Celeb Online

Formal wear 5 ลุค ของสุภาพบุรุษสุดโมเดิร์นจาก Men Intrend

>>MEN INTREND Presents Man of The Year 2012 งานมอบรางวัลให้กับสุดยอดเซเลบริตี้ ดารา และชายหนุ่มผู้มีบุคลิกโดดเด่นแห่งปี จากหลากหลายสาขาอาชีพ จำนวน 15 รางวัล พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นผู้ชายสไตล์ Gentlemen ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคน และเซเลบ ออนไลน์มี 5 ลุคของหนุ่มๆ ผู้ที่ได้รางวัลมาแนะนำกัน

ภูมิ สารสิน กับรางวัล The Breathtaking Gentleman รางวัลที่มอบให้กับสุภาพบุรุษผู้มีสไตล์และเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ชาติตระกูลและความสามารถ

ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ ประกอบกับใบหน้าที่ดูคมคายของเขา อาจทำให้ใครคิดไปว่านี่เป็นนายแบบมืออาชีพหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นแค่มือสมัครเล่น เพราะเขามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบรออยู่ตรงหน้าแล้ว นั่นคือการดูแลกิจการไทยน้ำทิพย์ บริษัทของตระกูลสารสิน นั่นเอง

สไตล์ของชายหนุ่มที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถ หน้าตาและขึ้นชื่อว่าเป็นนักกิจกรรมตัวยงนั้น เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแต่เท่และสามารถแต่งได้จริง โดยเริ่มจากการเลือกเชิ้ตที่มีคัตติ้งสวย ประณีตในการตัดเย็บอย่างเสื้อเชิ้ตสีเทาที่มีการเล่นสีในโทนเดียวกันตรงปกเสื้อ สวมใส่กับเนกไทในโทนสีเทาและสวมทับด้วยแจ็กเกตสีอ่อนพร้อมกางเกงสีเรียบขรึม นอกจากเสื้อผ้าแล้ว รองเท้าหนังชั้นดีและหมวกปานามาสไตล์คลาสสิกก็ทำให้หนุ่มภูมิดูหล่อเหลาและเท่ในแบบฉบับที่ไม่มีใครเหมือน




ประณิธาน พรประภา กับรางวัล The Entrepreneur รางวัลที่มอบให้กับนักธุรกิจหนุ่มผู้มีสไตล์ ผู้ซึ่งมีแนวคิดการทำงานที่พิเศษโดดเด่น ถือเป็นหนึ่งในนักธุรกิจที่มากความสามารถ ด้วยภาระหน้าที่อันหลากหลายตั้งแต่การสานต่อธุรกิจของครอบครัว รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมลงทุนกับกลุ่มเพื่อน ทั้งการเป็นตัวแทนจำหน่ายเวสป้า (Vespa) ในประเทศไทยและร้านอาหารญี่ปุ่น

เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นว่าสูทมีความสำคัญกับการทำธุรกิจ การต้องพบปะผู้บริหารระดับสูงอย่างสม่ำเสมอ เขาจึงไม่ประมาทในเรื่องนี้ และประณิธานก็ได้เลือกเสื้อผ้าและชุดสูทจาก Arrow มาแต่งตัวในสไตล์ของเขา ประณิธาน เลือกเสื้อเชิ้ตสีชมพู สวมใส่กับสูทสีเทา และกางเกงสีแดงเบอร์กันดี โดยเลือกสวมใส่กับรองเท้าหนังสีเบอร์กันดีเช่นเดียวกัน ลุคนี้ชวนให้นึกถึง London Calling การแต่งตัวสุดฮิตของ High Street London อย่างแท้จริง



ปราการ ไรวา กับรางวัล The Natural Born Lady Killer รางวัลที่มอบให้กับชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์เป็นที่หมายตัวของสาวๆ

