Celeb Online

เซลีน่า โกเมซ เขย่าวงการแฟชั่น เอาใจสาวสตรีตร็อก


>>เซลีน่า โกเมซ นักร้องสาวชาวอเมริกันที่มากความสามารถ ทั้งประสบความสำเร็จจากการร้องเพลง แสดงภาพยนตร์ แถมพ่วงด้วยตำแหน่งสไตล์ไอคอนให้กับแบรนด์ “อาดิดาส นีโอ” ล่าสุดยังผันตัวเป็นดีไซเนอร์รับเชิญพิเศษ ทำงานร่วมกับทีมออกแบบของแบรนด์ ตั้งแต่ช่วงปี 2012 เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ “ร็อกชิก” (Rock Chic)

เซลีน่า โกเมซ กล่าวว่า “ตนเองสนุกสนานกับแฟชั่น เธอชอบเสื้อผ้าการแต่งกายที่ให้ความสนุกสนานกับชีวิต สวมใส่แล้วสะดวกสบายและทะมัดทะแมง สำหรับคอลเลกชันนี้ก็เช่นเดียวกัน ได้รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ร็อกชิก อันประกอบด้วยลวดลาย เส้นสายของความสนุกสนาน มาพร้อมโทนสีที่ค่อนข้างเข้ม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้สาวๆ กล้าที่จะแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างอิสรเสรีและรู้สึกสนุกสนาน”

คอลเลกชัน “ร็อกชิก” ออกแบบมาทั้งหมด 53 ไอเท็มสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแคตวอล์กระดับแนวหน้า ประสบการณ์ทางด้านดนตรี และรสนิยมความชอบทางด้านแฟชั่นของเซลีน่าเอง เธอออกแบบและเลือกวัสดุในสไตล์ที่เธอชื่นชอบและแสดงออกถึงตัวตนของเธอ โดยใช้องค์ประกอบที่สำคัญคือ หมุดปัก ที่สานต่อกันเป็นลวดลายต่างๆ ช่วยเสริมกลิ่นอายความเป็นพังก์ร็อก (Punk Rock) ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งเธอบรรจงสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงาม และแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ถึงความน่ารัก สดใส และการผจญภัยที่น่าสนุกสนานในชีวิต อย่างไรก็ตามยังคงไว้ซึ่งความอ่อนหวานของความเป็นผู้หญิง :: Text by FLASH














>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/