Celeb Online

ถอดสไตล์นักกีฬาเทนนิสระดับโลก “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” สู่งานแฟชั่นอีกครั้ง


เรียกว่าตื่นเต้นทั้งคอกีฬาและแฟชั่น ที่ ยูนิโคล่ (Uniqlo) ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ และ JW ANDERSON ที่ผสมผสานสไตล์สุดคลาสสิกของโรเจอร์ เข้ากับชุดกีฬาที่ทันสมัยและมีสีสันของ JW ANDERSON ซึ่งคอลเลกชันนี้ จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้สวมใส่ที่เน้นความคล่องตัวและสะดวกสบาย ทั้งระหว่างการเล่นกีฬาและชีวิตประจำวัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย. 66 ที่ยูนิโคล่ทุกสาขา


โคจิ ยาไน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสของ บจก.ฟาสต์ รีเทลลิง และหัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลกยูนิโคล่ รวมถึงด้านกีฬา กล่าวว่า “นับเป็นการถ่ายทอดไลฟ์แวร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยการผสานตำนานแห่งวงการเทนนิสและผู้นำด้านแฟชั่น ในขั้นตอนการพัฒนาคอลเลกชันชุดเทนนิสของโรเจอร์ เรามักแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับโรเจอร์อยู่บ่อยครั้งว่า มันคงจะดีหากเรามีชุดที่สามารถใส่ได้อย่างคล่องตัว และสนุกสนานทั้งในและนอกคอร์ทเทนนิส”


ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวเสริมว่า “ผมใฝ่ฝันอยากมีคอลเลกชันเสื้อผ้าที่ใส่เล่นเทนนิส และยังนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ด้วยมาโดยตลอด โชคดีมากที่ผมสามารถแชร์มุมมองเหล่านี้ต่อโจนาธาน และร่วมกันสร้างสรรค์ไลน์คอลเลกชันที่ทั้งมีสไตล์ อีกทั้งสวมใส่สบายโดยมีรากฐานมาจากสไตล์เทนนิสคลาสสิก โจนาธานนั้นมีทั้งพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ เขายังเป็นคนถ่อมตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเขาในคอลเลกชันนี้ครับ”


โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวปิดท้ายว่า “ผมพยายามคิดและตีความถึงความหมายของคำว่าไลฟ์แวร์ สำหรับผู้คนที่แม้จะแตกต่างกัน แต่ก็ล้วนชื่นชมโรเจอร์เหมือนกัน สุดท้ายเราจึงร่วมกันออกแบบคอลเลกชันที่สามารถสวมใส่ได้ในการแข่งขันจริง สำหรับลุคคลาสสิก ทั้งยังสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ผสมผสานกันกลายเป็นคอลเลกชันที่ให้ทั้งความรู้สึกเลอค่าและคลาสสิกเหนือกาลเวลา”