Celeb Online

“โลตัส อาร์ต เดอ วีฟ” อวดโฉม The Colours of Splendour


โลตัส อาร์ต เดอ วีฟ (Lotus Arts de Vivre) เผยโฉม The Colours of Spendour Collection ที่ผสานความงามอันลึกล้ำของวิหคในตำนาน ถ่ายทอดสู่ชิ้นงานเครื่องประดับ กระเป๋า และของแต่งบ้าน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในนกยูงสองตัวที่เป็นสมาชิกของบ้านวอน บูเรน ที่มีความสง่างาม โดดเด่นด้วยขนสีเขียวประกายรุ้ง สามารถรำแพนหางออกเป็นวงพัดได้อย่างงดงาม ประกอบกับความใกล้ชิดและความเอ็นดูที่ มร.รอล์ฟ วอน บูเรน ผู้ก่อตั้งแบรนด์มีให้กับเจ้านกยูงทั้งสองที่มีความเฉลียวฉลาด


ผลงานในคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วย ต่างหู แหวน สร้อยคอ และเข็มกลัด รูปทรงนกยูงอันอ่อนช้อยสะท้อนความงามสง่าของวิหคชั้นสูง แต่ละชิ้นประดับด้วยอัญมณีล้ำค่า อาทิ เพชรโกลคอนดา ทับทิม ไข่มุก และเปลือกหอยมุกสีฟ้าชั้นเลิศจากเม็กซิโก ต่างหูหลากสไตล์ตกแต่งด้วยขนนกยูงที่ได้จากส่วนลำคอ ศีรษะ และปีก ประดับเพชรและทองคำ ไปจนถึงเซ็ทที่ทำจากแบล็คโกลด์ 18K ห้อยประดับไข่มุกร้อยเรียงกับพลอยสีม่วงและลูกปัดทอง ปลายพู่ห้อยของต่างหูแต่งด้วยขนนกยูงที่ให้ความเก๋ไก๋แต่แฝงไว้ด้วยความบอบบางอ่อนหวาน


พร้อมเปิดตัวทาง https://www.facebook.com/LotusArtsdeVivre วันที่ 20 พ.ค.64 เวลา 20.00–20.45 น. หรือที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ และที่ www.lotusartsdevivre.com