Celeb Online

เสื้อผ้าปังอลังแค่ไหน เมกอัพโป๊ะ! ก็ดับสนิท

By Lady Manager

แน่นอนการเป็นคนดังระดับฮอลลีวูด การแต่งหน้าออกงาน หรือออกจากบ้านในแต่ละครั้ง ต้องไม่ธรรมดา เพราะทุกคนต่างจะให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ

แต่…ของแบบนี้ก็มีพลาดกันได้ค่ะ เมื่อเจอแสงไฟ แสงแฟลชจากกล้องที่สาดใส่กันเข้าไปจากช่างภาพ จึงทำให้ภาพที่ออกมาทำให้หลายคนช็อก และมั่นใจว่าเจ้าตัวเห็นก็ต้องต๊กกะใจไปตามๆกัน


ดังเช่นนี้ค่ะ

ลินด์ซีย์ โลฮาน

ลินด์ซีย์ โลฮาน (Lindsay Lohan) อดีตทีนควีนชื่อดังแห่งฮอลลีวูด เธอมักมีปัญหาชีวิตมากมาย รวมถึงเรื่องยาเสพติด แต่ต้องอึ้งเมื่อเห็นเมกอัพของเธอเพราะดูเหมือนเธอแอบไปแสดงเป็นซอมบี้ จากซีรีย์วอล์กกิ้ง เดด (Walking Dead) เลยค่ะ

เนื่องจากเธอใช้สีบรอนเซอร์ (bronzer) เฉดดิ้งแก้มเข้มไปหน่อย จึงดูน่ากลัวอย่างที่เห็นค่ะ

ลาร์ค วอร์ฮีส์

เกิดอะไรขึ้นกับเมกอัพอาร์ทติสของ ลาร์ค วอร์ฮีส์ (Lark Voorhies) คะ เพราะในช่วงปี 1990 เธอเป็นสาวในฝันของเด็กผู้ชายทุกคนเลยนะคะ เพราะเธอแสดงเป็นลิซ่า ในซีรีย์ยอดนิยม Saved By The Bell

แต่การแต่งหน้าในครั้งนี้ทำร้ายเธอมากค่ะ เพราะใช้บรอนเซอร์และไฮไลท์ช่วงตาและหน้าผากมากเกินไปจนเหมือนใส่หน้ากาก แถมลิปสติกก็สีแปลกอมแดงอมดำ ปัดแก้มซะแดงก่ำ เอ๊ะ หรือว่าก่อนแต่งหน้าต้องทะเลาะกับเมกอัพอาร์ทติสหรือเปล่าเอ่ย

ดรูว์ แบร์รีมอร์

โดยปกติ ดรูว์ แบร์รีมอร์ (Drew Barrymore) เป็นนักแสดงที่หน้าตาน่ารักอยู่แล้วค่ะ แต่เมกอัพของเธอครั้งนี้ค่อนข้างทำให้ทุกคนที่พบเห็นต้องช็อก

เข้าใจค่ะ ว่าอาจจะอยากได้ลุคที่สดใส แต่อายแชโดว์สีเหลืองกับลิปสติกเฉดสีเข้มมันสวนทางกันอย่างแรงเลยค่ะ

ไมลีย์ ไซรัส

ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) หลังจากสลัดภาพของสาวน้อยแห่งดิสนี่ย์ออกไปจนกลายเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บซี้ดและพฤติกรรมสุดจี๊ด แต่เธอต้องมาแป้กกับการแต่งหน้ามางานสาวฮอต Maxim’s Hottest Woman

ก็ดูสิคะ เด่นเด้งมาเชียวกับไฮไลท์ผงแป้งสีขาวบริเวณปากและคาง เหมือนเอาปากไปจุ่มแป้งแล้วลืมเช็ดเลย คนดังเป็นแบบนี้กันหลายคนค่ะ พลาดตรงไฮไลท์เนื่องจากโดนแสงไฟและแฟลชสาดใส่จากกล้องนั่นเอง เสียดายมากค่ะ เพราะเมกอัพในส่วนอื่นเป๊ะปังหมด

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

ปิดท้ายกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) นักแสดงสาวชื่อดังวัย 44 ปี ต้องพลาดอย่างแรงเมื่อเธอเลือกชุดเกาะอกแถมรวบผม เผยให้เห็นแผ่นหลังอย่างชัดเจนในงานเดินพรมแดงให้กับภาพยนตร์ Call Me Crazy ผลงานการกำกับของเธอเอง

เพราะรอยด่างดวงด้านหลังของเธอกลับเป็นจุดสนใจมากกว่าอะไรทั้งปวง รอยด่างนั้นเกิดจากการพยายามใช้คอนซีลเลอร์ และทาแป้งทับ หวังปิดรอยแดงที่เห็นเป็นวงๆ จากการครอบแก้วตามศาสตร์แพทย์แผนจีน แต่ดูเหมือนว่าการปกปิดรอยแดงนั้นจะยิ่งเป็นข้อบกพร่องที่เห็นได้เด่นชัดยิ่งขึ้นเมื่อเจอแสงแฟลช

เรียบเรียงจาก lolwot.com
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net