Celeb Online

ลา เซ็นซ่า แนะนำ 6 คอลเลกชันชุดชั้นในให้สาวๆ อกสวยโดดเด้ง


>>La Senza แบรนด์ชุดชั้นในที่ผู้หญิงทั่วโลกรู้จัก ภายใต้เครือ Victoria’s Secret ด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 22 ปี มีสาขาอยู่ในแคนาดากว่า 300 สาขา และกว่า 500 สาขาใน 48 ประเทศทั่วโลก บินลัดฟ้ามาเป็นขวัญใจให้สาวๆ ในเมืองไทยได้สัมผัสกับความซุกซน ปนขี้เล่น แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ กับชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ทั้ง 6 คอลเลกชันสุดเลิศที่พร้อมให้คุณสาวๆ จับจองแล้ววันนี้ที่ร้านลา เซ็นซ่า ทั้ง 8 สาขาทั่วประเทศ

ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันของทั้ง 6 คอลเลกชัน ช่วยเติมเต็มความต้องการหลากหลายสไตล์ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เริ่มจากคอลเลกชันที่เป็นที่นิยมสูงสุด

-BEYOND SEXY บราที่เพิ่มขนาดคัพไซส์ให้ดูมีเนินอกอวบอิ่มเป็นธรรมชาติด้วย Gel Push Up ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเสริมที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนหน้าอกจริง สวมใส่สบาย ช่วยให้หน้าอกไม่เลื่อนออกจากทรง รับรองว่าถ้าสาวๆ ได้ลองสวมใส่แล้ว จะต้องติดใจอย่างแน่นอน

-HELLO SUGAR บราสำหรับสาวไซส์มินิที่สามารถเพิ่มขนาดได้ถึง 2 คัพไซส์ รองรับหน้าอกให้ชิด สวย และอยู่ทรงตลอดวัน ด้วย Foam Push Up ที่มีน้ำหนักเบา ให้สาวๆ อวดเนินอกเซ็กซี่ได้อย่างไม่อายใคร

-SHOW OFF บราที่สามารถปรับไซส์ให้เพิ่มขึ้นในวันที่สาวๆ ต้องการให้หน้าอกดูอวบอิ่ม หรือสามารถถอดตัวเสริมฟองน้ำออกได้ในวันสบายๆ ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนสายได้ตามที่ต้องการถึง 8 สไตล์ เป็นคอลเลกชันที่มีแบบให้เลือกหลากหลายที่สุดของ La Senza

-COTTON บราเนื้อผ้าคอตตอนที่ใส่แล้วเบาสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศบ้านเรา มีทั้งแบบเสริมและไม่เสริมให้เลือกตามใจชอบ มาพร้อมกับสีสันสดใสและลวดลายที่น่ารัก สามารถใส่ได้ทุกวัน

-SO FREE บราสบายๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกและไม่ชอบชุดชั้นในแบบเสริม ด้วยเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์แบบด้าน ให้ผิวสัมผัสที่นุมนวล สวมใส่สบาย คล่องตัวตลอดทั้งวัน

-Body Kiss บราที่มีโครงที่สวมใส่สบายที่สุด ด้วยการออกแบบพิเศษ เพิ่มฟองน้ำบุใต้โครงเพื่อลดการกดทับใต้อกและเพิ่มขนาดให้คุณรู้สึกแตกต่างอย่างลงตัว :: Text by FLASH