Celeb Online

โหงวเฮ้งญ.ลักษณะใด? อาภัพรัก อืดอาดเรื่องบนเตียง!?

By Lady Manager

จะมัวพิรี้พิไร อยู่ใย! มาตามต่อกันเลยค่ะ กับเรื่อง โหงวเฮ้ง ของสาวเรา แบบไหนกันนะ คือ
โหงวเฮ้งที่ซินแสฟันธงว่า อาภัพรัก สามีไม่ปลื้ม ฯลฯ

กับซินแสคนดัง ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ที่งานนี้ต้องกาดอกจันทร์กันไว้เช่นเคยว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านจ้า

ขมับยุบ
->สามีร้องยี้ คุณเธอเอาใจชายไม่เป็น

“ผู้หญิงที่มีขมับยุบ บอกได้ว่าเป็นคนไม่รู้จักเอาใจสามี ถ้าผู้หญิงคนไหนขมับยุบ ต้องทำใจเรื่องชีวิตคู่ เพราะเธอมักจะไม่รู้จักเอาใจคู่ครอง ทำให้มีปัญหาครอบครัวได้ หรือหากบังเอิญผู้หญิงขมับยุบไปเจอสามีที่มีขมับอิ่มเอิบ ก็จะต้องเป็นฝ่ายหญิงที่ต้องเหนื่อย คอยเอาอกเอาใจสามีอยู่ตลอด แต่ตัวสามีกลับไม่เอาอกเอาใจฝ่ายหญิง เปรียบได้ว่าผู้ชายจะเลี้ยงดูแลเราแบบค็อกเทล (cocktail) นั่นคือต้องไปเดินหากินเอาเอง ไม่มีที่ให้นั่ง แต่ถ้าขมับอิ่มเต็ม ผู้ชายจะเลี้ยงดูเราเหมือนโต๊ะจีน เลี้ยงดูปูเสื่อทุกอย่าง

ดังนั้นผู้หญิงที่ขมับยุบ จะต้องแต่งงานให้ถูกหลักคือ

1. ต้องแต่งงานกับสามี ที่อายุแก่กว่าเราอย่างน้อย 7-8 ปีขึ้นไป

2. แต่งงานเมื่ออายุมาก 30 ปีขึ้นไปค่อยแต่ง

3. แต่งงานกับผู้ชายที่มีตำหนิ เช่น พ่อหม้าย

4. ต้องแต่งงานกับคนที่อ่อนกว่าเรา 1-2 ปี แต่กรณีที่แต่งกับคนอายุอ่อนกว่า ต้องทำใจไว้นิดว่าเราต้องเหนื่อย เพราะเราต้องดูแลฝ่ายชายในทุกๆ เรื่อง”

โหนกแก้มสูง
->โบราณว่า “ดวงกินผัว”!

ส่วนโหงวเฮ้งอีกข้อ ที่ถือว่าสำคัญมากๆ ในการพิจารณาดวงความรักของสาวคนนั้นคือ โหนกแก้ม ที่ซินแสของเราระบุมาว่า หากโหนกแก้มสูง เป็นสันยาวไปถึงกกหู เยี่ยงนี้ถือว่าไม่ดี เพราะเธอมีแนวโน้มเป็นหม้ายสูงมาก

“ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มสูง ไปถึงข้างกกหู นั่นคือมีสันแก้มสูงมากๆ แบบนี้เขาเรียกดวงกินผัว ดวงแม่หม้าย คือเป็นดวงที่มักข่มให้สามี มีอันเป็นไป ดังนั้นพวกโหนกแก้มสูง ทำนายได้ว่า มีโอกาสสูงที่จะเป็นหม้าย”

ตาหวานเยิ้ม / ตาสามเหลี่ยม
->สาวเจ้าชู้ กล้าบ้าบิ่น

“ตาแบบที่มักมีปัญหาเรื่องคู่ คือ ตาเยิ้ม ตาหวานๆ สังเกตดูสิ คนตาเยิ้มจะมีปัญหารักเกือบทั้งนั้น ดารา ตาหวานๆ เดี๋ยวเป็นแฟนกับคนนั้น เดี๋ยวเป็นแฟนกับคนนี้ ไม่นานก็เลิก เลิกกับคนโน้นทีคนนี้ที เพราะคนตาหวานมักเป็นคนมีเสน่ห์ และเมื่อมีเสน่ห์ก็มักมีคนมาติดพัน มีสามีอยู่แล้วก็ยังมีคนมาข้องเกี่ยว ก็มีปัญหาครอบครัวตามมา

