Celeb Online

ชวนสาวกซานริโอ ฉลอง “45 ปี เฮลโล คิตตี้”


ห้างเซ็นทรัล และ เซน จัดงาน “Central | ZEN Sanrio Fair 2019” ชวนสาวกซานริโอ ร่วมฉลอง “45 ปี เฮลโล คิตตี้” (Hello Kitty) พร้อมการเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ส่งตรงจากญี่ปุ่น โดยมี “ยูโกะ ยามากูจิ” ดีไซเนอร์ ผู้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ “เฮลโล คิตตี้” (Hello Kitty) บินมาร่วมงาน และแจกลายเซ็นแฟนพันธุ์แท้ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ชวนสนุกกับกิจกรรมสุดน่ารัก พร้อมโปรโมชั่น ลดสูงสุด 50% ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 3-16 ต.ค. 62

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัลในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยมซานริโอ (Sanrio) จากประเทศญี่ปุ่น ในประเทศไทย มานานมากกว่า 30 ปี เราจัดงานนี้ขึ้น เป็นกิจกรรมประจำปี ต่อเนื่องมานานกว่า 20 ปี เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบซานริโอ ผ่านการ์ตูนคาแรกเตอร์หลากหลาย ถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ของซานริโอรอคอย เพราะในงานมีทั้งสินค้าใหม่ และสินค้าคุณภาพให้ผู้ที่ชื่นชอบได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างจุใจ สำหรับความพิเศษในปีนี้ จะมีการเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษฉลอง ‘45 ปี เฮลโล คิตตี้’ (Hello Kitty) ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ ซานริโอ ได้จับจองเป็นเจ้าของหลายไอเท็มและอีกหนึ่งความพิเศษ คือ เราได้รับเกียรติจาก ยูโกะ ยามากูจิ(Yuko Yamaguchi) ดีไซเนอร์ ผู้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ เฮลโล คิตตี้(Hello Kitty) เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมงานด้วย ตลอดจนกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่สร้างสีสัน ความสุข และโปรโมชั่นพิเศษให้แฟนๆ ได้ซื้อการ์ตูนคาแรกเตอร์ตัวโปรดแบบสุดคุ้มและจุใจ”

ยูโกะ ยามากูจิ ดีไซเนอร์ ผู้ออกแบบและให้กำเนิดคาแรกเตอร์ เฮลโล คิตตี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยูโกะ ได้ปรับดีไซน์ของ เฮลโล คิตตี้ ไปหลายทิศทาง จนส่งผลให้ เฮลโล คิตตี้ ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทุกปีจะมีสินค้า เฮลโล คิตตี้ มากกว่า 50,000 แบบ จำหน่ายใน 130 ประเทศทั่วโลก โดยในช่วงปี 1980 เธอได้ค่อยๆ ปรับดีไซน์ของ เฮลโล คิตตี้ ด้วยการเลิกวาดหน้าด้วยเส้นใหญ่หนา พร้อมเพิ่มการเคลื่อนไหว และสื่ออารมณ์ให้กับ เฮลโล คิตตี้ มากยิ่งขึ้น จนกลายมาเป็น เฮลโล คิตตี้ ในรูปแบบใหม่ๆ อย่างซีรีส์ลายจุด ลายตาราง และโมโนโครม ส่วนคิตตี้ ลายควิลท์สีชมพู ที่เธอออกแบบก็ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มสาวๆ วัยทีน ช่วงทศวรรษ 1990 ทำให้ เฮลโล คิตตี้ กลับมาอยู่ในกระแสทางสังคมอีกครั้ง และยังได้ร่วมสร้างสรรค์โปรเจกต์ ใหม่ๆ จำนวนมาก จำหน่ายทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ตลอดจนการทำงานในฐานะดีไซเนอร์หลักของเฮลโล คิตตี้ กับดีไซเนอร์คนอื่นๆ หรือทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ อีกด้วย

นอกจากจะเป็นผู้สร้างสรรค์การ์ตูนคาแรกเตอร์ เฮลโล คิตตี้ แล้ว เธอยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคาแรกเตอร์อื่นๆ อาทิ แฟนหนุ่ม “เดียร์ แดเนียล” (1999) และ “ชาร์มมี่ คิตตี้” แมวสัตว์เลี้ยง (2004) ล้วนแต่ได้รับความนิยมสูงทั่วโลก และมีแฟนคลับเป็นของตัวเองเช่นกัน อีกทั้ง ยังเป็นผู้เสนอไอเดียการไปเยี่ยมร้าน ซานริโอ เพื่อวาดรูป และแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ด้วยตัวเอง จนถึงปัจจุบัน เธอได้ไปร่วมอีเว้นต์แจกลายเซ็นทั่วโลกมาแล้ว มากกว่าพันครั้ง และปีนี้เธอได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อพบและพูดคุยกับแฟนๆ เฮลโล คิตตี้ อย่างใกล้ชิด พร้อมคอลเลกชั่นสุดพิเศษฉลอง ‘45 ปี เฮลโล คิตตี้’ (Hello Kitty)




สำหรับกิจกรรมพิเศษ ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 16:00 น. ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พบกับไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทักทายพูดคุยกับ ยูโกะ ยามากูจิ ผู้สร้างสรรค์การ์ตูนคาแรกเตอร์ เฮลโล คิตตี้ ที่ทุกคนหลงใหล พร้อมแจกลายเซ็นและถ่ายภาพที่ระลึก ปิดท้ายด้วย Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับดาราหนุ่มหล่อ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร พร้อมชมโชว์สุด พิเศษ!

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนี้แล้ว ห้างเซ็นทรัล ยังเอาใจแฟนๆ ของ “ซานริโอ” โดยจัดรายการ Central | ZEN Sanrio Fair 2019 ยกขบวนสินค้าคอลเลกชั่นใหม่และสินค้าคุณภาพ ลดสูงสุด 50% และลดรับเพิ่มสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมชวนเลือกสนุกกับกิจกรรมในงาน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อาทิ เวิร์กช็อป DIY ถุงผ้าลาย 45th Hello Kitty Limited Edition (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท, เวิร์กช็อป Mini Cooking Class จากสถาบัน The V School Sponsor by Kenwood และ Silicone Zone (จำนวนจำกัด/ เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ วันละ 1 รอบ) เมื่อสะสมยอดช้อปครบ 2,000 บาท (เฉพาะพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว) ฟรี! สายไหม เฮลโล คิตตี้ (เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์) เมื่อช้อปฯ ทุก 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) และข้อเสนอพิเศษ ช้อปฯ ทุก 1,500 บาท ลุ้น! สนุกไปกับตู้คีบตุ๊กตา เพื่อรับคูปองส่วนลดออนไลน์ และของรางวัลสุดพิเศษจาก ซานริโอ