Celeb Online

“ทอมมี ฮิลฟิเกอร์” เปิดตัวแบรนด์แอมฯ ทีเดียว 4 หนุ่ม!


ทอมมี ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) เปิดตัว 4 หนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และโฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” พร้อมนำซูเปอร์สตาร์ไทยและกระแส T-Wave ก้าวสู่เวทีระดับโลก


จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ K-Pop ในวงการแฟชั่น ถึงเวลาของกระแส T-Wave ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าวงการแฟชั่นโดย 4 หนุ่มพร้อมที่จะนำเสนอความสดใส เสน่ห์เกินต้าน และพลังอันล้นเหลือ สู่สไตล์อเมริกันคลาสสิกของ ทอมมี ฮิลฟิเกอร์

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ ปอนด์ ภูวินทร์ เจมีไนน์ และโฟร์ท เข้าสู่ครอบครัวของเรา” ทอมมี ฮิลฟิเกอร์ กล่าว “ในแต่ละปี จะมีกระแสวัฒนธรรมใหม่ๆ เกิดขึ้น เพื่อสร้างตำนานในวงการป็อปคัลเจอร์ และนี่คือยุคของ T-Wave ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ครอบครัวของศิลปินที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และการผสานพลังกับแบรนด์ให้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่”


ด้าน ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ บอกว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมครับ เพราะทอมมีถือเป็นแบรนด์ระดับโลก จึงเป็นมากกว่าแค่แฟชั่น แต่ยังเป็นโอกาสให้ได้ถ่ายทอดสไตล์และตัวตนในระดับสากล”


ตามด้วย ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน เล่าว่า “ความพิเศษครั้งนี้คือการได้ใช้เวลาและประสบการณ์ร่วมกับเพื่อนๆ ทั้งยังได้เข้าสู่ครอบครัวทอมมีพร้อมกัน มีความหมายมาก ผมตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึงครับ”


ด้าน เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ เผยว่า “ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ก้าวที่สำคัญ แต่เป็นฝันที่เป็นจริง ผมชื่นชอบที่ทอมมี ฮิลฟิเกอร์ สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบที่ทันสมัยมาตลอด การได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับไอคอนนี้ เป็นความฝันที่เกินจริงเลยครับ”


ปิดท้ายที่ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของผม เป็นโอกาสที่ดีในการเติบโตและพัฒนาตัวเอง ไปพร้อมกับแบรนด์ที่ผสานวัฒนธรรมป็อปและแฟชั่นได้อย่างลงตัว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ถ่ายทอดสไตล์ของผมเข้ากับความคลาสสิกแบบอเมริกันของทอมมี”