Celeb Online

“ราล์ฟ ลอเรน” อวดแฟชั่นรับลมหนาว สุดตระการตาในเมือง “แฮมป์ตันส์”


แฮมป์ตันส์ (Hamptons) ไม่ใช่แค่สถานที่ธรรมดา แต่เป็นโลกแห่งธรรมชาติที่มีท้องฟ้าสีครามไร้ที่สิ้นสุด มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ทุ่งหญ้าเขียวขจี และรั้วขาวสะอาดตา ผสมผสานความเรียบง่ายของชนบทเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยแสงธรรมชาติที่ดึงดูดศิลปินมากมายมาหลายทศวรรษ สำหรับผม ที่นี่คือบ้าน เป็นที่พักพิง และเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเสมอมา” ราล์ฟ ลอเรน กล่าว


ในซีซั่น Spring 2025 นี้ ราล์ฟ ลอเรน จะพาคุณกลับบ้านไปยังเมืองแฮมป์ตันส์ สัมผัสความงามของธรรมชาติ ความสง่างามเหนือกาลเวลา และความหรูหราอันเงียบสงบ กว่า 50 ปีที่แฮมป์ตันส์เป็นแรงบันดาลใจไม่รู้จบของราล์ฟ ลอเรน และที่ที่โลกแห่งจินตนาการของเขาได้ถือกำเนิดขึ้น ทั้งนักขี่ม้าในสนามโปโล ศิลปินในสตูดิโอ และเด็กๆ ที่เล่นอยู่ริมทะเล เรียกได้ว่าแฮมป์ตันส์เป็นศูนย์รวมของจินตนาการอันล้ำค่าของราล์ฟ ลอเรน ไว้ในที่เดียว

พบกับแฟชั่นโชว์ Spring 2025 สุดตระการตาจาก ราล์ฟ ลอเรน ณ คฤหาสน์อันงดงามในแฮมป์ตันส์ งานนี้ไม่ใช่แค่แฟชั่นโชว์ธรรมดา แต่เป็นการเฉลิมฉลองมรดกอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์และประวัติศาสตร์อันยาวนานของครอบครัวลอเรนบนเกาะแห่งนี้ สัมผัสกับการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสไตล์อเมริกันสุดไอคอนิกของ ราล์ฟ ลอเรน กับช่วงเวลาอันอบอุ่นของครอบครัวที่หล่อหลอมความคิดของดีไซน์เนอร์ระดับตำนานผู้นี้มาหลายทศวรรษ


สำหรับ ราล์ฟ ลอเรน มีความผูกพันกับแฮมป์ตันส์มาอย่างยาวนาน เริ่มตั้งแต่ปี 1970 ครอบครัวลอเรนได้ไปพักร้อนในสถานที่ต่างๆ เริ่มจาก Southampton ต่อด้วย Amagansett และ East Hampton และสุดท้ายที่ Montauk ในช่วงปี 1990 จนกระทั่งเมื่อ 35 ปีที่แล้ว ร้านราล์ฟ ลอเรน แห่งแรกก็ได้เปิดตัวขึ้นที่ East Hampton ในปี 1989

“ทุกครั้งที่ผมก้าวเข้าบ้านในเมือง Montauk กลิ่นสนที่คุ้นเคยก็โชยมา เหมือนเป็นสัญญาณบอกว่าฤดูร้อนมาถึงแล้ว” ราล์ฟ ลอเรน เขียนไว้ในหนังสือปี 2023 ชื่อ “Ralph Lauren: A Way of Living, Home, Design, Inspiration” ปัจจุบัน ร้านราล์ฟ ลอเรน มี 4 แห่ง คือร้าน Double RL ร้าน Luxury และร้าน Polo ใน East Hampton รวมถึงร้าน Southampton