Celeb Online

เสื้อกลิ่นผลไม้ สไตล์เจแปนนิสลุค


>>เหมันต์นี้…บูติคนิวซิตี้ฯ ผู้นำด้านแฟชั่นเน้นนวัตกรรมส่งตรงคอลเลคชั่นสดใหม่จากแบรนด์ C&D (ซีแอนด์ดี คลาสสิคแอนด์ดิฟเฟอร์เร้นท์) ที่ตอบสนองประสาทสัมผัส โดยพาสาวๆ เข้าถึงความเป็นธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบกับ “FRUIT SHIRT” เสื้อเชิ้ตตัวเก่งให้สัมผัสนุ่มสบายด้วยเฉดสีจากผลไม้ที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยนาโนเทคโนโลยี ผนึกแคปซูลกลิ่นหอมของผลไม้ 6 ชนิดลงในอณูของเส้นด้ายกลายเป็นเสื้อเชิ้ตกลิ่นผลไม้ เพียงขยับตัวเล็กน้อย ก็จะส่งกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ออกมาช่วยเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้สดชื่นเสมือนมีอโรมาเธอราพีติดตัวตลอดวันช่วยผ่อนคลายและสร้างความสุข เติมเต็มความอบอุ่น นอกจากนี้ C&D ยังยกขบวน “กางเกงรุ่นท้าพิสูจน์ใส่แล้วผอม” หลากหลายดีไซน์แต่งคู่กับ “เสื้อทรงฟรีฟอร์ม” ให้ผู้หญิงทุกคนสวยครบชุดในสไตล์เจแปนนิสลุคได้อย่างลงตัว

C&D “FRUIT SHIRT” คอลเลคชั่นนี้ได้คัดสรรกลิ่นผลไม้ 6 ชนิด KIIRO LEMON กลิ่นเลม่อนสร้างความรู้สึกสะอาด สดชื่น MOMOIRO PEACH ให้อารมณ์แสนอ้อยอิ่งจากลูกพีช เสริมบรรยากาศรอบๆ ให้ดูอบอุ่น นุ่มนวล MIDORI APPLE สัมผัสละมุนตาด้วยสีของแอปเปิ้ลเขียวซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นที่สร้างความสดชื่น ผ่อนคลายชวนให้ยิ้มได้ตลอดวัน MIZUIRO BLUEBERRY เพลิดเพลิน สนุกสนาน ร่าเริง ด้วยกลิ่นของบลูเบอรี่ PINKU STRAWBERRY สื่อสัมผัสหอมหวาน โรแมนติก และอ่อนโยน ORENJI PINEAPPLE เติมความสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวาไปกับกลิ่นหอมของผลสับปะรด

ที่สำคัญในฤดูกาล AUTUMN / WINTER 2013 นี้ C&D ได้เตรียมกางเกงรุ่นท้าพิสูจน์…ใส่แล้วผอม ที่แพทเทิร์นได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการเก็บกระชับรูปร่างให้ผู้สวมใส่ด้วยทรงต่างๆ สามารถนำมาจับคู่ใส่กับท่อนบนเสื้อ C&D ทรงฟรีฟอร์มที่ช่วยบดบังส่วนเกินของสาวร่างอวบหรือเพิ่มวอลลุ่มให้สาวร่างบางดูสวยสมส่วนมั่นใจ ในแบบเจแปนนิสลุค หรือจะแต่งแบบสีตัดกันด้วยเทคนิคตัดสีสันในสไตล์คัลเลอร์บล็อกท้าทายลมหนาว อาทิ STRETCH SATIN กางเกงลำลองความยาวหลากหลายระดับ เนียนนุ่ม ยืดหยุ่น ใส่สบาย ช่วยกระชับสัดส่วนและเพิ่มความผอมเพรียว SEXY BOTTOM ทำให้ดูมีสัดส่วนชวนมอง ช่วยยกกระชับสะโพก ทำให้ขาดูเรียวยาว สื่อถึงความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว และน่ารักอินเทรนด์กับลายจุด DOT SHORT PANTS หรือจะเลือกสวยหวานกับกางเกงขาสั้นโทนสีพาสเทล ในวันพักผ่อนสบายๆ :: Report by FLASH















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/