Celeb Online

เปิดศักราชใหม่อย่างมีสไตล์กับราโด


ราโด (Rado) สตาร์ทปีใหม่ด้วยนาฬิกาสองรุ่นในมิติที่ต่างกัน เรือนแรกรุ่น “Anatom” ซึ่งเคยประสบความสำเร็จมาเมื่อ 40 ปีก่อน อีกหนึ่งเรือนคือนาฬิกาในฝันของสาวๆ อย่าง “Centrix” ซึ่งได้ Ash Barty อดีตนักเทสนิสหญิงมือวางอันดับ 1 ของโลก มาถ่ายทอดความงดงาม


รุ่น “Anatom” ตัวเรือนเป็นไฮเทคเซรามิกสีดำด้าน กับคริสตัลแซฟไฟร์ที่เจียระไนเป็นมุมเอียง และใช้เทคนิคการขึ้นรูปแบบขอบจรดขอบ (ไร้กรอบ) ดูโค้งมนสอดรับกับข้อมือ เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนไว้ด้านใน หน้าปัดมี 3 สีคือ น้ำเงินล้ำลึก, เขียว และคอนยัค (น้ำตาลอมส้ม) พิเศษสุดคือ Anatom Limited Edition ฉลอง 40 ปี ตัวเรือนสีดำสนิทประดับเพชร Jubilé 11 เม็ดบริเวณดัชนีบอกเวลา ฝาหลังเป็นสแตนเลสและคริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส กลไกออโตมาติกคาลิเบอร์ R766 ที่บางพิเศษ สำรองพลังงานได้สูงถึง 72 ชม. และกันน้ำได้ 50 เมตร ตัวสายนาฬิกาปรับมาใช้ยางเพื่อให้มีกลิ่นอายสปอร์ตนิดๆ ดูโมเดิร์นกว่าเดิม แต่ยังคงใช้ตัวล็อกสแตนเลสที่ทนทาน พร้อมฝาปิดตัวล็อกไฮเทคเซรามิกสีดำด้านเช่นเดียวกับตัวเรือน


รุ่น “Centrix” ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของนาฬิกาหน้าปัดกลมมนของผู้หญิง ดูนุ่มนวล น่าหลงใหล ตัวเรือนสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์แบบขัดเงา หน้าปัดมีเอฟเฟกต์ 3D หรูหรา ดัชนีบอกเวลาทั้ง 12 ตำแหน่งประดับเพชร Top Wesselton เข็มนาฬิกาเป็นสีโรสโกลด์แมตช์กับตัวเรือน สายนาฬิกาผสานไฮเทคเซรามิกสีขาวบริเวณข้อต่อ กับสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ กลไกคาลิเบอร์ R763 ที่มองเห็นผ่านคริสตัลแซฟไฟร์บริเวณฝาหลัง สำรองพลังงานได้ถึง 80 ชม. และกันน้ำได้ลึก 50 เมตร