Celeb Online

“มาดามมอนทัวร์” ชอปสุดฟิน “ยูนิโคล่” ย่านโซโห ที่มหานครนิวยอร์ก


>>“มาดามมอนทัวร์” (#MadameMonTour) ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาอัปเดตแฟชั่น กับ Fashion Destination ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้มากที่สุดแบรนด์หนึ่งอย่าง “#ยูนิโคล่” (#Uniqlo) ไกลถึงย่านโซโห (SoHo) ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา กันเลยทีเดียว

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า Flagship Store สาขาแรกของยูนิโคล่ ในสหรัฐอเมริกา เปิดทำการเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2006 โดยมีพื้นที่ชอปปิ้งกว่า 36,000 ตารางฟุต มีความสูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ในย่านโซโห ย่านชอปปิ้งสุดเก๋ในแมนแฮตตันของมหานครนิวยอร์ก

ร้านยูนิโคล่แห่งนี้ได้ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง Masamichi Katayama โดยได้ออกแบบใน Mood & Tone ที่ผสมผสานโครงสร้างแบบองค์กรที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เข้ากับดีไซน์อันทันสมัย ความเรียบง่ายสุดโมเดิร์นของแบรนด์ยูนิโคล่ถูกทำให้สมบูรณ์ด้วยองค์ประกอบดั้งเดิมของตัวอาคารไม่ว่าจะเป็นผนังแบบปูนเปลือยที่เผยให้เห็นก้อนอิฐและปูน พร้อมเสาขนาดใหญ่ อันเป็นโครงตึกที่สวยงามอยู่แล้ว

เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 ที่ผ่านมา ถือเป็นการครบรอบ 10 ปี ของยูนิโคล่ สาขาโซโห อีกด้วย ซึ่งเปรียบเสมือนหนึ่งในไอคอนของย่านโซโห จึงมีการรีโนเวตร้านใหม่ในธีม “A New Tokyo in SoHo” เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ และศิลปะจากญี่ปุ่นในสไตล์ยูนิโคล่ สู่ย่านโซโห ในมหานครนิวยอร์ก ภายในแน่นอนว่าละลานไปด้วยเสื้อผ้าคุณภาพสูง และเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ราคาสามารถจับต้องได้ในคุณภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ มีให้เลือกทั้งเสื้อผ้าของผู้ชาย ผู้หญิง เด็กเล็ก ไปจนถึงเด็กแรกเกิดเลยทีเดียว ใครมานิวยอร์กก็อย่าลืมแวะเวียนมาชอปปิ้งกันนะคะ วันจันทร์ถึงเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

นอกจากนี้ยังเพิ่มกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นให้กับร้านยูนิโคล่ สาขาโซโห ด้วยมุมร้านหนังสือในชื่อ “Tokyo Newsstand” โดยนำเสนอนิตยสารและหนังสือภาษาญี่ปุ่น และหนังสือดีไซน์ภาษาอังกฤษที่น่าสนใจโดย Curator จากร้านหนังสือชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Kinokuniya อีกด้วย
















คลิกเข้าสู่เว็บไซต์ https://goo.gl/lYYGgR

#มาดามมอนทัวร์ #Uniqlo #NewYork #Soho #MadameMonTour #FashionDestination #UniqloSoho #TravelFashion