Celeb Online

ต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Fall/Winter ด้วยสไตล์ที่แตกต่างจากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ของสยามดิสคัฟเวอรี่


ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ คงไม่มีอะไรน่าสนุกไปกว่าการเตรียมเลือกชอปเสื้อผ้าใหม่ให้เหมาะกับซีซั่น Fall / Winter ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในโลกแห่งแฟชั่นทุกวันนี้ไม่มีอีกแล้วกับแฟชั่นรับหน้าหนาวแบบเดิมๆ ที่มาในสไตล์เรียบ ขรึม สีทะมึนคุมธีม เพราะแต่ละแบรนด์แฟชั่นต่างมากันมุ่งหน้าเติมสีสันและความสนุกสนานให้กับเสื้อผ้าหน้าฤดูใบไม้ร่วงและหน้าหนาว ด้วยสไตล์ที่แปลกตา ใช้โทนสีสดใสและลวดลายที่มีลูกเล่นแบบไม่ซ้ำซากจำเจ เปิดปฐมบทใหม่ให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งกายได้ทุกฤดูกาล


ที่สำคัญถ้าใครอยากสนุกสนานกับการแต่งกายในซีซั่นนี้ให้มากขึ้น ต้องไม่พลาดไปสำรวจแฟชั่นที่ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม” เพราะที่นี่เขาได้คว้าแฟชั่นแบรนด์เก๋ๆ ระดับโลก จากเมืองแฟขั่นทั้งในแถบเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ที่ผ่านการกลั่นกรองเลือกเฟ้นในแบบ Discovery Selection อิมพอร์ตส่งตรงมาเปิดคอลเลคชั่นให้ชอปกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่เท่านั้น เรียกได้ว่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายไม่ต้องบินเสียเงินเสียเวลา บินไปหาซื้อ แต่สามารถมาเลือกชอปแบรนด์สุดยูนีคเหล่านี้ที่นี่ที่เดียวได้แบบครบครัน โดยล่าสุดสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้จัดงาน open house แนะนำแบรนด์ในแบบ Discovery Selection โดยมี จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล สไตล์ลิสต์ชื่อดังมาร่วมพูดคุยถึงแฟชั่นของ Fall / Winter 2019 ที่จะถึงนี้

กมลชนก โชติสมิทธิ์กุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า จากความต้องการที่จะนำเสนอความแตกต่าง Discovery Selection จึงได้คัดสรรแบรนด์ดังมาในแบบฉบับ Exclusive ที่มีความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ล้ำสมัย เข้าถึงและจับต้องได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต่างหลากหลายสไตล์ ซึ่งแฟชั่นในแบบสยามดิสคัฟเวอรี่ คือ ผลงานสร้างสรรค์ของแบรนด์ดังจากทั่วโลกที่รวบรวมมานำเสนอเพื่อให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สไตล์และดีไซน์ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ (Create) เติมความสุขและนุกในการแต่งกาย และเกิดการพัฒนา (Cultivate) เป็นซิกเนเจอร์สไตล์ที่สะท้อนบุคลิกของแต่ละคน

โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ นำเสนอแฟชั่นเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแบรนด์ร่วมสมัยที่ถือได้ว่าเป็นสไตล์ที่เข้าถึงได้ง่าย ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น Samsøe & Samsøe (แซมโซ แซมโซ), Yaya (ยาย่า), Second Female (เซคั่น ฟีเมล), Oliver Spencer (โอลิเวอร์ สเปนเซอร์) และ Universal Works (ยูนิเวอร์แซล เวิร์ค) กลุ่มแบรนด์ที่เป็นกระแสและน่าจับตามอง โดยได้ถูกเลือกมาเป็นอย่างดีและถือว่ามีความเอ็กซ์คลูซีฟมากที่สุดในประเทศไทย อย่าง Maison Kitsune (เมซง คิสึเนะ), ADER error (เอเด้อ เออเร่อ), Ambush(แอมบุช), Ganni (กานนี่) กลุ่มแบรนด์สตรีทแวร์ที่มีมากขึ้นในทุกวันนี้โดยได้คว้าแบรนด์ดัง อย่าง Alpha Industries (แอลฟ่า อินดัสตรี), Alltimers (ออลไทม์เมอร์), HUF (ฮัฟ) มาตอบโจทย์กลุ่มสายสตรีท ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลุ่มแบรนด์ที่ Discovery Selection ได้คัดสรรมาแล้ว”

