Celeb Online

เลสเบี้ยนบรรลุจุดสุดยอดมากกว่าหญิงแท้/Dr.DEN Sexociety

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ปัจจุบันมนุษย์ถูกแบ่งประเภทออกไปอย่างหลากหลาย ตามรสนิยมทางเพศ ของแต่ละคนมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ เมื่อ 50 ปีก่อนเรารู้แค่ว่ามนุษย์มีแต่ผู้ชาย ผู้หญิง และกะเทย

แต่ต่อมามีการจำแนก “กะเทย” ซึ่งเป็นคำรวมของตนลักเพศทั้งชายหญิงออกเป็นเกย์ เลสเบี้ยนและไบเซ็กชวล ตามรสนิยมทางกามของพวกเขาดังกล่าวข้างต้น

เกย์ หมายถึง ชายรักชาย

เลสเบี้ยน หมายถึง หญิงรักหญิง

ไบเซ็กชวล หมายถึง ชายหรือหญิงที่รักได้ทั้งคนเพศเดียวกันและต่างเพศ และจากการวิจัยก็พบว่า ชายหญิงแต่ละประเภทมีความสามารถในการบรรลุจุดสุดยอดไม่เท่ากัน

คือ ชายแท้อยู่ในอัตราสูงสุด รองลงมาเป็นผู้หญิงเลสเบี้ยน ถัดมาก็คือ หญิงแท้ และเสียใจด้วยสำหรับเสือไบสาวที่พวกคุณรั้งท้ายมาอันดับโหล่

ทีมวิจัยของสถาบันคินซีย์ทำโพลสำรวจชาย-หญิงอเมริกันจำนวน 6,151 คน ที่มีอายุตั้งแต่ 21 ถึง 65 ปี โดยให้พวกเขาทดลองร่วมเพศแล้วสอบถามถึงเปอร์เซ็นต์การบรรลุจุดสุดยอดของจำนวนครั้งที่พวกเขาร่วมเพศกับ “คู่ขาที่คุ้นเคย”

และพบว่า ผู้ชายมีความสามารถในการบรรลุจุดสุดยอดระหว่างมีเซ็กซ์โดยเฉลี่ย 85 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนครั้งที่ร่วมเพศ ผู้หญิงเลสเบี้ยน บรรลุ 75 เปอร์เซ็นต์มากกว่าผู้หญิงแท้ซึ่งเสร็จแค่ 62% ของจำนวนครั้งที่ร่วมเพศ และผู้หญิงไบเซ็กชวล บรรลุจุดสุดยอดแค่ 58%

มีรายงานว่า มากกว่า 7% ของหญิงแท้ไม่เคยบรรลุจุดสุดยอดเลย!

ทีมวิจัยไม่ได้สำรวจรายละเอียดต่อไปว่าทำไมผลสำรวจจึงออกมาเช่นนี้ แต่นิตยสารอินดีเพนเดนท์ ตั้งสมมุติฐานว่าเหตุที่เลสเบี้ยนมีอัตราการบรรลุจุดสุดยอดสูงกว่าผู้หญิงประเภทอื่นๆ ก็เพราะพวกเธอมีความคุ้นเคยกับเรือนร่างของผู้หญิงมากกว่าคู่ขาที่เป็นผู้ชาย

แต่ความจริงก็ยังมีอยู่ว่าผู้ชายชนะผู้หญิงทุกประเภทในเกมออกัสซั่ม มันคงยากที่จะทำให้ไม่เป็นเช่นนี้ เมื่อพิจารณาจากเรื่องรักต่างเพศในสมัยใหม่ที่มันถูกกำหนดว่า เสร็จสมก็ด้วยการที่ผู้ชายบรรลุจุดสุดยอดแล้วเท่านั้น

ดังนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลาย ทางเดียวที่พวกคุณจะเอาชนะผู้ชายในเรื่องนี้ได้ ก็ต้องมีการนิยามการสิ้นสุดของเซ็กซ์แต่ละครั้งเสียใหม่ ไม่ใช่ตอนที่คุณเช็ดน้ำอสุจิที่สะดือของคุณอีกต่อไป มันต้องเป็นตอนที่คุณกำลังรื่นรมย์หลังจากนิ้วเท้าหงิกงอขณะบรรลุจุดสุดยอด ด้วยดวงตาอันมีประกายวิบวับนั่นแหละ

ภาวะบกพร่องในการบรรลุจุดสุดยอดของผู้หญิง

ทำไมถึงมีผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่เคยบรรลุจุดสุดยอด?

