Celeb Online

6 ด้านดีของการแซบกันระหว่างวันนั้นของเดือน/Dr.DEN Sexociety

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

การมีเซ็กซ์ระหว่างมีประจำเดือนเคยเป็นเรื่องต้องห้าม แต่ขอให้เรายอมรับว่ามันก็แค่ความรู้สึกทางใจและไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริง ขณะที่ระดับฮอร์โมนของพวกเธอเปลี่ยนแปลง ผู้หญิงบางคนก็รู้สึกอยากมีเซ็กซ์ในระหว่างมีประจำเดือนแต่ยับยั้งไว้ด้วยกลัวว่าจะทำให้เปรอะเปื้อนและเจ็บปวด

คุณจะประหลาดใจที่รู้ว่าการร่วมเพศในระหว่างมีประจำเดือนสามารถให้ประโยชน์หลายอย่างได้จริงๆ

แน่ละ คุณต้องเตรียมป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงการทำผ้าปูที่นอนสกปรก ปูผ้าเช็ดตัวสักผืนสองผืนลงบนเตียงก่อนนอนลง อย่าลืมใช้ถุงยางเพราะคุณมีจุดอ่อนต่อการตั้งครรภ์อันไม่พึงปรารถนา และการติดเชื้อกามโรคในระหว่างมีประจำเดือน

ต่อไปนี้คือ ผลประโยชน์บางอย่างที่อาจเปลี่ยนใจคุณเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์ระหว่างมีประจำเดือน

1. มันสามารถลดอาการปวดเกร็งในช่องท้อง

ทั้งก่อนและระหว่างมีประจำเดือนผู้หญิงส่วนใหญ่บ่นว่ามีอาการปวดเกร็งในท้องน้อย การมีเซ็กซ์ระหว่างมีประจำเดือนสามารถบรรเทาอาการปวดเกร็งดังกล่าวและทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น ที่มันเป็นเช่นนั้นเพราะในระหว่างการบรรลุจุดสุดยอดร่างกายของคุณจะหลั่งฮอร์โมนอย่างต่างๆ อ๊อกซิโตซิน โดพามีน และเอนดอร์ฟินอื่นๆ จำนวนหนึ่งออกมา เมื่อรวมกันแล้ว เอนดอร์ฟินเหล่านี้ก็ทำหน้าที่เหมือนยาแก้ปวดและลดอาการปวดเกร็งในช่องท้องลงได้

2. การบรรลุจุดสุดยอดทำให้อารมณ์ดี

อารมณ์ที่แกว่งในระหว่างมีประจำเดือนนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยทั่วไปตามธรรมชาติ และมักนำไปสู่อาการซึมเศร้า การทะเลาะกันโดยไม่จำเป็นและอาการปวดศีรษะ การมีเซ็กซ์ซึ่งนำไปสู่การบรรลุจุดสุดยอดนั้นทำให้อารมณ์ของคุณดีขึ้นเป็นอย่างมาก เอนดอร์ฟินที่ถูกหลั่งออกมาในร่างกายของคุณหลังจากบรรลุจุดสุดยอดคือตัวทำหน้าที่นี้

3. คำแนะนำของแพทย์เรื่องความสะอาด

ผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพและแพทย์เชื่อว่าการมีเซ็กซ์ระหว่างมีประจำเดือนเป็นเรื่องปกติที่สุดและไม่มีโอกาสที่จะเป็นอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด เว้นแต่คุณจะมีเซ็กซ์โดยไม่มีการป้องกัน คุณและคู่รักของคุณควรยินยอมพร้อมใจกันก่อนที่จะมีเซ็กซ์แบบนี้

ถ้าคุณทั้งคู่รู้สึกสะดวกใจก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่รื่นเริงกับการมีเซ็กซ์ระหว่างมีประจำเดือน

เพื่อความสะอาดด้วยประการทั้งปวง คุณควรลองมีเซ็กซ์ใต้ฝักบัวขณะมีประจำเดือน เพราะมันจะชะล้างความเปรอะเปื้อนและผ่อนคลายมากขึ้น

การสื่อสารกันในระหว่างมีเซ็กซ์จะช่วยให้คู่รักของคุณได้รับรู้เกี่ยวกับความไม่สะดวกใดๆ หรือความเจ็บปวดที่คุณอาจรู้สึก

4. คุณไม่จำเป็นต้องใช้สารหล่อลื่น

ผู้หญิงบางคนจำเป็นต้องใช้สารหล่อลื่นสำหรับการมีเซ็กซ์ เพราะพวกเธอไม่ผลิตสารหล่อลื่นตามธรรมชาติออกมาในตอนมีเซ็กซ์ แต่ในขณะมีประจำเดือนคุณจะไม่จำเป็นต้องใช้สารหล่อลื่นใดๆ อีก จึงทำให้การสอดใส่มีความเสียดทานน้อยลงและคุณทนได้ คุณจึงมีความเพลิดเพลินกับเซ็กซ์มากขึ้น

คนที่รู้สึกขยะแขยงกับความคิดในการมีเซ็กซ์เปื้อนเลือดควรรู้ไว้ว่า คุณจะนึกถึงเกี่ยวกับความเลอะเทอะเปรอะเปื้อนน้อยลงเมื่ออยู่ในอารมณ์พิศวาส แรงกระตุ้นทางเพศจะช่วยให้คุณจดจ่ออยู่เฉพาะกับความกำหนัดยินดีทางเพศเท่านั้น

5. มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

เซ็กซ์ในระหว่างมีประจำเดือนสามารถช่วยให้คุณมีความใกล้ชิดกับคู่รักของคุณมากขึ้น มันเป็นช่วงเวลาของเดือนที่คุณอยากเก็บตัวตามลำพังและห่างเหินจากคู่รักของคุณ จึงขาดความใกล้ชิดกันไปหลายวัน

การยกเลิกสถานการณ์นี้และการทำตัวให้ใกล้ชิดกับคู่รักเหมือนปกติ ก็จะช่วยขับไล่ความเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ของพวกคุณ คุณจะสามารถทดลองท่าใหม่ๆ ที่ดีกว่าเพื่อให้รู้สึกสะดวกสบาย อย่าให้การมีประจำเดือนสร้างกำแพงระหว่างคุณกับคู่รัก

6. วงเวลาของการมีประจำเดือนสามารถลดลงได้

การมีเซ็กซ์มากขึ้นย่อมหมายถึงมีการบรรลุจุดสุดยอดมากขึ้น ทุกครั้งที่คุณบรรลุจุดสุดยอดในระหว่างการมีประจำเดือนนั้น ปากช่องคลอดของคุณจะหดตัวและทำให้เลือดประจำเดือนถูกขับออกมาเร็วขึ้นเล็กน้อย จึงส่งผลให้การไหลของเลือดประจำเดือนสิ้นสุดลงเร็วขึ้น

เซ็กซ์ในระหว่างมีประจำเดือนไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องต้องห้ามอีกต่อไป มันเป็นเรื่องของทางเลือกส่วนบุคคล เพียงแต่ให้แน่ใจว่าคุณใช้ถุงยางอนามัยตามปกติเพื่อหลีกเลี่ยงการตั้งครรภ์อันไม่พึงปรารถนาและกามโรค
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net