Celeb Online

ของขวัญแทนใจเติมเต็มรักหวาน


NGG JEWELLERY นำเสนอของขวัญแทนใจในเทศกาลแห่งความรัก ผ่านแคมเปญ ‘Love Loading’ ที่รวบรวมเครื่องประดับมากมาย ทั้ง แหวนเพชร ต่างหูเพชร และสร้อยคอเพชร ที่ออกแบบพิเศษเพื่อวาเลนไทน์นี้ พร้อมโปรโมชันดีๆ แทนใจ ให้เทศกาลสุดโรแมนติกพิเศษยิ่งขึ้น


เครื่องประดับดีไซน์พิเศษครั้งนี้ ได้นำรูปหัวใจที่จะให้คุณและคนรัก ได้เติมเต็มความรักกันอย่างสมบูรณ์ ผ่านคอลเลกชัน Le Hearté ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา พร้อมนำความโรแมนติกมาเป็นกิมมิค โดยนำเพชรรูปหยดน้ำสองเม็ด มาประกบเป็นรูปหัวใจ ที่สื่อถึงความรักของคน 2 คน หลอมรวมเป็นใจเดียว


ส่วนไฮไลต์พิเศษได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด ‘Unity’ คือการรังสรรค์ให้เพชรเม็ดเล็กเชื่อมต่อเข้าด้วยกันอย่างประณีต เพื่อประกอบกันเป็นเพชรทรงหัวใจ เปล่งประกายรับกับโทนสีอบอุ่นของตัวเรือนทองคำแท้ 18K


พร้อมเอาใจสาวกดิสนีย์ โดยร่วมกับ บจก.เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทยส่งแบรนด์ ‘Charmmy’ ในเครือของ NGG JEWELLERY นำความน่ารักของตัวละครสุดฮิต Disney Tsum Tsum กับผองเพื่อนกว่า 30 ตัว มารังสรรค์เป็นจี้ชาร์มทองคำแท้ 99.9% ลิขสิทธิ์แท้จาก Disney Tsum Tsum กับ 4 สินค้าที่นำเอา 4 คาแรกเตอร์คู่รัก อย่าง มิกกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ตัวแทนคู่ชีวิตที่ครองรักกันยาวนาน และเดซี่ ดั๊ก กับโดนัลด์ ดั๊ก คู่รักเป็ดจอมโวยวาย มาเพิ่มสีสันให้กับเครื่องประดับที่เหมาะกับการใส่เป็นคู่ ฉลองวาเลนไทน์นี้