Celeb Online

เซ็กซ์จืดชืด! เคล็ดลับเติมความอร่อยบนเตียง/Dr.DEN Sexociety

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ตามรับปากครับ เหลืออีก 5 วิธีสร้างความพึงพอใจทางเพศ มาเรียนรู้กันครับ

5. ของเล่นทางเพศและวิจิตรกามา

ในภาพยนตร์หลายเรื่อง เราจะเห็นของเล่นทางเพศ โดยเฉพาะแท่งสั่น (VIBRATOR) เข้ามามีบทบาทในห้องนอนของสาวโสดอยู่บ่อยๆ แต่ในชีวิตจริงมันไม่ได้ถูกกำหนดบทบาทอยู่แค่นั้น ของเล่นทางเพศสามารถเป็นเครื่องมือสะดวกใช้ที่ช่วยเพิ่มพูนความพึงพอใจทางเพศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ตามลำพังหรือกับคู่รัก

ของเล่นดังกล่าวเป็นวิธีหนึ่งในเพิ่มการกระตุ้นกำหนัดและการบรรลุจุดสุดยอด เท่านั้นยังไม่พอ มันยังช่วยเพิ่มความปรารถนา การหล่อลื่นและประสบการณ์ทางเพศทั้งหมดด้วย

และนอกจากของเล่นทางเพศ วัสดุทางกามก็ยังช่วยยกระดับประสบการณ์ทางเพศของคุณได้อีกเช่นกัน
วัสดุยั่วกามารมณ์ อย่าง หนังโป๊หรือภาพเปลือยสามารถช่วยให้บางคนบรรลุจุดสุดยอดในระหว่างการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองได้ หนังโป๊ยังช่วยให้ปัจเจกบุคลหรือคู่รักสามารถสำเร็จฝันเฟื่องและเปิดการสื่อสารเกี่ยวกับความปรารถนาได้อีกด้วย

แต่ในด้านลบ หนังโป๊และวัสดุทางกามมีศักยภาพในการสร้างหรือขยายปัญหาความใกล้ชิดสนิทสนมได้เช่นกัน ดังนั้น การสื่อสารกับคู่รักของคุณเกี่ยวกับระดับความสะดวกใจและความคาดหวังของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ พูดง่ายๆ อย่าพยายามฝืนใจคู่รักของคุณในสิ่งที่เขาหรือเธอรับไม่ได้

6. ไม่ใช่แค่ท่าทำลูก

คุณเคยตกอยู่ในกิจวัตรทางเพศอย่างคู่รักนับไม่ถ้วนหรือเปล่า? จูบตรงนี้ สัมผัสตรงนั้น คุณรู้ว่าคุณชอบอะไร คู่รักของคุณชอบอะไร และคุณทั้งคู่รู้ว่ามันได้ผล แต่การแหกออกมาจากท่าโปรดของคุณสามารถนำมาทั้งความพึงพอใจทางเพศที่มากขึ้น และความใกล้ชิดสนิทสนมกับคู่รักของคุณที่มากขึ้นด้วย คุณจงเป็นผู้นำและให้คำแนะนำท่าใหม่แก่คู่รักของคุณ

กังวลว่าสะโพกของคุณจะไม่ยืดหยุ่นพอใช่มั้ย? หรือบางทีคุณอาจกังวลว่าคุณไม่แข็งแรงพอสำหรับการมีเซ็กซ์ในท่ายืน? ตัดความกังวลเหล่านี้ออกไปก่อน แล้วเริ่มเปลี่ยนจากท่าประจำของคุณแต่เพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างความแตกต่างอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ตัวอย่างเช่น พยายามหันตัวในขณะอยู่ในท่าควบของคุณหรือจัดตำแหน่งขาของคุณใหม่ แล้วดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามันได้ผล ก็ใช้มันเป็นท่าใหม่ของคุณต่อไป ถ้าไม่เข้าท่าก็หัวเราะขำๆ กันไปในความพยายามของคุณ แล้วก็ลองท่าอื่นต่อ

7. ปรับปรุงกล้ามเนื้อเชิงกราน

แข้งสามล้อ ข้อนักมวย แข็งแรงกว่าคนทั่วไปเพราะมีการออกกำลังในส่วนกล้ามเนื้อส่วนนั้นๆ อย่างสม่ำเสมอยาวนาน ดังนั้นถ้าคุณอยากให้อวัยวะเพศของคุณมีความแข็งแรงขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความพึงพอใจทางเพศของคุณละก็…

การฝึกคีเกล (KEGEL EXCERCISE) ได้ผลดีที่สุด มันไม่ได้แค่ช่วยให้คุณกลั้นปัสสาวะได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่มันยังช่วยยืดเวลาการบรรลุจุดสุดยอดของคุณได้ด้วย (และสำหรับผู้ชาย มันช่วยยืดเวลาการแข็งตัวของคุณด้วย) การบรรลุจุดสุดยอดที่เข้มข้นขึ้น หรือ การยืดเวลาก่อนบรรลุจุดสุดยอด เป็นก้าวสำคัญสำหรับความพึงพอใจทางเพศ

คุณจะฝึกคีเกลได้อย่างไร? หลายคนรู้แล้ว แต่บางคนอาจยังไม่รู้

การฝึกคีเกลมีเป้าหมายในการเสริมความแข็งแกร่งให้แก่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของเรา การ ฝึกนี้รวดเร็วและสะดวก ง่ายต่อการทำในทุกที่ เริ่มด้วยการหดหรือขมิบกล้ามเนื้อเชิงกราน (แบบเดียวกับการกลั้นปัสสาวะหรือขมิบก้น) ขมิบค้างไว้ 5-10 วินาทีแล้วค่อยคลายออก 5-10 วินาที ทำซ้ำห้าครั้ง เพื่อผลดีที่สุดให้ทำวันละ 2-3 เที่ยวๆ ละ 5 นาที

