Celeb Online

ชิล เพลิน เดิน ชอป ที่ “สปอร์ตมอลล์” งานรวมของแคมปิ้งเท่ห์ๆ


สปอร์ตมอลล์ (Sports Mall) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาครบวงจร จัดงาน “Sports Mall Camping & Outdoor Fest” ชิล เพลิน เดิน ชอป ชวนร่วมสัมผัสบรรยากาศการออกไปท่องโลกกว้างกับกิจกรรมแคมป์ปิ้งอย่างมีสไตล์พร้อมอินเทรนด์กับสินค้าและอุปกรณ์แคมป์ปิ้งเดินป่า ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและดีไซน์ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ตอบโจทย์คนรักแคมป์ปิ้งเอาต์ดอร์อย่างครบครันในที่เดียว


โดยงานถือเป็นเดสติเนชั่นของคนรักและชื่นชอบในไลฟ์สไตล์เดินป่า ตั้งแคมป์ ภายในงานได้รวบรวมความครบครันของคุณภาพไอเทมสินค้าและอุปกรณ์แคมป์ปิ้งอินเทรนด์จากแบรนด์ดังที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์คนเมืองผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์แฟชั่นให้เข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋าเป้แบ็กแพกเดินป่า เตนท์ รวมถึงแอกเซสซอรี่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการออกแคมป์ผจญภัยอีกมากมาย อาทิ


Urban Explorer เอาใจกลุ่มเที่ยวสายคอนเทนต์ ที่รักการ ชอบคุมโทนสีและการตกแต่ง กายมิกซ์แอนด์แมตช์จัดพื้นที่แคมปิ้งให้สวยงาม ทั้งสายท่องเที่ยวตัวจริง และในโซเชียล ก็ต้องมีไว้อินเทรนด์ อาทิ สินค้าโต๊ะ เก้าอี้เข้าเซต ตะเกียง ชุดจานชาม รถเข็น สินค้าจาก R.O.X./ Trekking Corner


Camping Explorer กลุ่มสายเที่ยวตัวจริง หนีความวุ่นวายออกไปเปิดประสบการณ์ท่องโลกกว้าง เน้นอุปกรณ์ใช้งานจริง สินค้าดีมีคุณภาพ อาทิ เสื้อแจ็กเกต กล่องและกระเป๋าเก็บความเย็น เตนท์เอนกประสงค์ เข็มทิศนำทาง ถุงนอน อาทิ แบรนด์สนามเดินป่า


ECO Friendly Explorer กลุ่มนักท่องเที่ยวสายรักษ์โลก ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นใช้อุปกรณ์ของตัวเองที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ให้ความสำคัญกับการใช้งานแคมป์ปิ้งในยุค New Normal อาทิ กระบอกน้ำ แก้วน้ำ ภาชนะใส่อาหาร Hydro Flask / Sea to Summit


Trekking Explorer กลุ่มนักท่องเที่ยวแนวตั้ง ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในรูปแบบการ ปีนเขา ควบคู่กับการพักแรมแคมป์ปิ้ง ระหว่างเส้นทางของเป้าหมายที่กำลังพิชิต เน้นอุปกรณ์ผ่อนแรง คุณสมบัติเฉพาะตัวสำหรับกิจกรรมแนวนี้เท่านั้น มักเน้นจำนวนน้อยแต่มากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิ เสื้อกีฬาปีนเขา,รองเท้ากีฬาปีนเขา อาทิแบรนด์ The North Face, Columbia, Salomon


Athelete Explorer นักท่องเที่ยวสายกีฬา เป็นกลุ่มที่ชอบออกกำลังกายแฝงการท่องเที่ยว ชื่นชอบกิจกรรมเอาต์ดอร์ ประเภท ล่องแก่ง โดดร่ม พายเรือ วิ่งออกกำลังริมทะเล วิ่งออกกำลังกายในป่า ขี่จักรยานขึ้นเขา เหมาะกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์ อาทิ เสื้อกีฬาจาก Salomon, Rev Runner, 2XU รองเท้าแบรนด์ Kailas, Hoka, Merrell


Traveller Explorer กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ไม่ใช่แค่ออกไปท่องโลกธรรมชาติ แต่จะชอบหากิจกรรมมาสร้างสีสันเติมความสนุกให้กับทริปเที่ยวอยู่เสมอ ทั้ง ดำน้ำ พายเรือ เล่นเซิร์ฟ มองหาอุปกรณ์ที่เหมาะกับแต่ละกิจกรรม เช่น กระเป๋ากันน้ำ รองเท้า หรือกระเป๋าเป้กันน้ำ จาก Deuter, Osprey, Vaude รองเท้าแตะ แบรนด์ Teva, Crocs


ร่วมสัมผัสความครบครันของสินค้าแคมป์ปิ้ง ครบ จบ ทุกไอเทมในที่เดียว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 ตุลาคม 2565 ที่สปอร์ตมอลล์ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ (ยกเว้น บลูพอร์ตหัวหิน / ดิ เอ็มควอเทียร์) และวันที่ 11 – 19 ตุลาคม 2565 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ หรือชอปผ่าน monline.com