Celeb Online

Jeff Satur แบรนด์แอมบาสเดอร์ Ray-Ban คนแรกของประเทศไทย


Ray-Ban ประกาศแต่งตั้ง Jeff Satur ศิลปินนักร้อง นักแสดงและแฟชั่นไอคอนที่มีสไตล์ที่เด่นชัด เป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย Jeff Satur มีชื่อเสียงอย่างมากในงานศิลปะทางดนตรีที่สร้างสรรค์ ผนวกเข้ากับสไตล์ที่โดดเด่นและความกล้าที่จะแตกต่าง เป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นของ Ray-Ban ที่จะส่งเสริมการแสดงออกถึงตัวตนที่กล้าหาญและแท้จริงของคนในทุกเจเนอเรชัน

Jeff จะเป็นผู้นำเสนอแคมเปญทั้งหมดของ Ray-Ban ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ Jeff Satur จะเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในอนาคตเพื่อให้ Ray-Ban เข้าใกล้กลุ่มเป้าหมายชาวไทยมากยิ่งขึ้น

Jeff Satur ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Ray-Ban ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของเซเลบริตี้และศิลปินไทยที่เป็น Soft Power ที่สามารถทะยานสู่เวทีโลกได้ ในฐานะศิลปินที่มีมากความสามารถ อิทธิพลของ Jeff Satur ยังแผ่ขยายไปยังหลากหลายวงการ ทั้งดนตรี ภาพยนตร์ และแฟชัน โดยสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ติดตามและแฟน ๆ ที่หลากหลาย

“ส่วนตัวผมชอบและเป็นแฟนของ Ray-Ban มาโดยตลอดเพราะสไตล์ที่มีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา และสิ่งที่ Ray-Ban แสดงออก นั่นหมายถึงคือ ความเป็นตัวจริง ความกล้าหาญ และความมั่นใจ” Jeff Satur กล่าว “การได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยถือเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างยิ่ง และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเดินทางครั้งนี้กับแบรนด์ที่แบ่งปันความหลงใหลในการแสดงออกถึงตัวตนอย่างไม่ปิดกั้น”