Celeb Online

เจาะลุคสุดเปรี้ยว แฟชั่นรับหน้าร้อนของ “คาร์ดิ บี” … บอกเลยแซ่บมากแม่

แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะทำให้โลกหยุดชะงัก แต่แร็ปเปอร์สาว “คาร์ดิ บี” เขาไม่หยุดพักนะคะ!! ไม่เพียงแต่ปล่อยเพลงใหม่ “WAP” จนเป็นกระแสดุเดือด หากใครติดตามอินสตาแกรมของเธอ จะได้ชมอัพเดทชุดเก๋ๆอย่างไม่ขาดสาย แต่ละชุด บอกเลยมาเต็มมากจ้า


ไม่พูดถึงไม่ได้ กับลุคลายเพสลี (paisley) แบบหัวจรดเท้า ที่เป๊ะ ปัง สมกับที่ผู้คนยกย่องให้เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ โดยคาร์ดิมาให้คำแนะนำ “WAP 101” แฟนๆ ในชุดเดรสไสตล์แพทช์เวิร์คจาก Natasha Zinko พร้อมเติมความเก๋ไก๋ด้วยการเอาผ้าพันคอลายเดียวกันมาร้อยในเปีย แต่ไอเท็มเด็ดสุดที่สะดุดตาทุกๆคนคือ กระเป๋า Hermès Birkin สีชมพู ที่เพ้นท์ลายเพสลี้ มีใบเดียวในโลกเข้ากับลวดลายของชุดแบบเป็นหนึ่งเดียวกัน


ถัดมาอีกลุค ก็ท้าทายความร้อนด้วยเครื่องหนังจากแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ที่แต่งเน้นเข้าธีมแบบหัวจรดเท้า ไล่มาตั้งแต่หมวก เดรสสั้นคาดเข็มขัด และกระเป๋าหิ้วทรงกลม ทั้งหมดมาในดีไซน์ลวดลายโมโนแกรมอันเป็นแพตเทิร์นสุดเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง ยิ่งพอมาแมตช์กับแว่นดำทรงเก๋ และรองเท้าสายหนังพันข้อ กับท่าโพสต์เก๋ๆ ของคาร์ดิ ยิ่งทำให้ร้อนเก๋แบบสไตล์สาวปารีเซียงแบบสุดๆ


แซ่บเวอร์ในเดรสสั้นลายซัมเมอร์ และแว่นตาสุดเก๋จาก Chanel ยิ่งได้นำมาจับคู่กับแอคเซสเซอรี่สุดหรู อย่างกระเป๋า Hermès Birkin สีพิเศษบอกเลยว่าลุครับลมทะเลชุดนี้ชนะเลิศ


ลุคแบบเรียบๆ ง่ายๆ ในวันสบายๆ อย่างเสื้อกล้ามตัวจิ๋วกับกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์รอยสัก แต่ก็แอบมีกิมมิคเล็กๆ ด้วยสีเสื้อกล้ามที่เข้าเฉดกับสีผมสีชมพูนีออนแบบสุดๆ


ถัดมาเหมือนจะเบาแต่ไม่เบา กับลุคจั๊มสูทสีเหลืองและรองเท้าผ้าใบส้นหนา Prada Pegasus พร้อมนางแบบสุดน่ารัก ลูกสาวตัวน้อย “น้องคัลเชอร์” ที่ใส่ชุดสีสันสดใสไม่แพ้คุณแม่


อีกลุคที่มาในแบบเป็นคู่ เข้าเซ็ตกับลูกสาว ด้วยกระโปรงและหมวกลายเช็คเกอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนต์ Burberry


ปิดท้ายกับลุคที่ต้องบอกเลยว่า เผ็ชชชชช มากแม่ กับชุดเดรสสั้น เว้าบน แหวกล่างจาก Kim Shui แมตช์กับถุงน่องสีทรู และรองเท้าส้นเข็มหัวแหลมที่สูงปรี๊ด และเพิ่มความร้องแรงให้กับลุคนี้ ด้วยการแต่งเล็บสีขาวแหลมเฟี้ยวไม่แพ้ส้นเท้า

ภาพจาก IG @iamcardib