เป็นตัวแทนไอคอนสไตล์เมืองไทย ไปอัพเดทแฟชั่นแบรนด์ต่างๆ ไกลถึงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยแบรนด์แรกที่สาวโดนัทเข้าร่วมอัพเดทคอลเลคชั่นก็คือแบรนด์ Coccinelle ที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ในงาน Milan Fashion Week พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดพิเศษที่มีชื่อว่า #PartyNight ซึ่งในโอกาสนี้ได้มีแขกคนพิเศษและสื่อทั้งจากในและต่างประเทศ สถานที่จัดงานในปีนี้คือ Arco della Pace – Dazi ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่สะท้อนถึงความมีเสน่ห์น่าหลงใหลของเมืองมิลาน
สองช่วงเวลาที่แตกต่างจากกัน แต่ก็ยังมีเชื่อมต่อกันได้ ในช่วงแรกเป็นการต้อนรับคอลเลคชั่นใหม่ของ Coccinelle ในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2024 นี้ ในความเป็นจริง บริษัทที่มีฐานอยู่ในเมือง Parma (ปาร์มา) ตั้งใจเปิดงาน Fashion Week ขึ้น โดยเปิดรับความปรารถนาที่สอดคล้องกับกระแสนิยมในขณะนี้มากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจถึงการมีส่วนร่วมของสาธารณชนทั่วไปใน Milan Fashion Week
ในงานที่สอง #PartyNight มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญ #MyOwnStory ที่เกิดจากความร่วมมือครั้งที่สี่ของแบรนด์กับ Giampaolo Sgura และ Anna Dello Russo และเพื่อลดวิสัยทัศน์ของภาพความร่วมมือในอดีต เป็นรูปแบบใหม่ล่าสุด
สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ FW23 ดินแดนแห่งความฝันแห่งใหม่ถูกสร้างขึ้นโดยคู่หูนักคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะสำรวจผ่านบุคลิกภาพของผู้หญิงหกคนที่ตีความ คอลเลคชั่นล่าสุดของ Coccinelle ในรูปแบบที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีจักรวาลคู่ขนานที่คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ – #MyOwnStory