Celeb Online

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมชมโชว์ Onitsuka Tiger SS25 ที่มิลานแฟชั่นวีค


Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) เปิดตัวคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2025 ที่งานมิลานแฟชั่นวีค ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Beats หรือช่วงจังหวะของชีวิตเมือง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัยรุ่นที่เดินทางในเส้นทางการสำรวจไปกับช่วงจังหวะของโลกเมืองสมัยใหม่ คอลเล็กชั่นนี้แสดงภาพของการเติบโตที่มีทั้งความเปราะบางและความแข็งแกร่ง ความใกล้ชิดแบบส่วนตัว และการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจน


คอลเล็กชั่นนี้มีความเร็วและจังหวะที่ปรับให้เข้ากับชีวิคคนเมือง ภายใต้แรงผลักดันและพลังของความทะเยอทะยานและความปรารถนาของวัยรุ่น

จุดเด่นของคอลเล็กชั่นคือการพัฒนาและความทันสมัยโดยมีการออกแบบที่ลื่นไหลและไม่ระบุเพศ บวกกับการลดทอนทำให้ดูอ่อนโยน สะท้อนให้เห็นถึงความซับซ้อนและการเติบโตเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ โดยเน้นให้เห็นถึงความขัดแย้งและความตึงเครียดของวัยรุ่นผ่านการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นที่คุ้นเคย สู่ความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ อาทิ ชุดชั้นในสไตล์วินเทจและเสื้อผ้าลำลอง ไปจนถึงเสื้อกั๊กทักซิโด้ แจ็กเก็ตซาฟารี กางเกงขาสั้นคาร์โก และเสื้อถักไหมพรม


เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีการบอกเล่าถึงความพัฒนา ความรู้สึก และต้นกำเนิดที่มาเพื่อโอบรับรูปแบบของกฎเกณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่มีแพลตฟอร์มหนา รองเท้าไม้เปิดส้นประดับขนเทียม ไปจนถึงรองเท้าส้นสูงหัวเหลี่ยม และรองเท้าแตะยางเสริมส้น ที่สามารถสวมใส่สบายในฤดูร้อน เสริมให้ลุคดูสมบูรณ์แบบเหมือนสายลมแห่งความเปลี่ยนแปลงที่พัดผ่านมา

สำหรับปีแห่งการเฉลิมฉลองของการครบรอบ 75 ปี แบรนด์ Onitsuka Tiger ได้มีโอกาสร่วมกับแบรนด์ Wolford (วูลฟอร์ด) แบรนด์ Skinwear ชั้นนำ ในการสร้างสรรค์ แคปซูลคอลเล็กชั่น ที่เปิดตัวบนรันเวย์ Spring/Summer 2025 อาทิ ชุดเดรสแนบเนื้อ เสื้อเดรปจับจีบ และถุงน่องโทนสีนู้ดหลากหลายเฉด


เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจากทั่วโลกต่างมาร่วมชมโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวชาวไทย ในฐานะ Friend of Onitsuka Tiger Thailand ที่ได้เริ่มร่วมงานกับ Onitsuka Tiger ตั้งแต่ปี 2020, แบรนด์แอมบาสเดอร์ MOMO นักร้องจากวง TWICE พร้อมกับนักแสดงชาวญี่ปุ่น Hayato Isomura, นักร้องชาวอเมริกัน Normani, นักแสดงเกาหลี Woo Do-hwan และนักแสดงชาวอินเดีย Rashmika Mandanna

และงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่ได้เปลี่ยนโฉมสถานที่จัดโชว์ ด้วยการตกแต่งอินสตอลเลชั่นจากลุคของคอลเล็กชั่น SS25 ภายในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากดีเจ นางแบบ และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับสากลอย่าง Honey Dijon มาร่วมการแสดงอีกด้วย