Celeb Online

3 ซุปตาร์สาวอวดเครื่องประดับเลอค่ากว่า 1,200 ล้าน


นับเป็นเวทีแสดงเครื่องประดับสุดอลังการแห่งปี เมื่อ สยามพารากอนร่วมกับร้านเพชรและจิวเวลรีชั้นนำกว่า 20 ร้าน จัดงาน “Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase” กาล่าดินเนอร์สุดหรู พร้อมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรและจิวเวลรีมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้

ชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “สยามพารากอนเป็นศูนย์รวมแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก และร้านเพชรระดับเวิลด์คลาสของไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งงานในครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นการอวดโฉมความงดงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณีระดับมาสเตอร์พีซฝีมือคนไทยแล้ว ยังเป็นการประกาศศักยภาพความแข็งแกร่งของประเทศไทยฐานะหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรและอัญมณีที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ทั้งในด้านคุณภาพฝีมือช่างไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความประณีต รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ และดีไซน์ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก”

บรรยากาศในงานถูกเนรมิตให้เป็นค่ำคืนอันพริ้งพราย ณ ใจกลางป่าแห่งนิยายปรับปราในหุบเขาอันไกลโพ้น ที่สิงสถิตของม้าเพกาซัส เหล่าภูติพราย เทพยดา เทพธดา คนธรรพ์ นางไม้ หงส์เริงระบำ และดอกไม้มนตราแห่งรัก โดยมี 3 สาวคนดังอย่าง เจนี่ อัศวเหม ที่มาในชุดเครื่องประดับแฟนซี ควีน จาก Gem Pavilion, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาในชุดเครื่องประดับเพชรของ Sincere Jewelry และนัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ นำเสนอเครื่องประดับมรกตชิ้นมาสเตอร์พีซจาก Blue River

พร้อมกับนางแบบสาวชั้นนำมากมายที่มานำเสนอเครื่องประดับชิ้นเด่นของแบรนด์ดัง อาทิ Bijoux de Louise, Blue River, Der Mond, Gems Pavilion, Le Beau, Mikimoto, P&P Jewelry, Pannarai Jewellers, Premiera, Prima Gems, Rajdamri Gems, Sette, Sincere Jewelry, Sirinapa Diamond, Sirus Tanya, S.T. Diamond Design, Tang’s by Chua Lee, Tess Jewelry, Trez Jewelry และ Xavier