บริตตานี (ชื่อสมมุติ) จะไม่มีวันลืมการเดินทางในวันหยุดขณะเรียนอยู่ปี2 ในมหาวิทยาลัยได้เลย เธอกำลังมุ่งสู่เซนต์ออกัสติน ฟลอริดา พร้อมกับเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง เป็นเรื่องบังเอิญที่แฟนเก่าของเธอสมัยไฮสกูลก็กำลังอยู่ที่นั่นด้วย

“ฉันรู้ว่าเรายังมีเยื่อใยกันอยู่ และเพื่อนทุกคนก็รู้ ฉันถึงกับลงทุนโกนขนจนเกลี้ยงเกลาเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ หลังอาหารค่ำ เพื่อนทุกคนของเราก็หายไปหมดเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้เรา เรากลับไปที่ห้องพักในโรงแรมอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น” เธอเล่า

“ฉันประหม่าและเครียด ฉันไม่ได้เตรียมตัวมาสำหรับการให้ความสนใจของเขาตรงบริเวณอันโล่งเตียนของฉัน เพราะฉันไม่ได้คิดว่าจะเจอเขาที่นั่น จากนั้นอารมณ์ของฉันก็เริ่มเข้มข้นกว่าที่เคยรู้สึก และก่อนจะรู้ตัว ฉันก็กำลังจะบรรลุจุดสุดยอดแล้ว มันเป็นความประหลาดใจเหลือเกิน ฉันถึงกับร้องไห้ออกมาเล็กน้อยด้วยความปลื้มใจกับความรู้สึกสุดขีดที่ไม่เคยเป็นเช่นนั้นมาก่อน”

มันเป็นการบรรลุจุดสุดยอดครั้งแรกของเธอ และก็เป็นครั้งสุดท้ายของเธอด้วย

บริตตานี ซึ่งตอนนี้อายุ 29 และแต่งงานแล้ว ไม่เคยสามารถบรรลุจุดสุดยอดอีกเลยในเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา เธอพยายามลองท่าต่างๆ ให้แฟนทำโอษฐกาม และช่วยตัวเองก็แล้ว แต่ไม่มีอะไรได้ผล

“ฉันใกล้บรรลุหลายครั้ง แต่ฉันคงหมกมุ่นกับการไปให้ถึงมันเกินไป จนไม่มีการผ่อนคลาย หรือไม่ก็กระตุ้นตัวเองมากไปจนไม่สำเร็จ” เธอกล่าว

“ฉันยังจำได้ว่ารู้สึกยังไงตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา มันเหมือนกับว่าการบรรลุจุดสุดยอดมันอยู่สูงเสียจนปีนขึ้นไปไม่ถึง”

ข้อมูลล่าสุดจากสถาบันคินซีย์ บ่งชี้ว่า 20-30 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงไม่มีการบรรลุจุดสุดยอดในระหว่างการร่วมเพศ แต่ตัวเลขที่แท้จริงมีแนวโน้มว่าสูงกว่านี้

แครอล ควีน นักกามวิทยาและนักวิจัยที่ร้านกู๊ดไวเบรชั่น ซึ่งขายของเล่นผู้ใหญ่ในซานฟรานซิสโกกล่าว “สถิติล่าสุดคือ ประมาณ 70% ของผู้หญิงนั้น น้อยครั้งหรือไม่เคยเลยที่จะบรรลุจุดสุดยอดขณะร่วมเพศ จนมันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว”

แม้ตัวเลขนี้ไม่ได้มาจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ แต่เธอบอกว่ามีการยอมรับโดยทั่วไปในหมู่เพื่อนๆ ของเธอในวงการสุขภาพทางเพศเกี่ยวกับจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่สูงขนาดนี้

เปรียบเทียบกับข้อเท็จจริงที่ว่า 75% ของผู้ชายบรรลุจุดสุดยอดทุกครั้งที่พวกเขามีการร่วมเพศ แต่ผู้ชายที่ไม่สามารถดำรงการแข็งตัวหรือไม่สามารถบรรลุจุดสุดยอดในระหว่างมีเซ็กซ์ได้นั้น ยังได้รับการวินิจฉัยทางแพทย์ว่าเป็นความบกพร่องในการแข็งตัว และเป็นกันมากในหมู่ผู้ชายอเมริกันคือ ประมาณ 20-30 ล้านคนในสหรัฐฯ

และในขณะที่องค์การอาหารและยาของสหรัฐฯอนุมัติให้มีการขยายการบำบัดสำหรับผู้ชายออกไปอีก 26 รายการ กลับปรากฏว่าไม่มีโครงการทำนองนี้สำหรับผู้หญิงแม้แต่รายการเดียว

อเมริกาจะจัดการกับภาวะบกพร่องในการบรรลุจุดสุดยอดของผู้หญิงอย่างไร โปรดติดตามต่อไปในตอนหน้า
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net