Celeb Online

คลับ 21 เปิดประมูลสุดยอดแบรนด์เนม 21 ชิ้น!


สาวกแบรนด์เนมระดับโลกห้ามพลาด เมื่อคลับ 21 ฉลองสี่ทศวรรษแห่งการเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและสไตล์ที่ประสบสำเร็จมาที่สุดในเอเชีย โดย คลับ 21 ประเทศไทย ร่วมวาระพิเศษนี้ด้วยโปรเจคพิเศษคืนสู่สังคมด้วยการนำสินค้าออนไลน์ 21 แบรนด์ดังระดับโลกมาออกประมูลทางออนไลน์ เพื่อมอบรายได้สนับสนุน 21 มูลนิธิ เพื่อปีสำคัญแห่งการดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูล สามารถเข้าไปชมเว็บไซต์ www.facebook.com/club21thailand เพื่อเป็นสื่อกลางส่งมอบน้ำใจและแบ่งปัน ด้วยโครงการ Online Charity Auction เพื่อมอบรายได้เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ 21 แห่ง ทั้งเด็ก สตรี คนชรา ด้อยโอกาส พิการ และสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยให้เริ่มประมูลตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2555 โดยแบ่งการประมูลสินค้า 7 ชิ้นต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมีการระบุมูลนิธิที่จะเป็นผู้รับรายได้จากการประมูลชิ้นดังกล่าวอย่างชัดเจน

งานนี้เจ้าของแบรนด์ดังทั้งหลายต่างนำสินค้าไฮไลต์มาร่วมประมูลกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าบาวบาว อิซเซ่ มิยาเกะ แพทตินั่มสีทอง ผลิตพิเศษเฉพาะในประเทศไทยและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก, กระเป๋า Marc by Marc Jacobs กระเป๋าไฮไลต์ของรันเวย์ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2012 ผลิตเร็วกว่ากำหนดเป็นชิ้นแรกในโลกเพื่อมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ หรือคลัทช์ Classic Britannia Clutch พร้อมลายเซ็นของซาราห์ เบอร์ตัน ดีไซเนอร์คู่หูเจ้าของแบรนด์ผู้ล่วงลับ Alexander McQueen กล่องขาวแดงและน้ำเงิน อันเป็นสีบนธงชาติสหราชอาณาจักร

ใครอยากเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมพร้อมมีส่วนร่วมทำบุญกับมูลนิธิ ทั้ง 21 แห่ง คลิ๊กเข้าไปร่วมประมูลกันได้เลย