ด้าน รัศมี เอื้อนุสรณ์วรกุล ผจก.ฝ่ายอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ รีเทล บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวแนะนำแบรนด์เด่นในแบบ Discovery Selection

โดยเริ่มต้นกันที่แฟชั่นสตรี อย่างแบรนด์ GANNI (กานนี่) แบรนด์ดังจากเมืองแฟชั่นฝั่งยุโรปอย่างโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก ที่ออกแบบได้อย่างน่าทึ่งอย่าง คอลเลคชั่นล่าสุดา Life on Earth ที่หล่อหลอมพลังและแรงบันดาลใจจากการเดินทางทั่วทุกมุมโลก ดีไซน์ที่สร้างความรู้สึกถึงการย่างก้าวจากเมืองเข้าสู่ธรรมชาติ โดยนำเอาสีเด่นๆของธรรมชาติมาเป็นสีเด่นในคอลเลคชั่นนี้ อย่าง สีฟ้าน้ำทะเล สีเขียวมอส และสีน้ำตาลทะเลทราย ผ่านลายปริ้นท์ของผืนผ้า

ต่อด้วย Samsøe & Samsøe (แซมโซ แซมโซ) อีกหนึ่งแบรนด์จากโคเปนเฮเก้น ผลงานดีไซน์ของสองพี่น้องตระกูล Samsøe นำเสนอแฟชั่นร่วมสมัยสำหรับทั้งผู้หญิงและชาย โดยผสานพลังของสตรีทสไตล์ในแบบโคเปนเฮเก้นเข้ากับจิตวิญญาณชาวสแกนดิเนเวีย อย่างซีซั่นนี้ได้ชวนหวนระลึกถึงความหลังกลับไปสู่ธรรมชาติท้องทะเลทางตอนเหนือในแถบสแกนดิเนเวียที่มีอากาศหนาวจัด ด้วยดาวน์แจ็คเก็ต เน้นเนื้อผ้าคอนดูรอย ผ้าวูล ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

หรือจะเป็น แบรนด์สุดฮอตจากกาหลี pushBUTTON (พุช บัททั่น) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย แบรนด์นี้เซเลบริตี้ชั้นนำของเกาหลีต้องมีไว้ประจำตู้เสื้อผ้า คอลเลคชั่นของแบรนด์ยังตอกย้ำการดีไซน์ที่โชว์ฝีมือการสร้างแพทเทิร์นและเทคนิคที่ทำให้ทุกชุดเป็นชุดที่ดูมีอะไรและไม่ธรรมดา คอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาความแกรนด์และเลเยอร์ของการจีบปกคอรูปแบบการแต่งตัวในอดีต มีกลิ่นของอายความเรโทร และใช้เนื้อผ้าที่ดูหนารับกับซีซั่น แต่ยังคงความเซ็กซี่และความคล่องแคล่วในแบบของแบรนด์ ถือเป็นการผสมผสานสไตล์ในอดีตและอนาคตได้อย่างลงตัว

