Celeb Online

เปิดกรุรองเท้า ‘พีช พชร’ การันตีความเป็นแฟนตัวยงแบรนด์ดังจากฝั่งสเปน


ถ้าจะพูดถึงเรื่องแฟชั่นต้องยกให้เขาคนนี้จริงๆ เพราะไม่ว่า พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จะหยิบจับไอเท็มชิ้นไหนมาแต่งก็มักเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ ด้วยบุคลิกและความเท่แบบหนุ่มสายอาร์ต พีชจึงถูกยกให้เป็นไอคอนด้านแฟชั่นของผู้ชายส่วนใหญ่ ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมและช่องทางต่างๆ ของเขา จะรู้ว่าเขามีความหลงใหลแฟชั่นสไตล์มินิมัลที่มีดีเทลเท่ๆ โดยเฉพาะรองเท้าที่เจ้าตัวให้ความสำคัญเป็นพิเศษ จึงไม่แปลกใจที่จะเห็นพีชหยิบรองเท้าของแบรนด์แคมเปอร์ (Camper) มาใส่อยู่บ่อยๆ

วันนี้เราจะพามาเปิดกรุรองเท้าแคมเปอร์ทุกคู่ที่พีชชื่นชอบ รับรองว่าสายแฟจะต้องเทใจให้แคมเปอร์ตามนักแสดงหนุ่มคนนี้แน่นอน!


คู่ล่าสุดที่หนุ่มพีชเลือกใส่ คือ แคมเปอร์รุ่น Nothing โดดเด่นด้านดีไซน์และเต็มอัดแน่นด้วยวัสดุคุณภาพที่นำมาเป็นส่วนประกอบของรองเท้า อีกทั้งสะดุดตาด้วยสีโทนเย็นอย่างสีน้ำเงิน, เขียว และเบจ ช่วยให้ลุคเรียบเท่ดูน่ามอง


แคมเปอร์รุ่น Twins รองเท้าสุดชิกที่มีจุดเด่นตรงตัวรองเท้าเป็นสีทูโทน โดยนำคู่ตรงข้ามอย่างสีน้ำเงิน-เบจมาใช้ แถมยังเพิ่มลูกเล่นตรงรูร้อยเชือกรองเท้าด้วยสีสัน เหมาะกับหนุ่มมาดเซอร์แต่ขี้เล่นอย่างหนุ่มพีชไม่น้อยเลยทีเดียว


หรือจะเป็น แคมเปอร์รุ่น Courb รองเท้าสีขาวครีมเรียบเท่ ที่เพิ่มดีเทลด้วยลายฉลุ ตัวรองเท้าทำจากวัสดุรีไซเคิล มีน้ำหนักเบา ถือเป็นรองเท้าคู่รักษ์โลกที่หนุ่มมินิมัลอย่างพีชเลือกใส่


เพิ่มความคูลให้การแต่งตัวสไตล์ Total Black ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วย แคมเปอร์รุ่น Circular รองเท้าผ้าใบสีดำที่ได้แรงบันดาลใจจากล้อจักรยาน ให้ลุคเท่และสมาร์ทไปในคราวเดียวกัน


ลุคนี้หนุ่มสายแฟอย่างพีช ขอเล่นสนุกเบาๆ ด้วยการแต่งตัวโทนสีดำตั้งแต่หัวจดเท้า มาแมทช์กับรองเท้าทรงบูตหุ้มข้อของ แคมเปอร์รุ่น Pix สีดำที่ตัดขอบช่วงพื้นรองเท้า (Outsole) ด้วยสีเขียวนีออนสุดจี๊ด ทำให้ได้ลุคเท่ๆ ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร


ลุคสุดท้ายมาในมาดคมคายสไตล์หนุ่มฮิป กับ แคมเปอร์รุ่น Peu Pista บูทหุ้มข้อสีดำที่ใช้วัสดุเป็นผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย จนกลายเป็นหนึ่งในคู่โปรดของหนุ่มพีชไปโดยปริยาย