Celeb Online

อัพเดตแอ็กเซสซอรี่แบรนด์ไทยสุดเก๋ไปกับ “ชาลิสา วีรวรรณ”


>> “ชาลิสา วีรวรรณ” สาวมีสไตล์ที่หลายคนยกย่องให้เธอคือหนึ่งใน “กูรู” แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยเรา และนอกจากผลงาน Personal Stylist ที่สร้างชื่อแล้ว คุณนียังมีเว็ปบล็อกส่วนตัว “Taste of noWHere(http://www.tasteofnowhere.com) ที่คอยอัพเดตเรื่องราวในวงการแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง ทั้งคอลเลกชั่น แฟชั่นโชว์ โปรโมชั่น ไปจนถึงแฟชั่นไอเท่ม และร้านขายเสื้อผ้าเก๋ๆ มาให้เราอยู่เสมอ

และคราวนี้ชาลิสาจะมาแบ่งปันแอ็กเซสซอรี่แบรนด์ไทย ที่เก๋ไม่แพ้แฟชั่นจากเมืองนอกที่ผ่านการคัดเลือกให้ไปอยู่บน Taste of noWHere ที่รับรองว่าคุณจะอดไใจไว้ไหมไหวต้องหามาใส่อย่างแน่นอน

Arm Caravan Collection by JOGEMA

แอมป์-มาสิริ ตามสกุล เกาะติดเทรนด์สุดฮอตกับสร้อยข้อมือเชือกสีสันสดใสประดับลูกปัดหลากสไตล์ ผ่านคอลเลคชั่นล่าสุด Arm Caravan Collection โดย นี-ชาลิสา แนะว่า “ต้องใส่หลายๆอันเข้าไว้ถึงจะเกิด”




TRI'

หากสาวๆ กำลังมองหาเครื่องประดับที่มีความแตกต่าง ดูโมเดิร์น แต่ก็มีอารมณ์ของความคลาสสิค แต่ขอดูเท่แข็งแกร่งแอบผสมสไตล์ร็อกไว้นิดๆ ก็คงจะถูกใจกับ TRI' ที่เป็นการรวมตัวของสามเพื่อนซี้ ไหม-วิสา สารสาส, เเป้ง-อรจิรา เเละ เเชมป์ เเสงสุวรรณ

รับรองว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับที่มีกลิ่นอาย โมเดิร์นิสต์ แต่ก็ผสมด้วยกลิ่นโกธิค ด้วยรูปแบบของชิ้นงานเครื่องเงินกับหินธรรมชาติที่ไร้การเจียรใดๆ



CONTAINER

ปิดท้ายด้วยแอ็กเซสซอรี่สำหรับคุณสุภาพบุรุษ กับเครื่องหนังขนาดพกพาแบรนด์ Container ที่ชาลิสายกย่องว่า นอกจากความเนี๊ยบในงานเย็บ รวมไปถึงการคัดเลือกสีหนังที่สวยงามแล้ว ความหลากหลายของสินค้ายังสมชื่อ CONTAINER เพราะมีตั้งแต่กระเป๋า Briefcase Tote bag เเละ Carry On เอาไว้ไปเดินอวดตอนไปออกกำลังกาย ยังมีรสนิยมสุดเก๋ด้วย Cigar Case ไปจนถึง Condom Case เลยทีเดียว


ภาพและข้อมูลจาก Taste of noWHere :: Report by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition