Celeb Online

สนุกกับการแต่งตัวรับลมทะเลใน Cruise Collection


การเดินทางของฤดูกาลจากฤดูหนาวเตรียมเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิก่อให้เกิด “ครุยส์ คอลเลกชัน” เสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลงของอากาศที่มีทั้งหนาว และอบอุ่น ในขณะเดียวกันแต่ละชิ้นก็ยังได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับช่วงเวลาของการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนรับลมร้อน
เริ่มกันที่ Bottega Veneta ที่เป็นการบอกใบ้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนรันเวย์คอลเลกชันฤดูร้อน ทุกอย่างเป็นลายพิมพ์หรือแพตเทิร์น แต่ไม่มีอะไรแมตช์กันเลย แต่ละลวดลายนั้นสร้างมาจากจุดเล็กๆ ลวงตาให้เป็นลายฮาวนด์สทูธ หรือลายพิมพ์วอลเปเปอร์เมื่อมองจากระยะไกลสำหรับผู้หญิง ส่วนผู้ชายเป็นลวดลายสุดคลาสสิกผสมกับผีเสื้อบนเสื้อเชิ้ตและผ้านิตผสม





ส่วน มิว มิว (Miu Miu) คอลเลกชัน รีสอร์ต แวร์ 2019 นี้เฉลิมฉลองให้แก่ความเป็นอิสระ เปิดเผย และมีชีวิตชีวา มีกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ ชุดหรูหราถูกออกแบบให้ผ่อนคลายจับคู่กับรองเท้ากีฬาหรือสลิปเปอร์ ชุดเดรสสวมทับด้วยผ้าเดนิมและผ้าเจอร์ซีย์ เครื่องแต่งกายประดับขนนก และคริสตัล ส่วนเนื้อผ้าเป็นผ้าไหมซาติน ผ้าซาติน ผ้าแจ็กการ์ดทอลายเสือดาว ผ้าตาข่ายตัดต่อระบายและลูกไม้





ปิดท้ายกันที่ BOYY Cruise 19 Exclusive Collection นำเสนอ Exclusive Cruise Color Block กระเป๋าหลากสีที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลกชันซัมเมอร์ 18 โดยเลือกใช้สีสันสดใสเข้ากับความเป็น Cruise และยังเป็นสี all-time favorite ของ BOYY มาจับคู่กับวัสดุใหม่อย่าง Plexiglass Buckle และการกลับมาของ Metal Buckle สีทองและสีเงินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าของ BOYY