Celeb Online

เซ็กซ์ซุกซน จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน!/Dr.DEN Sexociety

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

บางครั้งการมีเซ็กซ์ก็ไม่จบลงที่สวรรค์เสมอไป ถ้าคุณพิสมัยความพิสดารแปลกใหม่ที่คุณไม่คุ้นเคย ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นอย่างร้ายแรงถึงขนาดต้องเข้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

ต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงของหนุ่มสาวหลายคู่ผู้นิยมเซ็กซ์ซุกซนจนได้เรื่อง

1. รักทะลุทะลวง

เมื่อหนุ่มโสดบริสุทธิ์น้ำหนัก 440 ปอนด์นายหนึ่ง ตัดสินใจเปิดซิงกับคู่รักน้ำหนัก 110 ปอนด์ของเขา โศกนาฏกรรมอันไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นขณะเขากำลังผลักดันศีรษะของหญิงสาวกระแทกฝาผนังปูนอัดแผ่นบางๆ จนหัวของเธอทะลุเข้าไป

“ปฏิกิริยาเบื้องต้นของผมก็คือ ‘บรรลัยแล้ว ผมฆ่าเธอ นี่เป็นครั้งแรกของผมแท้ๆ เจนตายแล้ว’ ” หนุ่มจอมอ้วนกล่าว

ทั้งสองไปโรงพยาบาล และเข้าห้องฉุกเฉินทันที ในที่สุดคุณหมอก็บอกหญิงสาวผู้บาดเจ็บว่า สมองของเธอกระทบกระเทือนอย่างแรง แต่ก็ปลอดภัยแล้ว ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในอีก 2-3 เดือนต่อมา แต่ก็เลิกมีเซ็กซ์กันตั้งแต่นั้นมา

2. เซ็กซ์สุดเหวี่ยง

“ฉันกับแฟนเพิ่งเริ่มฟื้นฟูความสัมพันธ์ระยะยาวต่อกัน หลังจากห่างเหินกันไปนาน เราคิดกันว่าวิธีที่ดีที่สุดในการหวนกลับไปหาความชื่นมื่นในอดีตอย่างรวดเร็วก็คือ การลองมีเซ็กซ์แบบฝันเฟื่องของเรา

เมื่อเขามาหาฉันที่บ้าน เราเถียงกันว่าจะลองท่าไหนก่อนดี ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่ท่าพิสดารพันลึกที่เรายังไม่เคยทำกัน เมื่อเขาช้อนหัวฉันเพื่อโยนฉันลงบนเตียง หัวของของฉันก็ฟาดกับเสาเตียงเต็มแรง และฉันสลบเหมือดไปเลย” นักศึกษาสาวผู้ไม่เปิดเผยนามเล่า

“20 นาทีต่อมา เมื่อเดินทางถึงห้องฉุกเฉิน ฉันได้รับการวินิจฉัยว่ากระโหลกศีรษะถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง การฟื้นตัวน่ะไม่ค่อยเท่าไหร่หรอก แค่ 2 วันก็พ้นขีดอันตราย

แต่ที่แย่คือ การอธิบายกับบรรดาอาจารย์ที่มหา’ลัยว่า ‘ฉันสะดุดหกล้มหัวฟาด’ และจำเป็นต้องขอยืดเวลาการส่งรายงานทั้งหมด แต่เนื่องจากฉันเป็นนักยิมนาสติคระดับเหรียญทอง การแก้ตัวว่า ‘ฉันซุ่มซ่าม’ ขนาดล้มหัวฟาดจึงไม่ค่อยมีใครอยากเชื่อ เฮ้อ!”

