Celeb Online

จัดเต็ม 5 เทรนด์แจ่มเทศกาลหนังเมืองคานส์!

>> นอกจากจะมีภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ให้เราได้ติดตามแล้ว เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์นั้นถือว่าเป็นอีกงานที่เราจะได้ชื่นชมกับเดรสสุดเริ่ดจากบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวูดอีกด้วย และสำหรับปีนี้ Celeb Online ไม่ได้นำชุดมาให้ชมอย่างเดียวเท่านั้น แต่ขออัปเดต 5 เทรนด์ท็อปฮิตจากดาราสาวบนพรมแดงเมืองคานส์ 2013 รับรองว่าได้ไอเดียแจ่มๆ ไปเฉิดฉายตามงานต่างๆ แน่นอน!

:: Black & White ขาวดำสุดคลาสสิก

กระแสเทรนด์ขาว-ดำปีนี้มาแรงไม่ใช่น้อยในเทศกาลเมืองคานส์ นักแสดงสาวหลายคนต่างเลือกรันเวย์ลุคสีดังกล่าวมาในแบบต่างๆ กัน เช่น สาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับเดรสเกาะอกของดิออร์ คอลเลกชัน A/W 2013 – 2014 และเอ็มม่า วัตสัน กับเดรสเปิดหลังสุดเปรี้ยวแบบเก๋ แต่งด้วยเลื่อมสีดำจากแบรนด์ชาเนล

:: Floral Fest ดอกไม้ไม่มีวันตาย

เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่คัมแบ็กกลับมาอย่างสวยงาม งานนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดอกไม้เป็นเทรนด์ที่ดูคลาสสิกและโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน แถมยังประยุกต์ได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ ลายถัก หรือลายปัก สำหรับเวทีคานส์ปีนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับนิโคล คิดแมน ที่เลือกเผยโฉมในเดรสโอต์กูตูร์จากดิออร์ รวมถึงมิล่า โจโววิตช์ และนาโอมิ วัตส์ ด้วยเช่นกัน

:: Red Love สีแดงแรงฤทธิ์

ขึ้นชื่อว่างานพรมแดงระดับโลกขนาดนี้ แน่นอนว่าอีกสีหนึ่งฮอตฮิตมีให้เห็นกันเกือบทุกปีคือ เทรนด์สีแดง ไม่ว่าจะเป็นเชอรีล โคล ในชุดจาก Zuhair Murad สาวอิสลา ฟิชเชอร์กับเดรสสีแดงเพลิง Oscar de la Renta และนางแบบสุดฮอต จอร์เจีย เมย์ แจ็คเกอร์ ต่างก็เลือกปะทะพรมแดงด้วยชุดสีแดงด้วยกันทั้งสิ้น

:: Drape is good เดรสหางยาวพราวเสน่ห์

ปีนี้เซเลบริตี้สาวหลายคนมาแบบอลังการ ด้วยเดรสหางยาวที่ให้ลุคเซ็กซี่แบบหรูหรา และเฟมินินสุดๆ เช่น อีวา ลองโกเรีย กับเดรสกูตูร์สุดแกลมของ Zuhair Murad สาวหมวย ฟั่นปิงปิง ในชุดของหลุยส์ วิตตอง และสวยลิ่วพลิ้วลมในชุดของสเตฟานี่ โรลแลนด์ แบบโซแลนจ์ โนวล์ส น้องสาวของบียอนเซ่นั่นเอง

:: What a cut-out! ผ่าแหวกแนวสุดฮอต

จะแหวกทั้งทีต้องให้มีสไตล์ เทรนด์เดรสคัตเอาต์โชว์เนื้อหนังนับว่ามาแรงไม่ใช่น้อยสำหรับเทศกาลนี้ บางคนเลือกแหวกแบบเต็มๆ เช่น ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด และไอริน่า ชาอิค ในเดรสจากโรแบร์โต้ คาวาลลี่ ด้านซูเปอร์โมเดลสุดฮอต คารา เดเลวีนจญ์ ขอเซ็กซี่แบบเบาๆ ด้วยเดรสผ้าลูกไม้จาก Burberry ส่วนเรื่องผ่าแบบเก๋ๆ คงต้องยกให้ นาโอมิ แฮร์ริส กับเดรสจากคาลวิน ไคลน์ :: Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/