Celeb Online

อัปเดตลุคอยู่บ้านไม่ให้น่าเบื่อ! สไตล์ “พลพัฒน์ อัศวะประภา”


“หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่า กรุ๊ป เจ้าของแบรนด์ MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ ชวนบรรดาแฟชั่นนิสต้าลุกขึ้นมาเติมความสดชื่นให้กับช่วงกักตัวอยู่บ้าน ด้วยเสื้อผ้าราคาสบายกระเป๋าจากดรอปใหม่ล่าสุด “MOO 2021/1 (หมู 2021/1)” ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายเป็นเบสิกไอเทมในชีวิตประจำวันของทุกๆ คน ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร


ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของอเมริกันวินเทจ กับการนำดีเทลที่น่าสนใจจากชุดในสไตล์เวิร์กแวร์/ยูนิฟอร์ม ผสมผสานความลำลองและคล่องตัว เกิดเป็นเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมในแบบแคชชวลที่เสริมมุมสบายๆ ให้ทุกคน ได้สนุกกับการแต่งตัวและดูดีได้ง่ายๆ ในช่วงของการเวิร์กฟอร์มโฮมนี้


“สำหรับเสื้อผ้าในดรอปนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าชิ้นเบสิกและเอกลักษณ์ในแบบฉบับเวิร์กแวร์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่าง เสื้อยืดคอกลม เสื้อเชิ้ตรักบี้ ชุดนอนอันเป็นซิกเนเจอร์ที่ปรากฏอยู่ในทุกๆ ซีซันส์ ไปจนถึงชิ้นคลาสสิกเรียบง่าย อย่าง กางเกงขาสั้น และกางเกงคาร์โก ที่เพิ่มความพิเศษด้วยรายละเอียดและลูกเล่นสนุกๆ ให้คุณสามารถเลือกแมตช์กับไอเทมอื่นๆ ได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ เสื้อผ้าดรอปใหม่ล่าสุดยังมีไฮไลต์พิเศษที่ปล่อยออกมา อย่าง เสื้อฮาวายและกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ท ลุคสบายๆ ที่เหมาะจะหยิบมาสวมใส่ในช่วงกักตัวนี้ เป็นการเพิ่มสีสันให้กับชีวิตได้อีกแบบ


ขณะเดียวกัน หากคุณต้องกลับเข้าออฟฟิศหรือมีประชุมที่เป็นทางการ ก็สามารถแมตช์แจ็กเกตเข้าไปอีกสักชิ้น รับรองว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์ เพียงเท่านี้ก็ทำให้การทำงานที่บ้านของทุกคน มีชีวิตชีวาและไม่น่าเบื่ออย่างเคยแล้วครับ” หมูกล่าว