Celeb Online

อาดิดาส จับมือ จูด เบลลิงแฮม เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Belligold


อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Predator 24 คู่แรกสำหรับ จูด เบลลิงแฮม ในชื่อว่า “Belligold” ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่หรูหราและเรียบง่าย ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด โดยมีกำหนดการประเดิมสนามครั้งแรกในการแข่งขันระหว่าง เรอัล มาดริด และ เซลตา บีโก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้


รองเท้าฟุตบอล Predator Belligold ถูกออกแบบโดยการใช้สีดำเป็นหลัก ตกแต่งด้วยสีทองที่โลโก้ ‘JB’ บนลิ้นรองเท้า แถบสามเส้นบนรองเท้า รวมถึงพื้นรองเท้า CONTROLFRAME ที่แสดงถึงฤดูกาลที่เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สามารถคว้าแชมป์กับต้นสังกัดได้ทั้งแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงตำแหน่ง ‘ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี’ อีกด้วย

แซม แฮนดี รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “รองเท้าฟุตบอล Predator ของจูด ถือเป็นการเฉลิมฉลองผลงานของเขากับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลแรกที่น่าทึ่งอย่างมาก ตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีสไตล์การเล่นที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด ดังนั้น เราจึงขอใช้โอกาสนี้ในการมอบรองเท้าฟุตบอลที่ออกแบบจากผลงานและฟอร์มการเล่นของเขา รวมถึงออกแบบเสื้อผ้า adidas Originals มาในคอลเลกชันพิเศษนี้ด้วย”

จูด เบลลิงแฮม กล่าวเสริมว่า “ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งผมจะมีรองเท้าฟุตบอล Predator ที่เป็นของตัวผมเองโดยเฉพาะ นี่คือฝันที่เป็นจริง รองเท้าคู่นี้สะท้อนถึงตัวตนของผมในด้านการเป็นนักฟุตบอล ขณะเดียวกันก็แสดงถึงสไตล์ของผมในยามที่อยู่นอกสนาม ผมแทบอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ใช้งานรองเท้าคู่นี้เป็นครั้งแรก และลองดูว่ามันจะใช้งานได้ดีแค่ไหน นอกจากนี้ ผมยิ่งรู้สึกพิเศษขึ้นไปอีกที่ได้เห็นเสื้อผ้า Originals ออกมาในคอลเลคชันเดียวกันด้วย”

รองเท้าฟุตบอล ‘Belligold’ Predator 24 วางจำหน่ายในราคา 11,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน และร้านอาริ ฟุตบอล