ในส่วนของผู้ชาย ก็มีไฮไลท์อย่าง แบรนด์ ADER error (เอเด้อ เออเร่อ) จากกรุงโซล ที่ฉีกกฎความเชื่อของชาวเกาหลีโดยเป็นแบนด์แฟชั่นที่ไม่ใช้เซเลบริตี้หรือดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่กล้าที่จะอวดดีไซน์ที่ชัดเจนและความพิถีพิถันในการตัดเย็บ เน้นที่ความคิดสร้างสรรค์และมีความร่วมสมัย ในซีซั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากวงการฮอลลีวู้ด โดยนำมาตีความใหม่ในแบบของ ADER error เล่นกับโลโก้ของแบรนด์ผ่านลายสกรีนลงบนเสื้อผ้าที่ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ต้องมีทุกซีซั่น และที่ขาดไม่ได้สำหรับเสื้อสเวตเตอร์นวมหนา ฮู้ดดี้ แจ็คเก็ตที่เหมาะกับสภาพอากาศหนาว


สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบแนวครีเอทีฟ ต้องแบรนด์ Maison Kitsune (เมซง คิสึเนะ) แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศส ที่คอลเลคชั่นนี้เขายังคงผสานความเรียบง่าย ความสบาย แต่มีลูกเล่นสนุกๆ ทั้งในแบบเปิดเผยและแบบซ่อนเร้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงยุคทองของเฮ้าส์มิวสิคในยุคปี 90s ทาง”ยูนิ อัน”ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนล่าสุดได้นำเอาโลโก้สุดฮิตของแบรนด์มาพัฒนาให้ดูมีความเป็นสตรีทและดูร่วมสมัยมากขึ้น ผ่านไอเท็มหลักอย่าง เสื้อยืด สเวตเตอร์ กระเป๋า

ฝั่งญี่ปุ่นส่งแบรนด์ AMBUSH (แอมบุช) ที่คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้แรงบันดาลใจจากหนังอวกาศดัง “The Man Who Fell to Earth” ตอกย้ำงานดีไซน์ที่ล้ำสมัยทั้งด้านการออกแบบ โทนสี เทคนิคและวัสดุที่เลือกใช้ อย่างผ้าคอตตอน ไนลอน และวูล ซึ่งล้วนผลิตจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด ที่รับรองว่าจะโดนใจหนุ่มสาวมิลเลนเนียลได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังรวบรวมแบรนด์แฟชั่นดังๆ มาให้ค้นหาและอัพเดทสไตล์ที่เป็นคุณอีกหลายสิบแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสตรีอย่าง Acler (เอ็กเคลอะ) , Essentiel Antwerp (เอสเซนเชี่ยล แอ้นเวิร์ป) , Holzweiler (โฮไวซ์เลอร์) , House of Holland (เฮ้าส์ออฟฮออลแลนด์) , Palmer Harding (พามเมอร์ ฮาร์ดดิ้ง) , Poustovit (พอสโทวิท) , Second Female (เซคั่น ฟีเมล) , Stine Goya (สไตน์ โกย่า) , Suncoo (ซันคู) , Tela (เทล่า) , YAYA (ยาย่า)

และแฟชั่นบุรุษ ได้แก่ Afterhomework (อาฟเตอร์ โฮมเวิร์ค) , Barbour (บาเบอร์) , Nanamica (นานามิก้า) , Oliver Spencer (โอลิเวอร์ สเปนเซอร์) , และ Universal Works (ยูนิเวอร์แซล เวิร์ค) นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังจาก Club21 ที่ได้มาเสริมทัพให้ซีซั่นฟอล/วินเทอร์นี้ดูพิเศษยิ่งขึ้น อย่าง JACQUEMUS (จาคคิมุส) , MSGM , Y-3 (วาย ทรี) , GCDS และ KIRIN Peggy You รวมถึงเครื่องประดับสุภาพบุรุษแบรนด์ดัง M. Cohen (เอ็ม โคเฮน) ที่ร่วมขบวนคอลเลคชั่นล่าสุด และมีความพิเศษทั้งแบบลิมิเต็ดคอลเลคชั่น และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสยามดิสคัฟเวอรี่ มีให้เลือกช้อปเต็มพื้นที่บนชั้น G (Her Lab) , และ ชั้น M (His Lab) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 658 1000 ต่อ 3400