Celeb Online

หนุ่ม-สาวสปอร์ตี้ตัวจริง มีชุดออกกำลังไอเท็มใหม่แล้วหรือยัง!?


“Get Into It” เคลื่อนไหวในแบบของคุณ พร้อมกับ “ลูลู่เลม่อน” (lululemon) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับพรีเมียมชื่อดังสัญชาติแคนาดา เอาใจหนุ่มสาวสปอร์ตี้ด้วยคอลเลกชันกางเกงขาสั้นสำหรับฤดูร้อนนี้ กางเกงขาสั้นอเนกประสงค์ของลูลู่เลม่อน เติมความอิสระให้คุณได้ออกไปโลดแล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ท้าทายตัวเองด้วยกิจกรรมใหม่ๆ และพร้อมตอบสนองทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวให้ความรู้สึกเบาสบายอย่างไร้ที่ติ


โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของลูลู่เลม่อนได้สวมใส่และโชว์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกางเกงขาสั้นอเนกประสงค์นี้ที่เหมาะสมกับกิจกรรมโยคะ เทรนนิ่ง และการวิ่งอโมติ (Amotti) มีชื่อจริงว่า คิมแจฮง เป็นผู้ชนะจากรายการวาไรตี้ “ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) ซีซั่น 2 – Underground” ได้แสดงให้เห็นประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของการสวมใส่กางเกงขาสั้นรุ่น Pace breaker และรุ่น Zeroed In ในสไตล์ของแชมป์ตัวจริง


สำหรับชุดไฮไลท์ ได้แก่ Align Short ด้วยเนื้อผ้า Nulu นุ่มเนียนให้ความรู้สึกเบาบางไร้ที่ติ ทุกท่วงท่ายืดหยุ่นสุดขีด รู้สึกเป็นเนื้อเดียวกันกับผิว รองรับทุกการเคลื่อนไหว ขอบเอวกว้าง กระชับสบาย ไม่เลื่อนหลุด ช่วยให้โฟกัสได้อย่างเต็มที่ หรือจะแข็งแกร่ง เคลื่อนไหวคล่องตัว ด้วยสไตล์ License to Train Short เนื้อผ้าทนทาน รองรับการยกน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวล ดีไซน์สบาย ไม่รัดตึง ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เอวสูงพร้อมความยาว 4 นิ้วเพิ่มความมั่นใจให้กับการเคลื่อนไหว


ต่อด้วยสไตล์ เย็นสบาย คล่องตัว ไร้กังวล แบบ Hotty Hot Short ด้วยแผ่นตาข่ายระบายความร้อน ช่วยให้อากาศไหลเวียนตลอดการออกกำลังกาย เนื้อผ้าเบา สัมผัสยืดหยุ่น รองรับทุกการเคลื่อนไหวอย่างอิสระด้วยดีไซน์กว้างสบายแต่ยังดูดี ช่วยให้ปล่อยตัวไปได้อย่างเต็มที่ พร้อมออกไปลุยต่อ หรือจะเบาสบายอย่างมีพลัง ด้วยสไตล์ Pace Breaker Short เนื้อผ้าเบาสุดยืดหยุ่น เสริมความสบายขั้นสุดระหว่างการเคลื่อนไหว การออกแบบที่เรียบง่ายช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไร้สิ่งฉุดรั้ง ลายเส้นผ้าตาข่ายช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักแค่ไหน


ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความว่องไว ไร้ขีดจำกัด กับสไตล์ Zeroed in Short ทรงหลวม พร้อมดีไซน์ผ่าข้าง ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่ เนื้อผ้าแห้งเร็ว เอื้ออำนวยให้คุณทำกิจกรรมอื่นต่อ หลังจากออกกำลังกาย ดีไซน์เรียบง่ายและกระเป๋าเรียบเนียนไปกับกางเกงไม่รบกวนการเคลื่อนไหว