Celeb Online

สนุกกับการเดินทางใน Cruise Collection จาก 3 แบรนด์ดัง

>>แม้ว่าจะเพิ่งเข้าสู่ Autumn – Winter อย่างเต็มตัว ได้สัมผัสลมเย็นๆ กันไปได้ไม่นานนี้เอง แต่บรรดาแบรนด์เนมชื่อดังทั้งหลายก็ทยอยส่งคอลเลกชันเสื้อผ้าสำหรับ Cruise Collection ฤดูกาลหน้า 2013 มาอวดโฉมให้เห็นกันแล้ว โดยเฉพาะ 3 แบรนด์ชื่อดังอย่าง Christian Dior, Louis Vuitton และ DVF

มาเริ่มกันที่ DVF ที่ได้แรงบันดาลใจจากการค้นพบอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นสีขาวดำของยอดตึกระฟ้าในเมืองใหญ่ สีชมพูยามพระอาทิตย์ตกในแคลิฟอร์เนีย ไปจนถึงเฉดสีสดใสของไอศกรีมเชอร์เบตยามบ่ายในเมืองทางใต้ที่ให้อารมณ์วินเทจนิดๆ เริ่มจากย่าน Meatpacking กรุงนิวยอร์ก ด้วยการดึงเอาลายพิมพ์กราฟิกที่ทำให้นึกถึงถนนปูด้วยหินก้อนโตๆ และแผนที่ของเมือง สีสดๆ ที่ตัดกันช่วยทำให้โครงเสื้อแบบโมเดิร์นดูโดดเด่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสไตล์เฟมินีนเข้าชุดกับกางเกงขาสั้นสีแดงเชอร์รี และเสื้อโค้ตสีส้มปะการังโทนเข้มกับกางเกงสไตล์ร็อกสีน้ำเงิน ส่วนชุดลายพิมพ์ประดับเลื่อมระยิบระยับก็ให้อารมณ์ของถนนลาดยางมะตอยที่ส่องประกายภายใต้แสงไฟจากเมืองใหญ่ เมื่อมุ่งหน้าไปทางใต้แถบ Everglades เราจะเห็นต้นปาล์มขนาดโอเวอร์ไซส์อยู่บนเสื้อกั๊กและกระโปรงสไตล์โมเดิร์นเข้าชุด ส่วนกางเกงลายพิมพ์แบบมิกซ์ก็ทำให้นึกถึงทุ่งหญ้าแพรรีย์ที่พลิ้วไสวไกลสุดลูกหูลูกตา

มุ่งหน้าต่อไปยังเมือง Memphis สไตล์เท่ๆ ของสาวชาวเมืองต้องหลบให้กับอารมณ์ร็อกย้อนยุคที่ออกแนวเรียบร้อยมากกว่าสาวซ่า ด้วยลายพิมพ์น่ารักๆ และผ้าสีลูกกวาดหวานๆ ทั้งสีเขียวไล่เรียงเฉดตั้งแต่เขียวน้ำทะเลไปจนถึงสีเขียวมินต์ ส่วนสีชมพูก็มีทั้งชมพูอ่อนและชมพูสด แซมด้วยสีเหลืองสดแบบที่เอลวิสชอบใช้ นอกจากนั้นยังมีแจ็กเกตปกสไตล์เอลวิสจับคู่กับกางเกงทรงทักซีโดสีชมพูฟลามิงโกช่วยเสริมอารมณ์แบบราชาร็อกแอนด์โรลให้เด่นชัดขึ้น เบรกด้วยเดรสลายพิมพ์ตัวสั้นที่เพิ่มความหวานให้กับลุค ข้ามมาฝั่งตะวันตก เราจะได้เห็นสีสันของเมืองลาสเวกัสและทะเลทรายอันอบอุ่นของแคลิฟอร์เนียผ่านเดรสสบายๆ เนื้อผ้านุ่มบางเบา และท้องฟ้าโปร่งแต้มด้วยลายจุดของบอลลูนที่ลอยอยู่บนฟ้า แจ็กเกตประดับเข็มขัดกับกางเกงขาสั้นที่ตัดเย็บอย่างประณีตก็ดูโดดเด่นขึ้นเมื่อใส่กับรองเท้าส้นสูงรัดข้อแบบแซนดัล ส่วนเดรสจับระบายที่ดูคล้ายเกาะอกก็เติมความเซ็กซี่และดูท้าทาย





ต่อกันด้วย Christian Dior โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีสันสดใส ผสมผสานเข้ากับสีดำอันคมกริบ รวมไปถึงสีกรมท่าและสีขาว โครงชุดที่เป็นหัวใจหลักยังคงเป็นแบบ “Bar Jacket” หรือ “New Look” ของ Dior ที่เน้นสรีระบริเวณเอวประดับด้วยระบาย เป็นชิ้นงาน Peplum สวมกับกระโปรงที่คล้ายกับนักเต้นบัลเลต์ นอกจากนี้ยังมีชิ้นงานที่สร้างสรรค์จากวัสดุหนัง สวมกับกระโปรงทรงดินสอและกางเกงเข้ารูปในสไตล์สปอร์ต เป็นการแฝงกลิ่นอายของไลฟ์สไตล์ในเมือง ไม่เท่านั้น ยังมีชุดเดรสที่น่ารักและลายพรินต์ดอกกุหลาบที่นำมาใช้กับแอกเซสซอรีอย่างสร้อยคออีกด้วย






ปิดท้ายการเดินทางด้วย Cruise Collection จาก Louis Vuitton ที่เน้นให้ผู้หญิงดูหรูหราและไม่สนใจใคร ให้เธอออกเดินทางข้ามแผ่นน้ำและผืนดินไปทั่วโลกในฐานะนักเดินทางจากต่างถิ่นผู้เปี่ยมด้วยสไตล์ สีขาวคือโทนสีหลักบนเสื้อผ้า โดยมีสีโทนอบอุ่นอย่างน้ำตาลไหม้ สีทอง ไปจนถึงโทนสีหวานๆ อย่างชมพู ม่วงลาเวนเดอร์ ฟ้า และน้ำเงินเข้ม แซมเข้ามาพร้อมกับลวดลายกราฟิกแบบเรขาคณิต การเลือกใช้ลายพิมพ์แบบ 3 มิติ และการปักลวดลายฉลุขนาดใหญ่พิเศษบนเสื้อแล้วปักเลื่อมทับลงไปอีกครั้ง โครงร่างเสื้อแบบเบาสบายไม่เน้นช่วงเอว ไปจนถึงกระโปรงยาวปิดเข่า หรือกระโปรงยาวสำหรับใส่กลางวันที่พอดีสะโพก ทั้งหมดนี้เตรียมไว้สำหรับบรรยากาศเบาสบายของวันพักผ่อนในเมืองร้อน :: Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net