Celeb Online

รวมพลคนดัง แปลงโฉม "น้องบลายธ์" ให้หรูล้ำ!!


ใครที่ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าแต่งตัวได้จ๊ะจ๋า เปรี้ยวเข็ดฟันมากแค่ไหน ถ้าหากมาเจอสาวบลายธ์ตัวนี้ คงต้องชิดซ้ายไปตามๆ กัน เมื่อ Qconceptstore เอาใจคนรักตุ๊กตาบลายธ์ จัดนิทรรศการการแสดงตุ๊กตาบลายธ์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าสำหรับบลายธ์คอลเลกชันพิเศษ จากเซเลบริตีชื่อดังของไทย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

จุงโกะ เจ้าของตุ๊กตาบลายธ์ขนทัพน้องบลายธ์กว่า 100 ตัว บินลัดฟ้ามาจากแดนปลาดิบ เพื่อนำเสนอคอลเลกชันใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fashion Obsession” กล่าวว่า “คอลเลกชันนี้ได้รับความร่วมมือจากนักออกแบบทั่วโลก เพื่อออกแบบเสื้อผ้าให้ตุ๊กตาบลายธ์ในทุกซีซั่น ทั้งสปริง/ซัมเมอร์ ออทั่ม/วินเทอร์ ภายใต้เสื้อผ้าแบบโอต์ กูตูร์ และเรดดี้ ทู แวร์ โดยตุ๊กตาเหล่านี้ จะนำไปจัดประมูลที่ฮาราจูกุ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดเข้ามูลนิธิเพื่อการกุศล โดยจะจัดการประมูลในเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเดือนเกิดของตุ๊กตาบลายธ์”

ส่วนคนรักน้องบลายธ์ในเมืองไทย ก็มีโอกาสได้ร่วมกันประมูลตุ๊กตาบลายธ์ในชุดแฟชั่นหลากแบบ ที่ออกแบบโดยเซเลบริตีชื่อดัง เพื่อร่วมทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส กับมูลนิธิ Mercy Ministry จ.เชียงราย และร่วมกับสยามพารากอน แบ่งปันความรักและน้ำใจกับโครงการ Help Haiti ช่วยผู้ประสบภัยชาวเฮติ ด้วยเช่นกัน

เซเลบริตีที่มาร่วมออกแบบเสื้อผ้าให้แฟชั่นโชว์คอลเลกชันพิเศษนี้ ได้แก่ ม.ร.ว.ศรีคำรุง ยุคล กับน้องบลายธ์สวยหวานในชุดเดรสสีชมพูฟูฟ่อง, ช่างภาพ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ก็สร้างความแตกต่างสุดขั้วให้น้องบลายธ์ ด้วยการเติมหนวดให้บลายธ์ดูแปลกตา ส่วนสามพี่น้องดีไซเนอร์แบรนด์ดัง Sretsis คล้ายเดือน-พิมพ์ดาว-มทินา สุขะหุต ก็ออกแบบชุดเดรสสีหวาน ให้น้องบลายธ์เป็นน้องคนสุดท้องของ Sretsis ด้วยอีกคน

ส่วน คริส หอวัง ออกแบบให้บลายธ์เป็นสาวเทรนด์ดี้ด้วยกางเกงทะมัดทะแมงแบบจั๊มสูท แอบเติมความเซ็กซี่นิดๆ ด้วยการติดดาวบนเปลือกตา ให้รู้ว่าถึงแม้ฉันจะหลับตา ฉันก็ยังสวย!! ด้านนักร้องหนุ่ม ต้อล AF4 เสกให้น้องบลายธ์อินเทรนด์กับปีเสือ เป็นสาวแกลมร็อคใส่เสื้อหนังพร้อมหมวกลายเสือ ด้านนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ ก็แอบเอาความอยากส่วนตัว มาออกแบบชุดบิกีนีสีแดงสดให้น้องบลายธ์ใส่ เจ้าตัวให้เหตุผลว่า ตัวเองคงใส่ชุดแบบนี้ไม่ได้แน่ เลยอยากให้มีตัวแทนสวมชุดนี้แทน

และอีก 3 หนุ่มที่มาร่วมออกแบบให้คอลเลกชันนี้ ก็ทำให้น้องบลายธ์แจ้งเกิดบนแคตวอล์กได้อย่างน่าทึ่ง ป๊อด โมเดิร์นด็อก ออกแบบให้บลายธ์เป็นสาวกโมเดิร์นด็อกคนล่าสุด ด้วยผมสีเขียว แต่งตัวเปรี้ยวใส่หูฟังประดับคริสตัล ส่วนหนุ่ม ต่าย-ณัฐพล ก็นำความชอบส่วนตัวอย่างสีขาว-ดำ มาออกแบบให้บลายธ์เป็นลายตารางตั้งแต่ผมจรดเท้า ปิดท้ายที่หนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อร์ มาพร้อมกับน้องบลายธ์ ทรงผมแอฟโฟร่

ฝีมือการออกแบบให้ตุ๊กตาบลายธ์ที่เริ่ด ล้ำยุคของเหล่าเซเลบริตี้เหล่านี้ เรียกค่าประมูลจากสาวกบลายธ์ได้ถึงหลักแสน ก็แค่น้องบลายธ์ของหนุ่มต้อลและมาริโอ้ก็ถูกประมูลไปในราคาสูงสุดถึงตัวละ 70,000บาท แล้ว!!!