Celeb Online

Wonder Escapade แฟชั่นสวย เท่ สไตล์ไบเกอร์สาว


“ลิน อินฟินิท” (LYN Infinte) อวดแฟชั่นคอลเลกชันแอกเซสซอรีใหม่ “Wonder Escapade” ต้อนรับลมหนาวด้วยดีไซน์แบบใหม่ ผ่านโมเมนต์สุดแกลมของเหล่าไบเกอร์สาว ที่มีสไตล์ในการใช้ชีวิตอิสระในแบบตัวเอง โดยมีกระเป๋าจาก ลิน อินฟินิท ช่วยแต้มสีสันและเติมลุคเท่พร้อมตามเธอไปในทุกจุดหมาย


ภายใต้โลโก้อินฟินิทที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลกชัน รวมไปถึงคีย์ลุคของกระเป๋าและรองเท้า สะท้อนความปราดเปรียว เรียบเท่ แต่ยังคงเสน่ห์ที่เย้ายวนสไตล์ไบเกอร์สาวแบบลิน ไฮไลต์เริ่มจาก Everyday bag อย่าง รุ่น Mine Infinite ที่มาในดีไซน์ กระเป๋าทรงเพาช์ สี่เหลี่ยมขึ้นฐาน โชว์โลโก้ตรงกลางเพิ่มความหรูพร้อมสายสะพายโซ่ทอง


ตามด้วย กระเป๋าตระกูลควิลต์ ตอบโจทย์ลุคอ่อนหวานกับสัมผัสของหนังและเทกซ์เจอร์แบบคุชชันที่อ่อนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า Monet Infinite Shoulder ที่เก๋ตรงปากกระเป๋าแบบสายสะพายโซ่ และการใช้งานที่จุได้หลากหลาย หรือ รุ่น Middle Infinite กระเป๋าลายควิลต์ข้าวหลามตัดทรงคางหมู พร้อมสายโซ่สะพายไหล่และสายหนังยาวครอสบอดี และรุ่น Muffin Infinite Crossbody กระเป๋าพับหน้าที่สะดุดตาด้วยเทคนิคปั๊มนูนเป็นลายโมโนแกรมทั่วกระเป๋า ในเฉดสีพาสเทล อย่าง ชมพูและเหลืองอ่อน ทั้งหมดนี้ เลือกแมตช์กับรองเท้าส้นสูงเปิดส้นคู่เด่น อย่าง Sally Infinite สีขาว ที่แต่งด้วยสายโซ่ทองหรู มอบโททัลลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวและมีรสนิยมตั้งแต่หัวจรดเท้า


ส่วนเหล่าแฟนคลับลายโมโนแกรมอินฟินิท จะได้พบกับ Maxi Infinite กระเป๋าดีไซน์คัตเอาต์ลายโมโนแกรม ในพาเลตต์สีเอิร์ธโทนที่ซ้อนด้านในด้วยถุงผ้ารูดเชือก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน รุ่นนี้มาในทรงถุง (Tote bag) ขนาดกลาง พร้อมหูหิ้วบนและทรงถัง (Bucket bag) ขนาดเล็ก ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากเทคนิคคัตเอาท์ในรองเท้าส้นสูงสายคาดรุ่น Ivie Infinite ที่มีความแกลมปนหรูด้วยเส้นสามมิติลายโลโก้อินฟินิท ทั้งยังมี Mille Infinite กระเป๋าลายโมโนแกรมแบบพับหน้า แต่งสายโซ่และหนังในรูปแบบเป้ขนาดเล็ก สำหรับสาวๆ ที่รักความคล่องตัว ผนวกกับดีเทลและฟังก์ชันที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น