Celeb Online

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นรับลมหนาวก่อนใคร ที่แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลเวิลด์


เชื่อว่าช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูกาลหลายคนเริ่มกระตือรือร้นที่จะออกไปอัปเดตเทรนด์แฟชั่น และเลือกชุดใหม่ๆ สวมใส่กันแล้ว เพื่อไม่ให้หลุดเทรนด์ และมีรูปสวยๆ กับลุคใหม่ๆ ให้ได้อัพโหลดลงโซเชียลมีเดียกันอย่างสนุกมือ

ล่าสุด A|X Armani Exchange แบรนด์แฟชั่นที่นำเสนอเครื่องแต่งกายอิตาเลี่ยนสตรีทแวร์ระดับพรีเมียมและทันสมัยภายใต้การดีไซน์ของ “จิออร์จิโอ อาร์มานี” (Giorgio Armani) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาลี ได้เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตกแต่งด้วยดีไซน์เรียบหรู DNA ของแบรนด์ เต็มไปด้วยความโมเดิร์นและคล่องตัวแบบ Urbanista เพรียบพร้อมด้วยคอลเลกชัน Menswear และ Womenswear และเติมเต็มลุคด้วยแอคเซสซอรี อย่างกระเป๋าและรองเท้า ให้คุณเนรมิตลุคในสไตล์หรูหราแบบมิลานแฝงด้วยความขี้เล่นแบบอเมริกัน พร้อมให้ชอปคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับลมหนาว 2023 ก่อนใคร


แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ที่โอบรับเอกลักษณ์อิตาเลียนสตรีทแวร์ของแบรนด์ เพดานสูงโปร่งโล่ง โอ่อ่า ให้ความรู้สึกโมเดิร์นหรูหราแต่ยังคงความเฟรนด์ลี่ตามแบบฉบับ DNA ของแบรนด์ ภายในร้านพบกับคอลเลกชั่น Menswear ต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึงที่มาในคอนเซ็ปต์ New Yorker เครื่องแต่งกายในเฉดสีดำ น้ำตาลและเขียวขี้ม้า ให้ความรู้สึกเคร่งขรึมแต่ยังมีชีวิตชีวา

ส่วนคอลเลกชัน Womenswear ต้อนรับลมหนาวปีนี้ในคอนเซ็ปต์ Lasalle โดดเด่นด้วยสีแดง ขาว น้ำเงิน พร้อมเติมเต็มลุคสำหรับซีซั่นนี้ด้วยแอกเซสซอรี่ไอคอนชิ้นเด่นอย่าง สนีกเกอร์ แซนดัล และกระเป๋าสไตล์ต่างๆ

เลือกชอปคอลเลกชั่นต้อนรับลมหนาว ปี 2023 ใหม่ล่าสุดก่อนใครได้ที่แล้วแฟลกชิปสโตร์ A|X Armani Exchange ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาอื่นๆ (ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M, เซ็นทรัล พัทยา ชั้น 1, เซ็นทรัล ภูเก็ต ชั้น 1 และเซ็นทรัล ป่าตอง ชั้น 1) พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก The 1 มากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง LINE Official Account : @ax_thailand