Celeb Online

Clutch on me โฉบเฉี่ยวไม่ตกเทนด์ด้วยกระเป๋าถือสุดเก๋

>> หลายคนอาจจะคิดว่า คลัตช์ หรือ กระเป๋าถือใบเล็กๆ นั้นเหมาะสำหรับถือออกงานกลางคืนเท่านั้น แต่เชื่อหรือไม่ว่าเจ้ากระเป๋าถือใบนี้ได้กลายเป็นไอเท่มที่น่าจับตามอง

ที่สุดในปีนี้ เพราะเหล่าดีไซเนอร์ต่างทำให้กระเป๋าถือไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ประดับคู่กายกับชุดราตรีอีกต่อไปแล้ว

พวกเขาออกแบบให้มันมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ในขณะเดียวกันก็แอบเติมความสามารถที่จะดัดแปลงเป็นกระเป๋าสะพายข้างได้อีกด้วย อย่าง “กุชชี่” (Gucci) เองก็ออกแบบให้กระเป๋าถือ มาพร้อมกับสายโซ่สีทองดูโก้หรู ถ้าจะถือแบบเก๋ๆ ก็เพียงแต่เอาสายคล้องข้อมือไว้แต่ถ้าเมื่อยขึ้นมาก็เปลี่ยนมาสะพายข้างได้ทันที

หรือแม้แต่การสร้างสไตล์ถือกระเป๋าคลัตช์แนบอกแบบมีสายคล้องมือที่ “ปราด้า” (Prada) ทำให้เห็นในฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้ “โคลเอ้” (Chloe) ก็นำรูปแบบเดียวกันแต่ทำให้ดู หลวมๆ ที่จะใช้ล็อคข้อมือก็ได้ หรือแปลงเป็นหูจับแบบสั้นก็เก๋ไปอีกแบบ

เหตุผลสำคัญที่ทำให้คลัตช์กลายเป็นที่นิยมนั่นก็เพราะความ “จิ๋วแต่แจ๋ว” สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันที่สาวๆ เดินถือไปไหนมาไหนระหว่างวัน ในขณะเดียวกันก็ใช้เป็นเครื่องประดับไปในงานกลางคืนได้อีกด้วย ส่วนทรงของกระเป๋าถือที่กำลังอินเทรนด์ในขณะนี้ก็คือทรงสี่เหลื่อมเหมือนกล่องใส่ของที่ชื่อว่าทรง “Box Clutch” รีบมองหามาคู่กายโดยด่วน! :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition