Celeb Online

แหวกแหลก! แฟชั่นโชว์เต้าเหล่าเซเลบฮอลลีวูด

>>ในที่สุดกระแสงานพรมแดงแห่งปี 2013 ก็กำลังจะผ่านไป ทั้งเวทีสายดนตรีอย่างแกรมมี่อวอร์ดสจากอเมริกา รวมไปถึงบริตอวอร์ดสจากเกาะอังกฤษ และล่าสุดกับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 เวทีอันยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้ลุ้นกันตัวโก่งว่าใครได้รางวัลอะไรกลับไปบ้าง ยังสร้างกระแสแฟชั่นต่างๆ ให้เราได้ติดตามด้วยเช่นกัน

ปีนี้สาว “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook นำเทรนด์เดรสกเกาะอกสีหวาน ผลงานกูตูร์ของ Raf Simons จากแบรนด์ Dior ส่วนทางด้านสาวแอนน์ แฮทธาเวย์ อแมนด้า เซย์ฟรีด เอมี่ อดัม ชารีซ เธอร์รอน และเจสสิก้า แชสเทน ต่างก็เลือกปรากฏโฉมในเดรสหรูโทนสีหวานเช่น ชมพู ขาวและครีมด้วยเช่นกัน


แต่จากทั้งสามเวที มีอยู่เทรนด์หนึ่งที่เรียกว่าน่าฉงนสุดๆ คือ
“เทรนด์แหวกอก” หรือชุดเดรสคอวีที่ปาดลึกเสียจนแทบต้องเช็คสะดือก่อนออกจากบ้าน!!! ลำพังสาวๆ ทำยังพอทำใจได้ แต่บางคนนี่สิเห็นแล้วได้แต่กุมขมับ เพราะว่าอายุก็ช่วยไม่ได้จริงๆ งานนี้!

เรียกว่าเป็นดาบสองคมจริงๆ สำหรับเทรนด์นี้ เพราะขนาดซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ “ไฮดี คลุม” ยังพลาดมาแล้ว เพราะหล่อนเล่นโชว์เต็มสองเต้าทำเอาเสียคลาสนางแบบระดับโลกเลยทีเดียว


ทางด้านนางแบบรุ่นน้อง “ไอริน่า ชาอิค” แฟนสาวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็งามหน้าไม่แพ้กัน เพราะถึงแม้ว่าเธอจะสวยเซ็กซ์เอ็กซ์แตกสักเพียงใดแต่กลับไม่ได้รับคำชมจากใครเลย หนูไอริน่าเล่นจัดหนักทั้งชุดและเมคอัพเข้มเว่อร์จนบรรดาแฟชั่นกูรูร้องยี้ บอกให้เลือกเอาสักอย่างนะจ้ะหนูจ๋า!



สำหรับใครที่อยากจะอินเทรนด์เดรสคอวีสุดหวิวนี้ อย่าลืมเช็คก่อนว่าหน้าอกหน้าใจของคุณมีขนาดเหมาะสมหรือไม่? ถ้าใหญ่เกินหัวเด็กน้อยทั่วไป แถมยังมีความต้านทานต่อแรงโน้มถ่วงต่ำ เช่น “ฮอลลี่ วิลลาบี้” นางแบบ/พิธีกรชาวอังกฤษ หรือว่าหน้าอกห่างเกินงามอย่างนักร้องสาว “บริทนี่ย์ สเปียรส์” และคุณเจ้ “มินนี่ ไดร์เวอร์” ก็ควรเลี่ยงแฟชั่นนี้ซะรับรองว่าดีที่สุด! ดังคำที่ว่า Less is more น้อยแต่มาก โชว์น้อยๆ สวยแบบคลาสสิกย่อมยืนยงและน่ามองกว่าเยอะ


และที่สร้างความเสียวหลุดเสียวหลุดที่สุดต้องยกให้ชุดเดรสเกาะอกของ “แบรนดี้ แกรนวิลล์” นางแบบสาวจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอเมริกา Real Housewives of Beverly Hills เพราะเดรสที่เธอเป็นคนออกแบบเองนั้นมันช่างท้าทายแรงโน้มถ่วงเหลือเกิน กลัวว่าเกาะอกจะหลุดไปเกาะเอว! งานนี้ชีเลยโดนจวกหนักทั้งเรื่องชุด และเรื่องที่ว่าดาราเรียลลิตี้อย่างเธอมาร่วมงานออสการ์ได้อย่างไร?!? ::Text by Flash


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/