ตาอีกแบบที่ไม่ดีคือ ตาที่เป็นรูปสามเหลี่ยม หรือตาลอย นั่นคือ ตาดำลอยขึ้นด้านบน เวลามองไปที่ตาจะเห็นตาขาวแค่ 3 ด้านคือ ด้านล่าง และด้านข้าง คนที่มีตาแบบนี้มักจะ ‘ตายร้าย’ มักจะลงหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งบ่อย เช่น ในข่าวขับรถคว่ำบ้าง เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบ้าง ฆ่าตัวตายบ้าง นอกจากนี้คนตาลอย ตาสามเหลี่ยม ยังเป็นคนที่กล้าทำในสิ่งที่มนุษย์คนอื่นไม่กล้าทำ เช่น ฆ่าสามี ปาดคอสามี แบบนี้เป็นต้น”

จมูกบาง-เล็ก
->เนินสวรรค์บางแบน ไร้เสน่ห์ดึงดูดใจ

อุ้ยตายว้ายกรี๊ด!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า จมูกสามารถบ่งบอกได้ถึงขนาด และรูปลักษณ์เนินน้องหนู ของสาวเราได้ …ข้อนี้แม่นหรือไม่ ชัวร์หรือมั่ว คุณสาวๆ แค่ส่องกระจกดูเอาเองก็คงรู้เน๊อะ

“จมูกอิ่มหนา เรียกว่าจมูกของคนมีน้ำใจ ถ้าจมูกคมแหลม ปีกจมูกบางประเภทนี้เป็นพวกไม่มีน้ำใจ ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้าทำนอง ทับแล้วไม่ร้อง ท้องแล้วไม่รับ ส่วนถ้าเป็นผู้หญิง จะเป็นคนไม่มีเสน่ห์ในเรือนร่าง ถึงจะหน้าตาสวย แต่ก็ไร้เสน่ห์ เพราะจมูกมันเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึง ลักษณะอวัยวะเพศของคนๆ นั้นได้ด้วย ถ้าจมูกอูมๆ อิ่มๆ แสดงว่าตรงนั้นสวย แต่ถ้าจมูกแหลมๆ เล็กๆ ตรงนั้นก็จะบางๆ แบนๆ ไม่ค่อยสวย ไม่น่าดึงดูด”

นอกจากรูปทรงจมูกจะบ่งบอกเสน่ห์ในเรื่องอย่างว่าได้แล้ว ‘รูจมูก’ ก็สามารถบ่งบอกถึง อุปนิสัยของคนๆ เป็นได้ด้วย

“หากปลายจมูกเปิด ถือว่าเป็นคนเปิดเผย จริงใจ และมีน้ำใจกับผู้อื่น แต่หากปลายจมูกปิด นั่นคือเวลามองแทบไม่เห็นรูจมูก แบบนั้นเรียกว่าเป็นคนขี้เหนียว”

เนื้อมือบางๆ แบนๆ
->ไร้โรแมนติก เรื่องเซ็กซ์สตาร์ทติดยาก!

“หากจับมือดูแล้ว รู้สึกว่ามีเนื้อแน่น เนื้อช่วงเนินใต้นิ้วหัวแม่มืออูมอิ่ม บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีน้ำใจ และมีอารมณ์สุนทรีย์ในเรื่องความรัก พูดภาษาบ้านๆ ก็คือ ‘ฮิตาชิ เปิดปุ๊บติดปั๊บ’ แต่คนที่มือบางๆ ไม่ค่อยมีเนื้อ แบบนั้นเป็นพวก ‘ดีเซลจุดไม่ติด’ คือ ไม่ค่อยมีไฟในเรื่องความรัก เป็นคนชอบธรรมะ เข้าวัดฟังธรรม ฉะนั้นสำหรับผู้หญิงที่มีเนื้อมือบางๆ แต่สามีเนื้ออิ่มแน่น ก็อาจกลายเป็นว่าภรรยาอาจชอบเข้าวัดฟังธรรม สามีก็ไปมีเมียน้อย เพราะมันจูนกันไม่พอดี

นอกจากนี้ยังมีอีกประเภทคือ เนื้อมือช่วงเนินใต้หัวแม่มือมีมากเกินไป จับดูแล้วรู้สึกเลยว่าเป็นก้อนๆ แข็งๆ แบบนั้นอาจเป็นพวกซาดิสม์ (sadism) ชอบความรุนแรง ชอบตบตี”

ค่ะ ครบถ้วนกระบวนความเรื่องโหงวเฮ้งของผู้หญิง ทั้งเรื่องงาน ชีวิต และความรักแล้ว ทว่าถึงที่สุด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณเองค่ะ ครั้นรู้จุดอ่อน เออนะ ทำไมชีวิตเป็นเยี่ยงนี้ เจอแต่เรื่องแบบนี้ ก็จงตั้งสติปรับแก้ที่ตัวคุณเอง แล้วสิ่งดีๆ จะตามมา

…มิใช่มัวงมงาย แล้วบึ่งไปทำศัลยกรรม โดยไม่พัฒนาจิตใจหรือเปลี่ยนนิสัยแย่ๆ ของตัวเองเลย แล้วชีวิตจะดีขึ้นได้อย่างไรคะ

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net