Celeb Online

The Moon Collection ให้ผู้หญิงกล้าเป็นตัวเอง


เดอมอนด์ (DERMOND) อวดโฉมคอลเลกชัน The Moon ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบคอลเลกชันแรกของแบรนด์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงจันทร์ โดยเพิ่มเติมลูกเล่นมากขึ้นด้วยหินอัญมณีสีสดใส มาพร้อม ต่างหูและแหวนที่เข้าเซ็ท


The Moon Collection ออกแบบโดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ สายสมร พิพัฒนวีรวัฒน์ สร้างสรรค์ผ่านความโค้งมนเพื่อให้ส่องประกายแสงและเงา พร้อมใส่รายละเอียดของลวดลายลูกไม้ ที่เปรียบเสมือนผิวพื้นของดวงจันทร์ ให้มีความอ่อนช้อยโอบล้อมอัญมณีเม็ดยอด ทั้งประดับเพชรคุณภาพสูงและหินที่มีคุณค่า สีสันสดใสเปี่ยมพลังความหมาย เพื่อความสุขและความโชคดีของผู้สวมใส่

มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Full Moon Bracelet, Lunar Bracelet และ Twilight Bracelet รวมกันมีความหลากหลายมากถึง 20 แบบ ทำให้คุณสามารถเลือกสรรไฟน์จิวเวลรี่ชิ้นโปรดที่เหมาะสมได้ตามสไตล์ของคุณเอง


Full Moon Bracelet มี 2 สีคือ สีโรสโกลด์และสีมาลาไคต์-บลูแซฟไฟร์ ดูโดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่ละเอียดอ่อน ใส่กับแหวนที่เข้าเซ็ทกัน


Lunar Bracelet โดดเด่นด้วยลวดลายลูกไม้ทับซ้อนที่ไล่ระดับสวยงาม ใส่เป็นเซ็ทกับต่างหูและแหวน


Twilight Bracelet แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อยคือ Twilight Bracelet with Gemstone and Pavé และ Twilight Bracelet with Gemstone ซึ่งแต่ละรุ่นจะโดดเด่นด้วยหินอัญมณีสีสดใส อาทิ ไวท์มูนสโตนท์, มาลาไคต์, ลาพิส ลาซูลี, เทอร์ควอยซ์ และพิงค์โอปอล ถูกจัดวางตามความเหมาะสมแตกต่างกันไป


รุ่น Twilight Bracelet with Gemstone สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน เรียบง่ายแต่เปี่ยมความหมาย