ภายใต้แว่นสายตาทรงโต รอยยิ้มเรียบๆ มาดนิ่งๆ ของชายหนุ่มวัยเบญจเพสที่ชื่อ ปราการ ไรวา สิ่งที่เจเนอเรชันใหม่ของบริษัทผลิตอาหารและธุรกิจร้านอาหาร S&P ซึ่งหนุ่มคนนี้ถูกจับตาในฐานะ Young Blood ดูแลธุรกิจของ S&P โดยเป็น Management Trainee นอกจากนั้นแล้ว ปราการประเดิมเส้นทางธุรกิจด้วยการร่วมหุ้นเพื่อเปิดแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย HOKUTO และ Common-T และยังมีงานในวงการดนตรี เป็นนักร้องนำของวง Getsunova วงที่เขาร่วมก่อตั้งกับเพื่อนๆ ด้วยใจรักและทำดนตรีป็อปสไตล์อังกฤษ

ในครั้งนี้ ปราการมาในลุคใหม่ของ Pierre Talamon ซึ่งแปลกตาและดูโดดเด่นกว่าครั้งไหนๆ ปราการเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าพาสเทลและชุดสูทโทนสีอ่อน โดยไม่พลาดที่จะสวมใส่เครื่องประดับอย่างหมวกและรองเท้าในโทนสีเดียวกัน



อมตะ หลูไพบูลย์ กับรางวัล The Whiz รางวัลที่มอบให้กับหนุ่มนักสร้างสรรค์ ผู้ปั้นความคิดของตัวเองออกมาเป็นรูปธรรมอันน่าทึ่ง

อมตะถือเป็นหนึ่งในสถาปนิกคนแรกๆ ที่ใครต่อใครนึกถึงด้วยเพราะผลงานของสตูดิโอ DOA (Department of Architect) ของเขากวาดรางวัลมาได้หลายต่อหลายเวทีระดับโลก ล่าสุดเขายังไปรับงานตกแต่งภายในให้กับบริษัทของ Sir Norman Foster ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ในเมืองเสิ่นเจิ้น และยังมีอีกโครงการหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของ DOA นั่นคือออกแบบรีสอร์ตขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 300 ไร่ ณ เมืองกุ้ยหลิน สาธารณรัฐประชาชนจีน

วิธีการผสมผสาน หรือ Mix&Match จนทำให้การแต่งตัวมีความน่าสนใจมากขึ้น เช่นเดียวกับการเปลี่ยนรองเท้าจากรองเท้าสนีกเกอร์เป็นรองเท้าหนัง ก็จะทำให้ลุคเดียวกันเปลี่ยนไปได้ในทันที สำหรับลุคที่อมตะเลือกแต่งนั้นยังคงคุมโทนแต่เปลี่ยนสีจากสีดำเป็นสีกรมท่าที่ตัวแจ็กเกตซึ่งได้รับการตกแต่งขอบกระเป๋าด้วยหนัง สวมทับเชิ้ตสีขาวทอเนื้อละเอียด และเนกไทสีเทาอ่อน เพื่อให้ลุคการแต่งตัวมีความน่าสนใจมากขึ้น อมตะเลือกกางเกงสีน้ำตาลมาแมตช์กับลุคข้างบนพร้อมกับคาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาล ไม่ลืมความเท่โดยการเลือกใส่กับรองเท้าลำลองผูกเชือกตัดเย็บจากหนังกลับ (Suede Leather)



สุวิกรม อัมระนันทน์ กับรางวัล The 21st Century Boy รางวัลที่มอบให้กับหนุ่มรุ่นใหม่ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับ Young Generation ในอนาคต

5 ปีก่อนเรารู้จัก สุวิกรม (เปอร์) อัมระนันทน์ ผู้ซึ่งเป็นดีเจคลื่นวิทยุ เป็นพิธีกร หากจะบอกว่าในปัจจุบันเปอร์สร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นอีกหลายคนก็คงไม่ผิดนัก โดยเฉพาะคนที่สนใจอยากจะเข้ามาสัมผัสชีวิตในวงการบันเทิง เขาบอกว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขามายืนในจุดนี้ได้คือโอกาส และความตั้งใจที่จะใช้โอกาสนั้นให้คุ้มค่ามากที่สุด

ครั้งนี้ สุวิกรม ดูหล่อเหลาด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้าจาก Meticulous เขาเลือกเชิ้ตสีเรียบขาวสะอาดตา สวมใส่กับชุดสูทสีน้ำตาล และผูกเนกไทแบบ Traditional สุวิกรมจึงดูแปลกตา จากลุควัยรุ่นกลายเป็นหนุ่มสุดฮอตในทันที :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net