เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้งานจัดแสดงนาฬิกานานาชาติที่สำคัญหลายงานถูกยกเลิก คาร์เทียร์ (Cartier) จึงเปิดตัวเว็บไซต์ Cartier Watchmaking Encounters ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เผยโฉมและบอกเล่าถึงการสร้างสรรค์เรือนเวลาไฮไลต์ของแบรนด์ ที่จะทยอยเปิดตัวแก่สาธารณชนในปี 2020
แพลตฟอร์ม Cartier Watchmaking Encounters ผ่านเว็บไซต์ www.cartierwatchmakingencounters.com จะพาท่านท่องไปในความน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกแห่งเรือนเวลาในปี 2020 การบรรจบกันของรูปร่างและแนวคิดอย่างเหนือความคาดหมาย ผ่านเรือนเวลาในแบบของคาร์เทียร์ ซึ่งเป็นที่แรกที่จะได้พบกับโฉมใหม่ของ “นาฬิการุ่นพาชา เดอ คาร์เทียร์”(Pasha de Cartier) นาฬิกาที่ขึ้นสถานะ Cult ตั้งแต่การเกิดของคอลเลกชันในปี 1985 โดยคาร์เทียร์นำนาฬิการุ่นนี้มาตีความแบบใหม่ ด้วยดีไซน์โดดเด่น
เรือนเวลาพาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) อวดรูปลักษณ์กราฟิกอันเด่นชัด ลายเส้นสี่เหลี่ยมในหน้าปัดวงกลมและเลขบอกเวลาอารบิกแบบโอเวอร์ไซส์ ข้อต่อสายประดับด้วยหมุดสตั๊ด Clous de Paris เสริมสายนาฬิกาให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเคย เม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ ให้ผู้สวมใส่มองเห็นเม็ดมะยมได้ชัดยิ่งขึ้น เป็นเรือนเวลารุ่นไฮไลต์ของคาร์เทียร์สำหรับปีนี้ โดยจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมและจะทยอยเปิดตัวทั่วโลกในต้นเดือนกันยายน
นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังอวดโฉมอีกหลากหลายรุ่น เช่น เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) เรือนเวลาที่สะท้อนความหรูหราในแบบสตรี ซานโตส เดอ คาร์เทียร์ รุ่น XL (Santos de Cartier XL) รูปแบบและขนาดใหม่ของคอลเลกชันซานโตสที่เปิดตัวปีที่แล้วในงาน SIHH 2019
ทั้งยังมี นาฬิกาซานโตส-ดูมงต์ (Santos-Dumont) รุ่นลิมิเต็ด อีดิชันสลักพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกอันรุ่มรวยของรุ่นดั้งเดิม และนาฬิการุ่นแทงก์ อาซีเมทรีค (Tank Asymétrique) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันคาร์เทียร์พรีเว (Cartier Privé) อีกด้วย