Celeb Online

4 สุดยอดแฟชั่นยีนส์ที่ไม่มีวันตาย


>>เอาใจคนรักยีนส์ ด้วย 4 กระแสแฟชั่นยีนส์ที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ จากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นำเสนอเทรนด์ฮิตๆ ของแฟชั่นยีนส์ที่ไม่ว่าใสยังไงก็ไม่มีเอาต์ และยังได้รับความนิยมตลอดกาล

SUPER HOT Vs SUPER HIP

อัปเดตยีนส์ซ่าของสาวฮอต และยีนส์สปอร์ตของหนุ่มฮิป ซีซันนี้ต้องบาลานซ์ ความเซ็กซี่ของ Hot Pant Jeans ให้พอดีกับลุคสปอร์ต ด้วยการแมตช์ยีนส์ขาสั้น เข้ากับเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต พร้อมผูกชายเพื่อเน้นรูปร่างให้ดูเพรียว เพิ่มแอกเซสซอรีดีไซน์เก๋อย่างหมวกเท่ๆ สักใบ เพิ่มลูกเล่นกวนอารมณ์ให้หนุ่มอินดี้ ด้วยเทรนด์ยีนส์ที่มีรอยขาดเซอร์ๆ ในแบบ Distressed Jeans แต่ถ้าจะให้อินสุดในซีซันนี้ต้องยีนส์ขา 5 ส่วนแนวสปอร์ต สไตล์ Young & Cool เลือกแมตช์กับทีเชิ้ตสีสด เพิ่มความเก๋ด้วยแว่นกันแดด หรือรองเท้าผ้าใบคู่โปรด เสริมลุคให้ดูเท่ห์รับลมร้อน


COLORED JEANS

สนุกไม่ซ้ำกับแฟชั่นยีนส์สีใหม่ ไฮไลต์อยู่ที่การเลือกสวมใส่ยีนส์ตัวเก่ง สีสันสดใสสะดุดตา ทำให้เทรนด์ Colored Jeans โดนใจคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบแต่งตัวซ้ำใคร ได้สนุกกับไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์แบบไร้ข้อจำกัด สะท้อนความเปรี้ยวซ่า แต่แฝงไว้ด้วยความทะมัดทะแมง เน้นการดีไซน์รูปทรงกางเกงแบบสลิมฟิต ขาเดฟที่ฟิตเปรี๊ยะ เหมาะกับหนุ่มสาวที่ช่วงขาและช่วงตัวยาวสมดุลกัน เพราะใส่แล้วดูสมาร์ท แนบกระชับทุกสัดส่วน ตอบรับการเคลื่อนไหวทุกอิริยาบถ



BLUE DENIM

เวลาไหนก็ HIP & HIT สไตล์อินดี้ ซีซันนี้หยิบ ยีนส์สีบลูมาใส่ด่วน! เพราะเฉดสีฟ้ากลับมาฮิตอีกครั้ง เป็นเทรนด์ในลุคสุดเท่แบบแคชวล กึ่ง ฟอร์มอล สบายๆ ดูเรียบง่าย แค่ใส่กางเกงยีนส์ขาตรง สีเข้ม เลือกแมตช์ได้ทั้งเสื้อกล้าม เสื้อยืดสกรีนลายเท่ๆ เชิ้ตเดนิม สวมทับด้วยแจ็กเกตยีนส์ หรือเสื้อแนวไหนก็ดูเท่ เทรนดี้ ไม่มีเอาต์




PREMIUM JEANS

ร้อนๆ อย่างนี้ เลือกสวมยีนส์ที่มีเนื้อผ้าหรือการตัดเย็บแบบแปลกๆ สร้างความแหวกแนวไม่ซ้ำใคร… ด้วยการเลือกหายีนส์หายาก ที่สวมใส่แล้วดู เท่ เก๋ อย่างกางเกงยีนส์ที่ผลิตจากเส้นใยพิเศษ ลดแรงเสียดทานจากการเสียดสี จะช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ในฤดูร้อนแบบนี้ หรือจะเป็นยีนส์ฟอกดีไซน์พิเศษ จับคู่กับเสื้อเชิ้ตติด Badge สุดเท่ หรือแจ็กเกตแบบสปอร์ต เสริมลุคให้ดูเท่ได้ไม่เบา :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/