8. การเล่นบทบาทและเกม

เมื่อคุณคิดถึงการเล่นบทบาทและเกมเซ็กซ์ คุณนึกถึงอะไร? สำหรับบางคนมันอาจหมายถึงการแสดงความฝันเฟื่องอย่างเช่น ฉากเหตุการณ์ของเจ้านายกับเลขานุการแสนซนพร้อมด้วยเครื่องแต่งกายครบครัน สำหรับคนอื่นๆ มันอาจหมายถึงการใช้ผ้าผูกตาหรือการมัดแขนมัดขาไว้กับเตียง

แต่สำหรับอีกหลายคน มันอาจหมายถึงอะไรที่ไม่ธรรมดาอย่างการแกล้งทำเป็นคนแปลกหน้าและมาจีบคู่รักของคุณในระหว่างออกไปเที่ยวนอกบ้านตอนกลางคืน การแสดงจะให้สร้างสรรค์แค่ไหนก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน ตราบใดที่คุณและคู่รักสะดวกใจกับมัน

ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน เป้าหมายของการเล่นบทบาท ก็คือ ลดการข่มใจและเพิ่มรสชาติให้แก่ประสบการณ์ของคุณ การก้าวเข้าไปในบุคลิกใหม่หรือสถานการณ์ใหม่สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจและความสนุกได้ โดยเฉพาะสำหรับคู่ผัวเดียวเมียเดียวที่อยู่กินกันมาหลายปี คืนนี้คุณจะนอนกับใคร? บางทีอาจเป็นอีกด้านหนึ่งของคู่รักที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

9. ดูเซ็กซี่ รู้สึกเซ็กซี่

เมื่อพูดถึงการมีเซ็กซ์ที่ดี บางครั้งความคิดของคุณก็เป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะเมื่อความคิดเหล่านั้นเป็นแง่ลบเกี่ยวกับน้ำหนักของคุณ สภาพร่างกายของคุณและเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของคุณที่มีต่อคู่รักขณะพวกคุณกำลังร่วมรักกัน รูปลักษณ์ด้านลบสามารถกวนใจคุณขณะกำลังมีความพึงพอใจทางเพศอยู่ได้

แล้วจะทำยังไง? วิธีหนึ่งที่จะช่วยสลัดรูปลักษณ์ด้านลบขณะกำลังเพิ่มพูนชีวิตทางเพศของคุณก็คือ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นกับร่างกายของคุณแล้ว มันยังเพิ่มความทรหดและปรับปรุงการไหลเวียนของโลหิตอีกด้วย การไหลเวียนดีของโลหิตมีความสำคัญต่อความพึงพอใจทางเพศ เพราะการบรรลุจุดสุดยอดที่ดี ขึ้นอยู่กับการไหลเวียนของโลหิตสู่อวัยวะเพศ

ลองฝึกโยคะ หรือเดิน หรือว่ายน้ำเป็นเวลา 30 นาทีทุกวัน เพื่อดูผลด้านบวกต่อร่างกายของคุณและต่อความคิดด้านลบของคุณ

และสุดท้าย แทนที่จะเพ่งเล็งว่าอะไรผิด ให้เพ่งเล็งว่าอะไรถูก ดังนั้น จงเปิดไฟใส่เซ็กซ์ของคุณซะ และจงเซ็กซี่อยู่ในผิวหนังที่คุณอาศัยอยู่

10. การกระตุ้นตัวเองและสำเร็จความใคร่ให้กัน

อัตกามกิริยา จะไม่ทำให้แรงปรารถนาคู่รักของคุณลดลง ไม่ทำให้ขนขึ้นฝ่ามือหรือเป็นเหตุให้คุณตาบอดอย่างที่ผู้ใหญ่หลอกคุณตอนเป็นเด็กหรอก จริงๆ แล้ว มันสามารถช่วยให้คุณเข้าใจได้ว่าร่างกายของคุณตอบสนองต่อการสัมผัสที่แตกต่างอย่างไร เพิ่มการรู้ตัวทางเพศของคุณและช่วยให้คุณมีสุขภาพทางเพศที่ดีเมื่อคุณสูงวัยขึ้นด้วย

ถึงแม้ว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองมักเป็นประเด็นต้องห้ามต่อการหารือ หรือเป็นเรื่องตลกโปกฮาเสียมากว่า แต่มันเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าเป็นอย่างยิ่งต่อการเพิ่มความพึงพอใจทางเพศของคุณ

ไม่มีวิธีใดที่ผิดสำหรับการช่วยตัวเองให้บรรลุจุดสุดยอด และไม่มีข้อห้ามว่าคุณควรหรือไม่ควรสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบ่อยครั้งแค่ไหน การช่วยสำเร็จความใคร่ให้กัน (เดี่ยวสลับมือ) เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสนิทสนมในความสัมพันธ์ของพวกคุณได้ เช่นเดียวกับการบอกคู่รักว่าคุณอยากถูกสัมผัสแบบไหน แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีใครรู้วิธีสัมผัสคุณดีกว่าตัวคุณเองหรอก

เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายโปรดอย่าอายที่จะสมัครเป็นสมาชิกสมาคมชักว่าวแห่งประเทศไทยอีกคนหนึ่ง

คลิกอ่าน เซ็กซ์ของคุณแซ่บปะ!? มาอัพเกรดชีวิตบนเตียงกัน/Dr.DEN Sexociety

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net