Celeb Online

เสริมดวงให้วิบวับด้วยเพชรรับวาเลนไทน์


เดือนแห่งความรักนี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชวนเช็คดวงชะตาตามวันเกิด พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมดวงด้วยเพชรและอัญมณี กับ อ. ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส นักพยากรณ์ มาเปิดไพ่สื่อจิตทำนายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ดวงชะตาเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้เปล่งประกายกันถ้วนหน้า กับแคมเปญ “Siam Paragon A Glamorous Piece of Love” ติดตามไลฟ์สด ลุ้นเปิดไพ่ทำนายดวงฟรี กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00 -17.00 น. ผ่าน Facebook Live ที่เพจ Siamparagon และเพจ อาจารย์ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส


สยามพารากอน คัดสรรหลากเครื่องประดับเพชรเลอค่าจากกว่า 23 บูติคจิวเวลรี่ชั้นนำ ตามคำแนะนำของหมอดูคนดังมาเป็นไอเดียของขวัญวาเลนไทน์เสริมดวงความรัก และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่าง 5-18 กุมภาพันธ์ นี้ เมื่อซื้อเครื่องประดับ ณ ร้านจิวเวอรี่ชั้นนำที่ร่วมรายการ

พร้อมเผยเคล็ดลับเด็ดเสริมดวงความรักประจำวันเกิดแต่ละวัน ให้ยิ่งปังด้วยเพชรและจิวเวลรี ให้เดือนแห่งความรักนี้มีแต่รุ่งกับรุ่ง


วันอาทิตย์ ของขวัญวาเลนไทน์ที่เหมาะสมคือ เพชรรูปทรงหัวใจ เพื่อเสริมดวงเรื่องความรัก ส่วนใครที่อยากให้เดือนแห่งความรักราบรื่น บุตรหลานบริวารรักและเชื่อฟัง และป้องกันไม่ให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกับคนอายุน้อยกว่า ควรเลือกเพชรรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส หรือข้าวหลามตัด เปรียบเสมือนการตีกรอบให้เขาอยู่ในกรอบที่เราวางไว้ และเสริมความเด็ดขาดให้ตนเอง


วันจันทร์ เดือนนี้ต้องทำงานมากและเดินทางบ่อย ให้เลือกเพชรรูปทรงหัวใจให้คนรัก จะช่วยประสานรอยร้าวได้ หรือหากใครคิดมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่ ให้เขารักเมตตาเอ็นดู แนะนำเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือจตุรัส ล้อมด้วยเพชรกลม เสมือนผู้ใหญ่มีบริวารล้อมรอบ


วันอังคาร มักฝังใจกับเรื่องเดิมๆ แนะนำเครื่องประดับทรงรี เพื่อให้มีรู้สึกมีอิสรภาพ และปลดล็อกตัวเอง มั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น แนะนำเป็นสร้อยข้อมือ หรือกำไล เน้นทองและเพชรให้อยู่ร่วมกัน หรือเน้นเรื่องความขลัง เช่น ลวดลายออกสไตล์วินเทจ ถ้าเลือกของขวัญให้กับหนุ่มๆ ขอให้เป็นแหวนชูเพชร ให้เด่นไปเลย ใส่แล้วควรทำบุญสวดมนต์บ่อยๆ จะเสริมดวงให้มีพลังชีวิตมากขึ้น


วันพุธ เดือนนี้อาจจะของขึ้นง่ายใจร้อน ควรใส่เครื่องประดับทรงกลม จะช่วยให้ใจเย็น ผ่อนคลาย ส่วนทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส จะช่วยให้มีชีวิตชีวา กลับมาอยู่ในกรอบ ในสังคม ควบคุมตัวเองได้บ้าง เพราะรักอิสระ รักการผจญภัยมากเกินไป จะช่วยให้ได้อยู่กับคนที่เรารักและคนที่รักเรามากขึ้น ได้กลับมารักตัวเองดูแลตัวเองบ้าง เพราะมักจะหักโหมกับความสนุก ความท้าทายของตัวเองจนบางครั้งลืมรักษาสุขภาพ


วันพุธกลางคืน แนะนำเพชรเม็ดใหญ่โดด และล้อมรอบด้วยเพชรเล็กๆ และขอให้มีทองคำอยู่ด้วย เพื่อเสริมและให้เสน่ห์กับเพศตรงข้ามด้วย รวมไปถึงเพศเดียวกันด้วย หรือกับผู้หญิงที่นิสัยเหมือนผู้ชาย ผู้ชายที่นิสัยเหมือนผู้หญิง แถมยังช่วยเรื่องอาชีพการงาน ให้ผู้ใหญ่รักและเมตตา เวลามีอะไรให้เข้าหาผู้ใหญ่ไว้จะดีเอง จะได้รับความเมตตาอุปถัมภ์มากขึ้น


วันพฤหัสบดี เหมาะกับเครื่องประดับที่ชูเพชรเด่นอยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยทอง ใส่แล้วจะสามารถผ่านด่าน ประสบความสำเร็จ และแก้ไขปัญหาทุกรูปแบบที่เผชิญอยู่ได้ โดยจะเป็นเครื่องประดับอะไรก็ได้ ขอให้ชูเป็นเม็ดเดี่ยว การเสริมดวงเรื่องความรัก ต้องให้เวลากับคนที่บ้านและควรกอดคนรักด้วย การมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญจะเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความห่วงใย ความปรารถนาดี


วันศุกร์ ควรใส่เพชรรูปหัวใจเพื่อเสริมความรักให้ดียิ่งขึ้น หรือเป็นเพชรกลมหลายๆเม็ดเรียงกัน เพื่อช่วยรักษาเยียวยาตัวเองและคนรอบข้าง เพราะคนเกิดวันศุกร์มักเป็นคนที่คอยช่วยแนะนำ ช่วยเหลือคน ใครที่เคยทำให้แฟนงอน นอกใจ หรือจับผิดไปควบคุมหรือพูดจาให้เขาเสียใจ ควรซื้อเครื่องประดับให้ ถ้าแฟนเป็นผู้หญิงให้มอบเพชรรูปหัวใจ ถ้าเป็นผู้ชายให้เลือกเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า


วันเสาร์ ควรเป็นเพชรเม็ดเดี่ยวขนาดใหญ่หน่อย หรือเป็นเครื่องประดับที่ชูเพชรเด่นจะช่วยให้มีพลัง ไม่ย้ำอยู่กับเรื่องเดิมนานๆ จะช่วยให้คนรักที่เกิดวันนี้ ซึ่งมักเป็นคนชอบคิดมาก ตอกย้ำเรื่องของตัวเอง ขี้เหงา ให้ร่าเริงสดใส รู้สึกภูมิใจ มั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น