Celeb Online

In DENIM, We Trust! เทรนด์เดนิมที่คุณไม่ควรพลาด

>>ได้เวลาแล้วที่คุณสาวๆ จะสลัดทิ้งเทรนด์เก่าเพื่อเตรียมไฉไลกับซีซันใหม่ที่กำลังจะมาถึง สำหรับหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงไม่แพ้ใครในช่วง Autumn/Winter นี้ คงต้องยกให้กับเพื่อนซี้คู่ใจของเราทุกคนอย่าง “เดนิม” เพราะถ้ามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดี คุณจะได้ลุคเก๋ทั้งสำหรับวันสบายกับเพื่อนสาว หรือจะแฮงเอาต์ยามค่ำคืนในเมืองก็เทรนดี้อย่าบอกใคร!

อย่างที่ทราบกันดีว่าไอเท็มยีนส์นั้นมีมากมายหลายแบบ แต่ที่โดดเด่นสุดๆ ชนิดที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครอง must have มี 2 ชิ้นคือ “เดรสเดนิม” เดรสเดนิมน่ารักๆ เป็นอะไรที่เหมาะมากสำหรับสาวเมืองร้อนอย่างเรา จะแมตช์กับรองเท้าแตะน่ารัก หรือรองเท้าแฟลตเพื่อลุคสบายๆ ส่วนใครที่อยากได้อารมณ์สตรีตควรเลือกสวมรองเท้าบูต หรือจะเป็นรองเท้าส้นสูงก็เปรี้ยวไปอีกแบบ




อีกไอเท็มเดนิมที่ไม่ควรพลาดได้แก่ “แจ็กเกตยีนส์” วนเวียนกันมาให้เห็นเป็นประจำสำหรับเทรนด์นี้ จัดว่ากลายเป็นเทรนด์คลาสสิกไปแล้วเรียบร้อย เพราะนอกจากจะสวมใส่สบายแล้ว ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายแบบ ตั้งแต่ลุคสุดฮิปด้วยการแมตช์กับเดรสสีสวย หรือถ้าใครแซบจริงให้ลองจัดหนักเป็นสไตล์โททัลลุค Denim On Denim แบบชนรันเวย์ก็เริ่ดมากเช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคีย์ไอเท็มที่ทำให้คุณเกิดได้อย่างไม่ต้องพยายามเลยล่ะ!




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/