Celeb Online

เมซง คิทสึเนะ เตรียมเปิดสาขาแรกที่ ดิ เอ็มควอเทียร์


สาวกสายแฟมีเฮ! เตรียมพบกับร้านใหม่ “เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) และ “คาเฟ่ คิทสึเนะ” (Café Kitsuné) สาขาแรกในประเทศไทย ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งมี จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) จากประเทศฝรั่งเศส และ มาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ก่อตั้ง ภายใต้แนวคิดการรวบรวมเรื่องราวของความหลงใหล ความมุ่งมั่น และความต้องการลงมือทำ เข้ามาอยู่ด้วยกัน


สำหรับชื่อของแบรนด์นั้นประกอบไปด้วยคำว่า Maison ที่แปลว่า บ้านในภาษาฝรั่งเศส และ Kitsuné ที่แปลว่าสุนัขจิ้งจอกในภาษาญี่ปุ่น เมื่อนำสองคำมารวมกันก็จะกลายเป็นบ้านของสุนัขจิ้งจอก ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ที่ผสมผสานกลิ่นอายของฝรั่งเศสและญี่ปุ่นเข้ามาอยู่ด้วยกัน ออกมาเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ “เมซง คิทสึเนะ”


นอกจากนี้ ยังมี “คาเฟ่ คิทสึเนะ” ที่ใส่ใจในการดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพชั้นเยี่ยมในสถานที่ทันสมัย พร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โดยเมล็ดกาแฟมาจากแหล่งเพาะปลูกเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยม อย่าง คอสตาริก้า, นิการากัว, ซัลวาดอร์ และกัวเตมาลา ผ่านกระบวนการคั่วของโรงคั่วชั้นดีในประเทศญี่ปุ่น ณ เมืองโอคายาม่า ก่อนจะถูกนำส่งออกไปในเมืองต่างๆ


ร้าน เมซง คิทสึเนะ และ คาเฟ่ คิทสึเนะ สาขาแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดบริการ วันอังคารที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป บริเวณชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์

#เมซงคิทสึเนะ #คาเฟ่คิทสึเนะ #เอ็มควอเทียร์ #ClebOnline