Celeb Online

หนาวนี้ชวนแต่งตัวสไตล์เด็กวัยรุ่น ให้รู้สึกซุกซนอยู่เสมอ


“โบเตกา เวเนตา” (BOTTEGA VENETA) คอลเลกชันต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยการแต่งกายที่เปี่ยมไปด้วยพลังของความจริงใจ สนุกสนาน และความเคอะเขินที่ยังคงความชิคของผู้สวมใส่ ที่ถูกค้นพบว่าตัวเองเป็นใครและเคยเป็นใคร ผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับ


การเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงของซิลูเอต สะท้อนการผจญภัยในทุกๆ วัน ความไม่สมดุลแสดงให้เห็นถึงเด็กที่เล่นแต่งตัวผู้ใหญ่ ในขณะที่ เสน่ห์และความซับซ้อนของผู้ใหญ่แบบเดิมๆ กลับถูกเปลี่ยนแปลง ทำลายลงให้ยับยู่ยี่ ยุ่งเหยิง และประกอบขึ้นใหม่ ความเฉยเมยที่แปลกใหม่นี้ คือพลังแห่งการค้นพบ ที่ซึ่งความซับซ้อนแบบอิตาลี ได้ผสานเข้ากับพลังแห่งความสุขและกล้าหาญของเยาวชน


คอลเลกชันนี้มีการเปลี่ยนแปลงของหนังในชิ้นงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดราตรีหนังล้วนที่พลิ้วไหว มาพร้อมกับการล้มล้างของผ้า Sartorial และลวดลายแบบคลาสสิก ผ้าขนแกะเมอริโนแบบ Tropical weight ถูกทอเป็นผ้าแจ็กการ์ดที่เลียนแบบเดนิมฟอกหิน ที่คงการตัดเย็บอันประณีต เสื้อเชิ้ตแฟลนเนลสไตล์กรันจ์กลับมาในรูปแบบผ้าฝ้ายทอหนา เสื้อเชิ้ตลายทางถูกสลับไปมาและขัดเกลา แพตเทิร์น Herringbone ขนาดใหญ่ได้รับการย่อส่วน ในขณะที่ ลาย Pinstripe ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่ให้โอเวอร์ไซส์และมีชีวิตชีวาขึ้น


เครื่องหนังได้รับการออกแบบด้วยความรู้สึก สิ่งที่อาจจะถูกมองข้ามไปได้รับการทำให้มีค่าขึ้นในสไตล์ของถุงใส่ของชำ บ้านของเล่นสีชมพูกลายมาเป็นกระเป๋าถือซึ่งเปลี่ยนเป็นคลัทช์ได้ กระเป๋ารุ่น Andiamo มาพร้อมหูหิ้วด้านบน กับด้านนอกที่เรียบลื่นและเรียบง่าย ซ่อนความสดใสและโดดเด่นไว้ภายใน เหมือนดั่งรอยยิ้ม


สัตว์ต่างๆ เข้ามาอาศัยอยู่ในคอลเลกชันนี้ ตั้งแต่การตกแต่งไปจนถึงการวางลายพิมพ์ที่ท้าทาย ตั้งแต่ปกเสื้อลายกระต่ายไปจนถึงผ้าคลุมไหล่รูปปลา กบได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลง ในระหว่างที่กระต่ายคือ สัญลักษณ์แห่งการเกิดใหม่และโชคลาภ กบได้เดินเตร่ไปมาอย่างอิสระในรูปแบบของเครื่องประดับที่มีลักษณะเป็นข้อต่อ โดยได้กระโดดและกลัดไว้ทั่วทั้งคอลเลกชัน ตั้งแต่ในรูปแบบของเข็มกลัดแบบไม่ธรรมดา ไปจนถึงการเกาะที่ส้นรองเท้า หรือพันรอบนิ้ว กระต่ายทำให้คอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยสีสัน อย่าง สีขาว ชมพู และดำ โดยได้กระต่ายกระโดดจากชิ้นหนึ่งไปสู่อีกชิ้นหนึ่ง ตั้งแต่รองเท้าแตะขนฟูไปจนถึงเสื้อยืดหนัง Si-Si และนี่คือความสนุกสนานของการเดินเตร็ดเตร่