เพิ่มความมั่นใจและสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติครอบคลุมคนไข้ทุกช่วงทุกวัย พิเศษสุดเฉพาะสาขา Emsphere เท่านั้นที่มีเครื่องยกกระชับตัวใหม่อย่าง Oligio ที่จะช่วยให้หน้ายกกระชับ แก้มตอบ และหน้ายุง และยังมีเครื่องตรวจสภาพผิวพร้อมวิเคราะห์รูปหน้าใหม่ล่าสุด 3D Meta Vu คอยดูแลและวิเคราะห์ผิวอย่างตรงจุด

Treatment Room
Oligio เครื่องยกกระชับใหม่ล่าสุด ที่สามารถยกกระชับผิว

มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน คือ Beyond Beauty เหนือกว่าแค่ความงาม เรามอบประสบการณ์การรักษาที่ปลอดภัยด้วย Professional ด้านความงาม และเชื่อในความงามที่ปราศจาก downtime (ไม่ต้องพักฟื้น)

Treatment Room
ห้องผ่าตัด สำหรับ ดูดไขมันและกระชับสัดส่วนด้วยเครื่อง bodyjet และอีก 1 หัตถการคือการทำตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

โปรโมชั่นแนะนำช่วงเปิดสาขา Emsphere
Oligio ยกกระชับผิวให้ผิวทั่วใบหน้า 31,900 บาท (600 shots) แถมฟรี 100 Shots
Definisse ฟิลเลอร์พรีเมียมจาก Italy เติมเต็มรูปหน้าฟรี 1 cc เมื่อซื้อ package ราคา 75,000 บาท (5cc)
Coolsculpting ฟรี 1 cycle เมื่อซื้อ package 10 cycles


Hertitude CLINIC พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง 4 สาขา เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น. -19.30 น.
Em Tower @ Emsphere ชั้น 8 โทร. 099 495 2524
Gaysorn Village ชั้น L โทร. 086 341 9007
The Crystal รามอินทรา โทร. 086 336 3342 (สาขาแรกเปิดเมื่อปี ค.ศ. 2010)
The Crystal ราชพฤกษ์ โทร. 086 341 9008

สามารถสอบถามและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line Official: @hertitude
Instagram: https://www.instagram.com/hertitude/
Facebook: https://www.facebook.com/Hertitudeclinic
โทร. 061 721 5588
Website: https://hertitude.com

และเตรียมพบกับ Hertitude Wellness ที่ Aman Hotel Bangkok เร็วๆ นี้
#HertitudeClinic #Filler #Botox #Ulthera #Oligio #หมออาร์มHertitude