3. รักสุดหัวใจ

“ฉันไม่มีวันลืมที่รถพยาบาลคันหนึ่งนำชายผู้อ่อนเปลี้ยกับแฟนสาวของเขามาที่ห้องฉุกเฉิน พวกเขาตัดสินใจเอากันในห้องใต้ดินของยายของเขาขณะที่นางไม่อยู่บ้าน พวกเขาคว้าหลอดยาซึ่งคิดว่ามันเป็นสารหล่อนลื่นจากตู้ยาอันเป็นระเบียบเรียบร้อยของคุณยาย” พยาบาลนางหนึ่งเล่า

“โชคร้าย มันเป็นครีมไนโตรกลีเซอริน ยาโรคหัวใจที่สามารถทำให้ความดันโลหิตลดต่ำถึงตายได้ เมื่อคุณยายกลับมาบ้าน นางพบหนุ่มสาวทั้งคู่กำลังนอนทับกัน หมดสติ และเปลือยล่อนจ้อน พวกเขาฟื้นขึ้นในที่สุดหลังจากเราให้ออกซิเจนและน้ำเกลือแก่พวกเขา”

4. รักติดล็อค

“คืนหนึ่ง บุรุษพยาบาลเข็นเตียงผู้ป่วยที่เป็นหญิงสาวในชุดชั้นในวาบหวิวซึ่งนอนคร่อมอยู่บนร่างของหนุ่มเปลือยคนหนึ่งเข้ามา ทั้งคู่บอกเราว่าพวกเขาเสพยามาเพียบและกำลังมีเซ็กซ์อย่างสุดเหวี่ยง จนกระทั้งช่องคลอดหญิงสาวเป็นตะคริว และบีบรัดองคชาตของชายหนุ่มจนถอนออกไม่ได้ หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า ‘จิ๋มล็อค’ นั่นแหละ” พยาบาลห้องฉุกเฉินกล่าว

“แพทย์เวรให้ยาคลายกล้ามเนื้อแก่เธอ และหลังจากหลายนาที พวกเขาก็แยกออกจากกันได้ จากนั้นทั้งคู่ถูกจับทันทีในข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาจิ๋มล็อคไม่ผิดกฎหมายแต่น่าอายมากเลย”

5. คลอดไม่รู้ตัว

“ในระหว่างพายุหิมะ หน่วยกู้ภัยวิทยุมาแจ้งว่าพวกเขากำลังนำหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งปวดประจำเดือนอย่างรุนแรงมาที่โรงพยาบาล ฉันเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินซึ่งทำหน้าที่ซักประวัติคนไข้ และทั้งๆ ที่เห็นได้ชัดว่ามันไม่สะดวก แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ดูสุขภาพดีเหมือนปกติ เธอบอกฉันว่ากำลังมีรอบเดือนตามปกติ ซึ่งเธอปวดใจมากเพราะเธอกับแฟนพยายามทำลูกมาระยะหนึ่งแล้ว

ฉันยืนยันกับเธอว่ากุมารแพทย์เวรจะมียาแก้ปวดให้เธอ แต่เมื่อคุณหมอเข้ามาเพื่อตรวจเธอ เขาก็มองแวบเดียวและบอกว่าเธอไม่ใช่แค่ตั้งครรภ์เท่านั้น แต่เธอกำลังจะคลอดลูกเดี๋ยวนั้นเลย! เรารีบพาเธอไปที่สูตินรี และไม่นานหลังจากนั้น เธอก็คลอดลูกสาวสุขภาพดีออกมาคนหนึ่ง”

6. พิศวาสบนเตียงคนไข้

“เมื่อฉันเพิ่งเริ่มเป็นพยาบาล ฉันต้องเช็ดตัวคนไข้หนุ่มสุดหล่อคนหนึ่งด้วยฟองน้ำ ฉันพยายามเป็นมืออาชีพอย่างที่สุด และไม่ทำให้เราทั้งคู่เขินอายต่อกัน

แต่เมื่อถึงตอนถูหลังให้เขา แทนที่ฉันจะพูดว่า ‘พลิกตัวค่ะ’ ฉันกลับหลุดปากออกไปโดยไม่รู้ตัวว่า ‘ขึ้นคร่อมค่ะ’ เขาฉีกยิ้มกว้างให้ฉันและพูด ‘โอ้ ผมไม่รู้ว่ามีที่พอรึเปล่านะ แต่เชื่อเถอะ ผมจะพยายาม!”

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net