Celeb Online

“เกสส์” เปิด GUESS Virtual Store ขานรับกระแส Metaverse


“เกสส์” (GUESS) ชวนชอปปิ้งรูปแบบใหม่ผ่าน “GUESS Virtual Store” ตอบรับเทรนด์ เมตาเวิร์ส (Metaverse) ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า สนุกกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เสมือนวาร์ปไปชอปด้วยตัวเองถึงที่ร้าน


สำหรับ GUESS ในประเทศไทย มีการเปิดตัวเว็บไซต์ www.guess.co.th เมื่อปลายปี 2564 และเพื่อตอบรับเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงอำนวยความสะดวกในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงเปิดตัว GUESS Virtual Store จำลอง GUESS Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ GUESS ในประเทศไทย มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้มาชอปถึงที่ร้านด้วยตัวเอง


ภายใน GUESS Virtual Store ประกอบด้วยสินค้าทุกชิ้นที่มีวางจำหน่ายใน GUESS Flagship Store สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับสตรีและบุรุษ เสื้อผ้าสำหรับเด็ก รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ตั้งแต่กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และเครื่องประดับ คลิกเลือกชอปได้ทันทีผ่านลิงก์ในเว็บไซต์ที่เชื่อมต่อไปยัง www.guess.co.th และ Line Official : GUESS Thailand ซึ่งมีทั้งบริการชำระเงินแบบออนไลน์ ชำระเงินปลายทาง และชอปก่อนจ่ายทีหลังผ่าน Atome บริการจัดส่งภายใน 3-5 วัน


นอกจากนี้ ยังมีระบบหลังบ้านที่คอยดูแลบริการรับเปลี่ยน-คืน หรือหากซื้อไปแล้วไม่ถูกใจยังสามารถนำคืนที่หน้าร้านด้วยตัวเองได้อีกด้วย ที่https://takealook360.com/vrtour/guess/