Celeb Online

“พิมประภา ตั้งประภาพร” กับกระเป๋า3 รุ่น สะท้อนความงาม เย้ายวน น่าค้นหา


ต้อนรับฤดูร้อนอันสดใสไปกับ “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” และกระเป๋า 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก “LYN Summer 2023 Collection” ที่จะมาเป็น Must Have ไอเทมของสาวๆ คนรักแฟชั่นในฤดูกาลนี้ อันได้แก่ Roselle, Awa และ Lynette


Roselle กระเป๋าสะพายทรงเพาช์เรียบเก๋ ดีไซน์แบบแพคคู่จากกระเป๋าใบเล็กที่เลือกถอดออกได้ พร้อมเทคนิคปั๊มลายโมโนแกรมดอกไม้บนตัวหนัง ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นแบบสาวหวาน เลือกหิ้วได้ตั้งแต่ลุคแคชชวลไปจนถึงลุคเฟมินีนที่มีความเป็น Urban สายสะพายสองแบบในหนึ่งเดียว ทั้งสายหนังและสายโซ่ เป็นส่วนผสมที่มีเสน่ห์และใช้งานได้คล่องตัวหลากหลาย


Awa กระเป๋าสะพายไหล่สายหนัง รูปทรงไอคอนิกแห่งยุค 90 สีสันคลาสสิกในลายควิลท์เรขาคณิตทั่วทั้งใบ ทำให้เกิดมิติและเท็กซ์เจอร์ที่นุ่มสบายน่าสัมผัส ประทับตราด้วยหมุดโลโก้ทองขนาดเล็ก ฟังก์ชันแบบซิปบนใช้งานสะดวก พร้อมฐานกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมขึ้นรูป


Lynette กระเป๋าสะพายสายโซ่และหนังทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่เก๋ด้วยลายควิลท์ทั่วทั้งใบ ดีไซน์ผสมผสานระหว่างรูปทรงแบบบาแก็ตและฟังก์ชันแบบ wallet on chain ในขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถสะพายไหล่ คล้องแขน หรือถือแบบคลัทช์ได้ในเวลาเดียวกัน กับเฉดสีตั้งแต่โทนเฟมินีน อย่าง เบจอมชมพู และฟ้าพาสเทล ไปจนถึงแดงเลือดนกและดำแบบหนังแก้ว